Xem thêm

10 Cách Phối Đồ Nữ Đi Học Cấp 2: Tạo Phong Cách Năng Động và Đơn Giản

CEO Thái Paris
Việc mặc đẹp khi đi học hàng ngày là điều rất quan trọng đối với các cô nàng học sinh cấp 2. Để giúp những bạn gái trẻ có thể tự tin và thể hiện...

Việc mặc đẹp khi đi học hàng ngày là điều rất quan trọng đối với các cô nàng học sinh cấp 2. Để giúp những bạn gái trẻ có thể tự tin và thể hiện phong cách của mình mỗi ngày, HaloTravel sẽ chia sẻ với bạn những cách phối đồ nữ đi học cấp 2 đơn giản và năng động sau đây.

1. Áo Phông/Áo Thun Kết Hợp Quần Jeans

Nếu bạn là một cô gái cá tính, yêu thích phong cách trẻ trung và năng động, thì việc kết hợp áo thun với quần jeans hoặc quần baggy và giày thể thao là công thức mix đồ phổ biến mà các bạn học sinh cấp 2 thường lựa chọn. Quần jeans là dáng quần quốc dân với những ưu điểm nổi bật, trẻ trung và rất phù hợp khi phối với áo thun, là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vóc dáng của bạn.

mix do di hoc cho hoc sinh cap 2 Ảnh: sưu tầm

Với cách phối đồ này, bạn có thể thêm vào set đồ của mình một chiếc túi đeo chéo hoặc túi vải tote. Đừng quên mang thêm một đôi giày thể thao để tạo điểm nhấn và cá tính nhé!

2. Áo Phông Kết Hợp Quần Yếm

Nếu bạn muốn có một phong cách trẻ trung năng động nhưng cũng đầy nữ tính, thì áo dài tay kết hợp với quần yếm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quần yếm có nhiều chất liệu và kiểu dáng để lựa chọn, đặc biệt là quần yếm dáng dài rất tiện lợi và năng động, phù hợp cả khi ở nhà và đi học. Trong mùa hè, bạn có thể chọn những chất liệu mát như kaki. Đi cùng với quần yếm, bạn có thể mix với sandal, giày búp bê hay sneaker, đều rất hợp.

hoc sinh di hoc mac gi Ảnh: sưu tầm

3. Áo Sơ Mi Kết Hợp Chân Váy

Một cách phối đồ nữ đi học cấp 2 năng động khác là kết hợp áo sơ mi với chân váy dáng dài. Đối với học sinh cấp 2, áo sơ mi là một item không thể thiếu. Áo sơ mi tạo nét thanh lịch và tiện lợi, và kết hợp với chân váy dáng dài sẽ tạo nên một set đồ vừa năng động, trẻ trung và phù hợp cho bạn.

cach phoi do di hoc cho hoc sinh cap 2 Ảnh: sưu tầm

4. Áo Phông Kết Hợp Chân Váy Dáng Dài

Để thể hiện phong cách năng động và cá tính khi đi học, bạn có thể mix áo sơ mi (áo phông) với chân váy dáng chữ A. Hai item này khi được kết hợp cùng nhau tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, năng động và giúp bạn thay đổi trang phục để không nhàm chán.

hoc sinh di hoc cap 2 mac gi mix do cho nu di hoc cap 2 Ảnh: sưu tầm

5. Áo Sơ Mi Kẻ Kết Hợp Quần Jeans

Áo sơ mi kẻ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ học sinh vì tính tiện lợi và dễ dàng mix đồ của nó. Để tạo sự sáng tạo và mới mẻ cho item này, bạn có thể kết hợp cùng với áo phông bên trong. Đây là cách mix đồ theo phong cách Hàn Quốc rất trendy. Đặc biệt, túi tote là lựa chọn thông minh nhất để tạo điểm nhấn cho trang phục.

phoi do di hoc Ảnh: sưu tầm

6. Áo Cách Điệu Phối Quần Jeans

Với những bạn học sinh, một set đồ nhẹ nhàng và dịu dàng là áo cách điệu phối cùng quần jeans. Ưu điểm của áo cách điệu là sự dịu dàng và tạo điểm nhấn. Bạn có thể kết hợp với quần jeans để có trang phục ổn áp.

phoi do cho hoc sinh cap 2 di hoc Ảnh: sưu tầm

7. Váy Hoa

Một cách phối đồ nữ đi học cấp 2 đẹp mà bạn không nên bỏ qua là váy hoa. Với lứa tuổi học sinh, hãy chọn những mẫu váy có màu sắc tươi sáng và trẻ trung. Kết hợp với đôi giày sneaker, bạn sẽ có một set đồ phù hợp để đi học và đi chơi.

vay hoa mac di hoc Ảnh: sưu tầm

Đó là 7 cách phối đồ nữ đi học cấp 2 đơn giản và năng động mà HaloTravel muốn chia sẻ với bạn. Hãy nhớ mix trang phục đi học theo đúng nguyên tắc để phù hợp với lứa tuổi học sinh. Đừng quên theo dõi HaloTravel để tìm hiểu thêm nhiều tips ăn mặc trendy và thẩm mỹ nhé!

Có thể bạn quan tâm: Cách Phối Đồ Nam Học Sinh

1