Top 10+ Địa chỉ mua sắm thời trang nam Hàn Quốc tại Hà Nội: Chất lượng, đẹp và giá rẻ

CEO Thái Paris
Âm nhạc và phim ảnh Hàn Quốc ngày càng có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Việt Nam. Với sự phát triển này, thời trang nam Hàn Quốc cũng dần trở nên phổ biến...

Âm nhạc và phim ảnh Hàn Quốc ngày càng có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Việt Nam. Với sự phát triển này, thời trang nam Hàn Quốc cũng dần trở nên phổ biến và được yêu thích. Vì vậy, nhu cầu mua sắm quần áo nam Hàn Quốc tại Hà Nội ngày càng tăng cao. Để giúp các bạn nam có một địa chỉ uy tín và chất lượng, dưới đây là danh sách top 10+ địa chỉ mua sắm thời trang nam Hàn Quốc ở Hà Nội đẹp, chất lượng và giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

1. 31 Boutique

Shop thời trang nam Hàn Quốc tại Hà Nội đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là shop 31 Boutique. Với nhiều năm kinh nghiệm buôn bán và chuỗi các cửa hàng, chi nhánh rộng khắp, shop 31 Boutique đã khẳng định được sự uy tín và chất lượng của mình. Shop cung cấp những mẫu mã và phong cách thời trang đa dạng như jogger, jean, sơ mi, jacket... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình tư vấn của shop sẽ giúp bạn lựa chọn được những outfit phù hợp với bản thân.

thoi-trang-nam-han-quoc-1 Hình ảnh minh họa

2. Papaa

Papaa là một shop thời trang nam Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà Nội với những mẫu sản phẩm đa dạng. Với phong cách trẻ trung, năng động của Hàn Quốc, Papaa luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới để bạn có nhiều lựa chọn. Đặc biệt, shop cung cấp các sản phẩm dành cho cặp đôi với phong cách couple Hàn Quốc. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của shop sẽ giúp bạn lựa chọn được những items phù hợp với gu thẩm mỹ của mình.

thoi-trang-nam-han-quoc-3 Hình ảnh minh họa

3. H2T

Shop H2T là một shop quần áo nam Hàn Quốc tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích. H2T chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam Hàn Quốc chất lượng như sơ mi, áo khoác, áo da, quần jeans... với phong cách trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng. Bạn có thể tìm kiếm và chọn lựa những mẫu quần áo dễ dàng với giá cả phải chăng. Ngoài ra, shop còn cung cấp các phụ kiện như giày, mũ, túi để bạn có thể phối với bộ đồ của mình.

thoi-trang-nam-han-quoc-4 Hình ảnh minh họa

4. Shop thời trang nam Hàn Quốc Độc - Menswear

Menswear là một shop bán quần áo nam Hàn Quốc ở Hà Nội quen thuộc và được nhiều bạn trẻ tin dùng. Được hoạt động từ năm 2014, shop Độc - Menswear luôn nỗ lực để mang lại những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Đến với Độc - Menswear, bạn sẽ tìm được những mẫu sản phẩm trẻ trung, năng động mang đậm phong cách Hàn Quốc. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tư vấn của shop sẽ giúp bạn chọn lựa những outfit phù hợp và thời trang nhất.

thoi-trang-nam-han-quoc-5 Hình ảnh minh họa

5. Unicus

Unicus là một shop thời trang nam Hàn Quốc đẹp ở Hà Nội với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá thành hợp lý. Phong cách trẻ trung, năng động hay lịch lãm và trưởng thành, Unicus mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn. Những mẫu áo phông, áo sơ mi, áo polo, áo khoác, quần jeans... của Unicus mang đậm phong cách Hàn Quốc, phù hợp với các bạn nam theo đuổi gu thẩm mỹ Hàn Quốc.

thoi-trang-nam-han-quoc-6 Hình ảnh minh họa

6. Adam Store

Khác với các shop khác, Adam Store là shop chuyên cung cấp các bộ vest lịch lãm mang phong cách Hàn Quốc cho các dịp quan trọng. Bên cạnh đó, shop cũng cung cấp các outfits hàng ngày lịch lãm, thanh lịch và sang trọng. Với chất liệu và mẫu mã chất lượng, Adam Store là một địa chỉ uy tín cho các quý ông công sở. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có gu thẩm mỹ tốt sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp và phù hợp với bạn nhất.

thoi-trang-nam-han-quoc-7 Hình ảnh minh họa

7. Achino

Achino là thương hiệu thời trang nam Hàn Quốc có uy tín và chất lượng được thành lập từ năm 2009. Với hơn 12 năm hoạt động, Achino ngày càng phát triển và đạt được sự đánh giá cao từ khách hàng. Shop chuyên cung cấp các sản phẩm phong cách trẻ trung, sành điệu của Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên của shop luôn kiểm tra kỹ càng để mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn cho khách hàng.

thoi-trang-nam-han-quoc-8 Hình ảnh minh họa

8. Holmes

Holmes là shop bán quần áo nam Hàn Quốc ở Hà Nội chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang phong cách đường phố. Với phong cách bụi bặm, đường phố năng động và trẻ trung, Holmes là địa chỉ lý tưởng cho các bạn nam yêu thích phong cách giới trẻ Hàn Quốc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc quần jeans độc đáo, áo khoác jacket, giày thể thao... để thể hiện gu thẩm mỹ của mình.

thoi-trang-nam-han-quoc-9 Hình ảnh minh họa

9. Mando Shop

Mando Shop là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích phong cách thời trang nam Hàn Quốc. Với sản phẩm trẻ trung, thanh lịch và năng động, Mando Shop luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới để bạn có nhiều lựa chọn. Bên cạnh quần áo, shop còn cung cấp các phụ kiện giúp bạn hoàn thiện outfit của mình. Với giá thành hợp lý và chương trình giảm giá hấp dẫn, Mando Shop sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm hài lòng.

thoi-trang-nam-han-quoc-10 Hình ảnh minh họa

10. Kpis clothes

Kpis clothes là một shop bán quần áo nam Hàn Quốc nổi tiếng tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động từ năm 2016, shop Kpis clothes dần trở nên phổ biến và có nhiều chi nhánh. Shop luôn cải thiện chất lượng sản phẩm để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với phong cách trẻ trung, năng động, Kpis clothes đáp ứng được sự yêu thích của các bạn trẻ.

thoi-trang-nam-han-quoc-11 Hình ảnh minh họa

Trên đây là top 10+ địa chỉ mua sắm thời trang nam Hàn Quốc tại Hà Nội đẹp, chất lượng và giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với danh sách này, bạn sẽ tìm được một địa chỉ mua sắm ưng ý và phù hợp. Chúc bạn có những trải nghiệm thời trang thú vị!

1