Xem thêm

Thời Trang Mùa Hè 2022: Xu Hướng Áo Yếm Quyến Rũ

CEO Thái Paris
Mùa Hè đã trở lại, và cùng với nó là những xu hướng thời trang mới, đầy sôi động. Năm nay, những thiết kế áo yếm tinh tế, thời thượng đang là tâm điểm thu...

Mùa Hè đã trở lại, và cùng với nó là những xu hướng thời trang mới, đầy sôi động. Năm nay, những thiết kế áo yếm tinh tế, thời thượng đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang. Áo yếm không chỉ giúp bạn khoe khéo bờ vai thon gợi cảm mà còn tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và duyên dáng trong mùa Hè 2022.

Đôi Nét Về Xu Hướng Áo Yếm

Áo yếm là một kiểu áo không tay, tương tự như áo tanktop, nhưng có phần dây áo vòng qua cổ và nách áo khoét sâu hơn. Trong những năm 1940, áo yếm trở thành xu hướng thịnh hành nhất trong thế giới thời trang áo tắm, được ưa chuộng bởi các minh tinh như Betty Grable. Đến những năm 1960, áo yếm lại trở lại mạnh mẽ và ngày càng biến đổi với những thiết kế cổ tròn, trễ vai, vạt chéo và thậm chí là đầm yếm.

Xu Hướng Áo Yếm Nổi Bật

Mùa Hè này, có ba xu hướng áo yếm đáng chú ý mà bạn không nên bỏ qua.

1. Đầm Yếm Hai Dây

Đối với những cô nàng nhỏ nhắn, áo yếm dây sẽ là lựa chọn lý tưởng. Có nhiều kiểu dáng đa dạng như dây vòng quanh cổ, dây buộc, dây nối liền... Bạn có thể dễ dàng tìm mua những thiết kế áo yếm hai dây đơn giản nhưng hiện đại và phù hợp với phong cách của mình.

Đầm Yếm Hai Dây Hình ảnh: Đầm yếm hai dây.

2. Thiết Kế Yếm Vạt Chéo

Nếu bạn tìm kiếm những thiết kế táo bạo và phá cách, áo yếm vạt chéo là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với hai dây bắt chéo và xẻ cao, kiểu áo này giúp bạn khoe được vòng eo đẹp. Bạn còn có thể tự tạo cho mình một chiếc áo yếm vạt chéo bằng cách biến tấu chiếc khăn bandana lụa cỡ lớn.

Thiết Kế Yếm Vạt Chéo Hình ảnh: Thiết kế yếm vạt chéo.

3. Áo Yếm Cổ Tròn

Áo yếm cổ tròn phù hợp với những cô gái sở hữu bờ vai rộng. Kiểu áo này "đánh lạc hướng" mắt nhìn khỏi hai bên vai và tập trung vào phần cổ, tạo điểm nhấn hài hòa cho bộ trang phục.

Áo Yếm Cổ Tròn Hình ảnh: Áo yếm cổ tròn.

Tạo Cảm Giác Thoáng Mát và Phù Hợp

Áo yếm có khả năng tạo cảm giác thoáng mát và phù hợp cho những chuyến du lịch mùa Hè. Tuy nhiên, để tránh các sự cố không đáng có, bạn cần chọn loại áo lót phù hợp và đảm bảo vừa vặn. Hãy tránh những chiếc áo quá rộng hay phần cổ quá chật, gây cảm giác khó chịu khi mặc.

Một chiếc đầm yếm với họa tiết bắt mắt là điểm nhấn vừa đủ cho bộ trang phục dạo phố, giúp bạn tiết kiệm trang sức và phụ kiện đi kèm. Hãy cập nhật những kiểu họa tiết độc đáo, được yêu thích nhất từ HeraDG để có thêm nhiều gợi ý mua sắm mới mẻ hơn.

Áo Yếm với Họa Tiết Bắt Mắt Hình ảnh: Áo yếm với họa tiết bắt mắt.

Hãy thử một trong ba xu hướng áo yếm này trong mùa Hè 2022 để trở thành người phụ nữ đẹp và duyên dáng nhất trên bãi biển và những bữa tiệc ngoài trời.

1