Xem thêm

Mách bạn 4 cách in hình lên áo thun tại nhà đơn giản

CEO Thái Paris
Bạn là một người trẻ muốn thử những cái mới? Bạn đã phát chán với những chiếc áo thun một màu hoặc nhan nhản trên mạng? Nếu vậy bạn phải thử ngay các cách in...

Bạn là một người trẻ muốn thử những cái mới? Bạn đã phát chán với những chiếc áo thun một màu hoặc nhan nhản trên mạng? Nếu vậy bạn phải thử ngay các cách in hình lên áo thun và cho ra lò những chiếc áo độc bản mà chỉ của riêng bạn nhé!

In hình lên áo thun liệu có khó?

Giới trẻ ngày nay chắc không còn xa lạ với những chiếc áo thun in hình phá cách thể hiện cá tính. Và mọi người vẫn nghĩ rằng in hình lên áo thun mất thời gian, tốn chi phí và khó làm.

Nhưng đó là câu chuyện của những năm 2000, ngày nay với sự tiến bộ của công nghệ việc in hình lên áo thun đã trở nên vô cùng dễ dàng. Bất cứ ai cũng có thể sở hữu chiếc áo thun với thiết kế độc đáo cho riêng mình.

In hình lên áo có khó không? In hình lên áo có khó không?

ThunVietJSC mách nhỏ cho bạn ngay top 4 cách và kinh nghiệm in hình lên áo thun thủ công tại nhà và các công nghệ in áo hiện đại nhất hiện nay. Đây là cách đã được áp dụng thành công nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Top 4 cách in hình lên áo thun bạn phải thử ngay

Cùng khám phá 4 cách in hình áo thun tại nhà đơn giản. Chắc chắn bạn có thể thành công ngay từ lần thử đầu tiên, từ đó sở hữu cho mình chiếc áo in hình độc đáo, đẹp mắt.

Thỏa sức sáng tạo cùng sơn Acrylic

Chuẩn bị dụng cụ: Dao rọc giấy, kéo, bút, một miếng bìa cứng, sơn acrylic, áo thun trơn, máy sấy,…

Các bước tiến hành:

  • Phác thảo ý tưởng: Để in ảnh lên áo thun với các hình ưng ý nhất bạn cần lên ý tưởng và phác thảo nó ra sẵn. Trong lần đầu trải nghiệm nên sử dụng những hình nhỏ cơ bản, ít chi tiết để có thể thành công ngay lần đầu
  • Cắt hình: Sử dụng bút vẽ, tô đè lên miếng bìa kế đên sử dụng dao hoặc kéo cắt miếng bìa theo hình vẽ trước khi sử dụng sơn. Chú ý khi cắt phải cố định bìa để đảm bảo hình lúc sơn được đẹp và chuẩn, những phần không muốn phun nên sử dụng ni lông che lại.
  • In hình lên áo: Tùy vào sở thích của bạn, bạn có thể dụng có vẽ hay phun sơn lên bề mặt áo thun đến khi có những màu và hình ưng ý nhất. Sau đó sử dụng máy sấy giúp sơn khô nhanh hơn để sử dụng nếu không có máy sấy thì bạn cũng có thể phơi nắng.

Sử dụng khung thêu có sẵn trong nhà

Chuẩn bị dụng cụ: áo thun, khung thêu tùy kích cỡ, mảnh vải, màu (mực in áo),…

Các bước tiến hành:

  • Lựa chọn và cắt hình: Với mảnh vải bạn dùng bút vẽ hình mình muốn in lên áo thun. Sau đó cắt hình đó ra. Căng vải trên khung thêu.
  • In hình lên áo thun: Để khung thêu lên áo, dùng màu vẽ đều trên hình đã chọn theo đúng ý thích. Đặc biệt để tránh màu bị lem thì nên sử dụng lót một miếng nilon ở dưới nhé! Sau đó bạn chỉ cần để khô hoặc dùng máy sấy là đã có ngay một chiếc áo mới. Đây đúng là cách tự in hình lên áo đơn giản phải không nào.

Cách in hình lên áo thun với bàn ủi thần thánh

In hình lên áo thun Có thể sử dụng bàn là để in hình lên áo

Chuẩn bị dụng cụ: bàn ủi, áo thun, giấy in chuyển nghiệt, bìa, nilon, decal in vải…

Các bước tiến hành:

  • Lựa chọn ý tưởng: Vì cách này bạn sẽ không có cơ hội sửa lên bạn cần chọn hình in lên áo thun đúng ngay từ đầu. Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ thiết kế mà bạn có thể tham khảo để có những hình in ưng ý nhất. Bạn có thể chọn lựa dùng decal in hình và giấy in chuyển nhiệt tại các xưởng in áo uy tín.
  • Tiến hành in hình lên áo: Đặt cố định áo, áp hình lên áo (nên có một lớp lót nilon ở dưới) để một tờ giấy lên sau đó dùng bàn ủi, ủi nhẹ nhàng đều hình, không vội và dừng quá lâu tại một chỗ. Sau đó gỡ hình in chuyển nhiệt ra và bạn đã có một chiếc áo xịn cực chất được decor bởi chính bạn.

Tận dụng màu sáp

Chuẩn bị dụng cụ: màu sáp, áo thun, bìa cứng, bàn ủi, hình in, giấy thấm dầu,…

Các bước tiến hành:

  • Phác thảo ý tưởng: Lựa chọn hình muốn in lên áo thun theo sở thích và cá tính của bạn
  • Dán hình và phủ màu: Để in hình lên áo thun bằng màu sáp đẹp nhất bạn cần cố định hình in lên áo, phía dưới lót bìa cứng. Sau đó lấy màu sáp đã chọn gọt hoặc cạo để màu phủ đều trên hình.
  • Tạo hình: Đặt một tờ giấy thấm dầu lên hình đã phủ màu sáp, dùng bàn ủi ủi đều để màu tan chảy và dính lên bề mặt. Sau khi màu đã khô bóc tờ giấy thấm dầu và thế là bạn đã thấy thành quả của mình.

In hình lên áo thun bằng dịch vụ in chuyên nghiệp

Trên là 4 cách in hình lên áo thun đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, chỉ áp dụng được với hình in đơn giản. Nếu bạn muốn in hình in phức tạp, nhiều màu sắc, hình in 3D thì có thể sử dụng in decal và in PET. Đây là hai công nghệ cho phép bạn có thể in tại nhà.

Bạn chỉ cần đến xưởng in với công nghệ in tiên tiến, lựa chọn in PET và In decal. Sau đó sử dụng bàn là để ép hình đã được in bằng PET và decal lên áo. Hình in bám vô cùng chắc chắn và cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.

In áo là dịch vụ vô cùng phổ biến hiện nay và là dịch vụ không thể thiếu trong ngành may mặc. Giúp những chiếc áo trở nên bắt mắt hơn hẳn cũng như tạo ra áo nhóm, áo đồng phục. Bạn có thể thoải mái sáng tạo vì có thể in trên mọi chất liệu, vị trí.

ThunVietJSC là đơn vị in ấn hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Mang đến đa dạng công nghệ in: In áo kỹ thuật số (in DTG), in decal, in chuyển nhiệt, in lụa, in được mọi hình in lên áo.

Liên hệ ngay:

  • Hottline: 0886.581.518 - 0886.578.568
  • Địa chỉ: Số nhà 22, ngõ 120 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.
1