Mặc váy đi giày thể thao thế nào cho đẹp? 30+ outfit cho nàng cực xinh

CEO Thái Paris
Mặc váy đi giày thể thao đẹp không chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều cô gái vẫn băn khoăn suy nghĩ. Thực tế thì không có một nguyên tắc bất di bất dịch nào...

Mặc váy đi giày thể thao đẹp không chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều cô gái vẫn băn khoăn suy nghĩ. Thực tế thì không có một nguyên tắc bất di bất dịch nào mặc váy này phải đi với giày nọ, nó chỉ mang tính phù hợp với sở thích, ưu tiên sự thoải mái và tính môi trường mà thôi. Vậy mặc váy nào thì nên đi với giày thể thao, phối thế nào cho đẹp? Cùng Cardina tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Mặc váy đi giày thể thao có được không?

Câu trả lời là có và bạn hoàn toàn có thể phối nhiều loại váy với nhiều loại giày thể thao khác nhau. Khi kết hợp sneaker với váy sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài năng động, trẻ trung và đầy hiện đại. Dáng người của bạn trông cũng khỏe khoắn hơn, phù hợp với nhiều hoạt động. Nhất là việc đi lại, khi sử dụng giày thể thao bạn sẽ cảm giác êm ái suốt cả ngày dài, phù hợp để đi học, đi làm, đi chơi, du lịch hay thậm chí là đi đến những sự kiện.

Mặc váy đi giày thể thao - cách phối đồ đẹp nhất

Phong cách và cá tính là thế, vậy váy nào sẽ hợp nhất để bạn phối cùng với giày thể thao? Tham khảo ngay một số cách phối và những outfit thật nổi bật dưới đây nhé!

Váy Polo kết hợp giày thể thao

Đây chắc chắn là lựa chọn đầu tiên mà chị em nghĩ tới khi kết hợp hai item này lại với nhau đúng không. Bản chất của chiếc váy Polo đã mang đến sự trẻ trung, năng động và rất basic, truyền thống rồi. Khi phối với giày thể thao nó chỉ làm tôn lên sự hiện đại, thời thượng đó của bạn mà thôi. Bạn nên chọn những chiếc Polo có dáng suông, chiết eo hay dáng A để đúng với cái chất thể thao hơn.

mặc váy đi giày thể thao Những chiếc váy Polo năng động và trẻ trung, những kiểu váy đơn giản mà đẹp

Mặc váy suông đi giày thể thao

Cũng là một sự kết hợp đơn giản để nàng có thể xuống phố, đi dạo, đi chơi, đi học hay đi làm. Những chiếc váy suông thường khiến cho dáng người của bạn trông mảnh khảnh hơn, che đi những khuyết điểm như bụng béo, chân tho hay vòng eo không được thon gọn. Một ngày lười không biết mặc gì cho đẹp thì đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng đấy nhé.

mặc váy xòe đi giày thể thao Đầm suông đơn giản phù hợp cho style thường ngày

Váy hai dây đi giày thể thao

Mọi người cứ nghĩ mặc những chiếc váy hai dây đầy nữ tính và yêu kiều thì phải kết hợp với đôi giày cao gót đúng không? Thực chất bạn vẫn có thể đi cùng đôi giày thể thao để khiến bản thân trở nên cách điệu hơn, vừa có chút nữ tính vừa hiện đại, năng động nhưng cũng rất sexy. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn những chiếc váy hai dây có màu sắc, họa tiết và thiết kế trẻ trung hài hòa với đôi giày nhé.

đi giày thể thao nên mặc váy gì đi giày thể thao nên mặc váy gì Các kiểu váy dài hai dây kết hợp với giày thể thao

Váy body kết hợp với giày thể thao

Thêm một sự kết hợp đầy độc đáo nữa, những chiếc váy body khi phối cùng với giày trông bạn sẽ cực kỳ cuốn hút. Đặc biệt các bạn nữ nào có dáng người cân đối, kiểu dạng tập thể dục, thể thao nhiều thì sẽ càng hút mắt. Outfit này cũng mang đến một hình ảnh trẻ trung, lúc nào cũng thật năng lượng, phù hợp để làm style thường ngày hoặc đi chơi, đi làm.

mặc chân váy đi giày thể thao Những chiếc váy body kết hợp với giày thể thao

Đi giày thể thao kết hợp chân váy dài

Một outfit cực kỳ thời thượng, bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau bằng cách chọn những chiếc váy phù hợp. Nếu như đó là chiếc váy jean thì rất cá tính, kiểu phóng khoáng, tự do. Là chân váy xòe, kiểu xếp ly thì nhẹ nhàng, nữ tính. Váy suông thì đơn giản, phù hợp cho phong cách thường ngày. Một típ để mặc váy dài đi giày thể thao đẹp là hãy chọn kiểu váy dài hẳn xuống mắt cá chân hoặc 1/3 bắp chân.

mặc váy gì đi giày thể thao mặc váy gì đi giày thể thao mặc váy gì đi giày thể thao Váy dài đi cùng giày thể thao

Đi giày thể thao kết hợp chân váy ngắn

Nói đến chân váy ngắn thì bạn có vô vàn lựa chọn, như váy tennis, váy xòe, chân váy chữ A, váy jean, kaki… Thường nó sẽ mang tới hình ảnh năng động, trẻ trung, có thêm đôi giày thể thao thì đúng là “hack tuổi”. Style trẻ trung này hợp với rất nhiều độ tuổi, thậm chí là U30. Chỉ cần khéo léo chọn kiểu váy, kiểu giày là bạn trông đã khác biệt lắm rồi.

mặc váy suông đi giày thể thao mặc váy đi giày thể thao Phối đồ cực xinh với những đôi giày thể thao với chân váy ngắn

Váy baby doll kết hợp với giày thể thao

Muốn đáng yêu, dễ thương và trông mình lúc nào cũng nhỏ nhắn, xinh xắn thì bạn hãy lựa chọn outfit này nhé. Váy baby doll thời gian gần đây đang rất được yêu thích, không những được các idol nổi tiếng nhiệt tình lăng xê mà còn trở thành style thường ngày xuống phố của các cô gái. Chiếc váy này ngắn, có độ phồng nhất định sẽ khiến bạn như nàng công chúa nhỏ đấy. Nhưng nó lại hợp hơn với các bạn nữ có thân hình nhỏ, to vừa phải, không quá mập.

Mặc váy hoa đi giày thể thao

Lạ lẫm nhưng rất thuyết phục đúng không nào. Outfit này vừa nữ tính, dịu dàng vừa tươi mới và trẻ trung. Bạn có thể phối để đi biển, đi du lịch thoải mái. Nhưng hãy lưu ý là chọn các kiểu đầm maxi có màu sắc tươi sáng, trẻ một chút sẽ hợp hơn đó. Giày thì cũng basic nhất có thể, không hợp với các kiểu sneaker hầm hố đâu.

Mặc váy yếm đi giày thể thao

Váy yếm năng động cho nàng xuồng phố

Váy denim kết hợp giày thể thao

Nhắc đến mặc váy đi giày thể thao thì sao có thể bỏ qua những chiếc đầm denim được đúng không nào? Hai item này sinh ra như để dành cho nhau vậy. Nó mang tới vẻ ngoài khỏe khoắn, tự do và rất thoải mái. Sự trẻ trung này có thể giúp bạn tự tin đi muốn nơi, từ đi học, đi làm, đến đi chơi hay du lịch.

mặc váy gì đi giày thể thao mặc váy gì đi giày thể thao Không thể bỏ qua những chiếc váy denim

Mặc váy công chúa đi giày thể thao

"Váy công chúa và đôi giày thể thao"

Mặc váy sự kiện kết hợp giày thể thao

Mặc váy đi dự tiệc, sự kiện, đến cả những nơi sang trọng liệu có nên kết hợp cùng giày thể thao? Câu trả lời là hoàn toàn có thể và thậm chí còn tạo nên một điểm nhấn đặc biệt. Một chiếc váy hai dây sexy hoàn toàn ăn nhập với đôi sneaker mạnh mẽ và đầy thu hút. Một bộ cánh lộng lẫy trên sàn diễn cũng trở nên quen thuộc và gần gũi nhờ chiếc giày thể thao. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng quá. Vẫn có thể ưu tiên những đôi cao gót khi tham dự các sự kiện hơn.

mặc váy suông đi giày thể thao mặc váy đi giày thể thao Giày thể thao với những bộ cánh dự tiệc quyến rũ

Những lưu ý khi mặc váy đi giày thể thao

  • Yếu tố màu sắc rất quan trọng, tone sur tone là một cách để phối đồ an toàn nhưng nó lại không tạo được điểm nhấn nhá thú vị. Bạn hoàn toàn có thể chọn màu giày khác với trang phục của mình dựa trên những nguyên tắc phối trong bánh xe màu sắc. Ba màu cho một outfit là hoàn hảo nhất.
  • Vibe là không thể bỏ qua, bạn chọn váy nhẹ nhàng thì đôi giày cũng phải đơn giản và trông nhẹ nhàng gần gũi. Bạn chọn chiếc váy cá tính thì hoàn toàn có thể đi những đôi giày có thiết kế mạnh mẽ, thậm chí là hầm hố. Váy vintage thì lựa chọn giày truyền thống kiểu classic. Ăn nhập phong cách từ trên xuống dưới sẽ trông bạn có gu hơn đó.
  • Hiện nay có rất nhiều hãng giày thể thao cũng như nhiều thiết kế khác nhau, nó không chỉ phục vụ cho việc chơi thể thao và luyện tập nữa mà mang tính thời trang rất lớn. Vậy nên đừng giới hạn mình trong những hãng giày quá quen thuộc nhé.

Mặc váy đi giày thể thao sao cho đẹp và nổi bật chắc hẳn không còn là băn khoăn của các nàng nữa đúng không. Hãy lựa chọn cho mình outfit phù hợp nhất để luôn tự tin xuống phố nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều típ phối đồ thú vị khác.

1