Xem thêm

7 Cách Phối Đồ Với Giày Thể Thao Trắng Nữ Đa Phong Cách

CEO Thái Paris
Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ với nhiều set đồ khác nhau, làm nên nét cá tính trẻ trung và cũng cực kỳ xinh...

Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ với nhiều set đồ khác nhau, làm nên nét cá tính trẻ trung và cũng cực kỳ xinh xắn dành cho các cô gái của chúng ta. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng giày thể thao trắng nữ

Xu hướng giày thể thao trắng nữ Chẳng cần giới thiệu gì nhiều chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với sự xuất hiện của các đôi giày thể thao trong cuộc sống hàng ngày. Đại diện cho dòng sản phẩm thể thao đem lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng, ngay từ những ngày đầu mới ra đời, giày thể thao nữ đã chinh phục trái tim tất cả các cô nàng thời trang năng động cho tới những nghệ sĩ Hip Hop cá tính.

Ngày nay, trải qua rất nhiều năm hình thành và phát triển giày thể thao dành cho nữ đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập với đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau, nhưng không thể phủ nhận rằng gam màu trắng là gam màu cơ bản luôn luôn được đông đảo mọi người đón nhận. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh của đôi giày thể thao màu trắng nữ ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới, trên những sân bóng, trên những đường chạy, trong trung tâm thương mại, tại trường học.

Hiện nay giày thể thao không là đôi giày giành riêng để tập thể thao nữa. Với xu hướng phát triển của giới trẻ hiện tại, giày thể thao tạo nên sự năng động trong từng phong cách thường ngày. Và chắc chắn rằng, giày là một bộ phận không thể thiếu trong tủ đồ của tất cả mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ. Trong tủ giày của một kẻ cuồng giày thì không thể thiếu những đôi giày thể thao trắng nữ thần thánh. Vừa đơn giản lại cá tính, phối hợp được với mọi loại trang phục trên người bạn.

Giày thể thao màu trắng nữ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đam mê giày. Những đôi giày trắng nữ kiểu dáng thể thao được thiết kế rất ấm áp và thoải mái để bảo vệ đôi chân một cách phù hợp nhất có thể. Nó không có vẻ quá yểu điệu cũng lại không muốn mất sự nữ tính. Vậy nên, bạn nữ nào cũng muốn sỡ hữu cho mình ít nhất là một đôi giày trắng thậm chí có bạn còn sỡ hữu cả một bộ sưu tập những đôi giày trắng kiểu đến từ các thương hiệu khác nhau đấy.

Chỉ một hai đôi thì dĩ nhiên là không dùng đủ nhưng nếu quá nhiều thì lại dùng không hết. Mà dĩ nhiên với phái đẹp thì chắc hẳn sẽ không muốn chỉ kết hợp một phong cách với cùng một đôi giày đâu vậy nên hôm nay ZERDIO sẽ cho bạn đọc thấy được bản thân đang cần thêm gì. Một số gợi ý cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ cho bạn thêm tự tin khi xuống phố nhé!

Phối đồ với giày thể thao trắng nữ tông xuyệt tông

Nằm trong danh sách những đôi giày mà mọi cô nàng nên có trong tủ đồ giày thể thao nữ màu trắng có thể phối hợp với nhiều loại phong cách khác nhau từ đơn giản đến hiện đại, nữ tính hay cá tính đều mang lại hiệu ứng thời trang cao. Giày thể thao màu trắng sẽ cực xoẹt tone khi bạn mix đồ chung với những bộ đồ màu trắng khác.

Mix cả cây trắng với mũ phớt nữ và giày thể thao màu trắng nữ hiện đại Đông Nhi khiến fans ngỡ ngàng bởi khí chất ấn tượng. Dù mới sinh con, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại phong độ vóc dáng, gu thời trang cũng có phần thăng hoa hơn trước.

Bộ nỉ thể thao cũng là ưu tiên của Đàm Thu Trang khi ra ngoài đi dạo. Cô nàng kết hợp trang phục với mũ bucket nữ và giày sneakers trắng của Dior. Cách phối đồ với giày thể thao nữ phong cách tông xuyệt tông cùng váy trắng

Phối chân váy hoặc quần short và áo thun kết hợp giày thể thao trắng

Khi mang đôi giày thể thao nữ màu trắng, lập tức sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động. Đây là mẫu giày cũng như màu sắc dễ phối đồ mà hiệu quả thì luôn bất ngờ. Cách phối đồ với giày thể thao nói chung hay giày thể thao trắng nữ nói riêng là sự kết hợp với quần shorts, chân váy và áo thun được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Cách phối đồ với giày trắng nữ Phối đồ với giày trắng nữ đẹp

Bạn có thể mặc theo phong cách trẻ trung năng động bằng cách phối đồ với áo thun nữ, chân váy kết hợp đôi giày thể thao trắng nữ khi đi dạo phố, đi chơi với bạn bè hay mặc theo phong cách thanh lịch. Cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ đẹp Dễ kết hợp với nhiều trang phục, nhiều phong cách chính là đôi giày thể thao màu trắng

Màu trắng là gam màu sáng thường gặp nhất trong tủ đồ của mỗi người. Đây là tone màu thể hiện sự giản dị, hài hòa mà không kém phần hiện đại. Thùy Anh vừa năng động vừa ngọt ngào khi mix chân váy đen với áo bó sát. Cảm hứng tối giản còn được hoàn thiện bằng đôi giày sneakers trắng.

Mix váy liền thân với giày thể thao trắng cho cô nàng bánh bèo

Phối váy liền thân với giày thể thao trắng nữ Trong tủ đồ của các cô nàng chắc chắn không thể vắng bóng những bộ váy liền thân điệu đà phải không nào. Thật là thiếu sót nều chúng ta bỏ qua cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ cùng với các bộ váy này. Nhìn cách mix đồ đầy cá tính, trẻ trung như này thì ai bảo là không hợp cho được nhỉ. Thiều Bảo Trâm không khoe dáng với áo dài hay váy đen mà chỉ xúng xính váy hoa điệu đà, kết hợp túi kẹp nách và sneaker trắng đơn giản, dễ thương.

Phối giày thể thao trắng với quần baggy, áo trễ vai

Một trong những cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ vừa “bánh bèo” vừa cá tính là quần baggy kết hợp với áo trễ vai và giày thể thao. Bạn nên lựa chọn những màu áo nhẹ nhàng, không quá sặc sỡ để dễ dàng phối với quần jeans xanh. Ngoài ra, khi lựa chọn giày mang cùng, bạn nên chọn những đôi giày cổ thấp để trông không bị thấp đi. Phối đồ với quần baggy, áo trễ vai, giày thể thao cũng là cách phối đồ đơn giản với giày thể thao trắng nữ được các cô nàng lên áp dụng hàng ngày

Mix giày thể thao trắng với đồ thể thao

Kết hợp đôi giày thể thao với những trang phục thể thao năng động luôn là cách mix đồ đơn giản mà hiệu quả dành cho các cô nàng. Vẻ khoẻ khoắn và hiện đại toát lên từ tổng thể bộ trang phục thể thao. Cách phối đồ với giày nữ

Những bộ đồ nỉ, quần legging, áo thun, áo croptop kết hợp áo khoác gió thể thao(nếu trời lạnh)… Cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ này dần trở thành phong cách yêu thích của các cô gái khi xuống phố.

Phối giày thể thao trắng với áo len form rộng vào mùa lạnh

Mix đồ với giày thể thao nữ

Cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ cùng với áo len phom rộng và quần jeans thụng không chỉ giữ ấm mà còn khiến Bảo Anh tăng độ “ngầu”. Đặc biệt là khi áp dụng cách mix đồ cool ngầu nữ với cặp phụ kiện mũ vành tròn và giày sneakers trắng.

Cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ với mũ lưỡi trai

Phối đồ với mũ lưỡi trai Áo khoác denim được Yến Nhi ưu tiên làm lớp khoác ngoài, tạo sự tương phản màu sắc với set đồ bên trong. Cô nàng còn “ăn gian” tuổi nhờ mix mũ lưỡi trai nữ đẹp, mang giày thể thao năng động.

Cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ kết hợp áo thun + quần short và mũ lưỡi trai Chọn màu mũ lưỡi trai

Đôi giày thể thao trắng nữ quả thực là phụ kiện thời trang mà các cô nàng phải sắm ngay thôi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng đẹp đến từ nhiều thương hiệu với mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đừng ngại đầu tư thêm cho mình những phụ kiện làm đẹp tưởng chừng như đơn giản như đôi giày, chiếc mũ, túi xách hay đồng hồ nhé… chúng sẽ là những phụ kiện cần thiết cho bạn đấy.

Hi vọng những chia sẻ đến từ ZERDIO sẽ hữu ích với các bạn. Chúc các bạn thành công trong cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ nhé!

1