Xem thêm

10+ Mẫu áo Polo nam họa tiết đẹp, chính hãng được yêu thích nhất 2023

CEO Thái Paris
Áo Polo nam họa tiết như kẻ ngang, 3D hay rằn ri đang được ưa chuộng rộng rãi ở nam giới. Với sự đa dạng về mẫu mã và phong cách, áo Polo họa tiết...

Áo Polo nam họa tiết như kẻ ngang, 3D hay rằn ri đang được ưa chuộng rộng rãi ở nam giới. Với sự đa dạng về mẫu mã và phong cách, áo Polo họa tiết cho phép nam giới tự do biến tấu và lựa chọn theo xu hướng thời trang hiện tại.

Bạn đang tìm một chiếc áo Polo họa tiết đẹp, thời thượng thì không nên bỏ qua bài viết sau. 5S Fashion sẽ mách bạn 10+ mẫu áo Polo nam họa tiết đẹp, chính hãng được yêu thích nhất năm 2023.

Top 10 mẫu áo Polo họa tiết được ưu thích nhất năm 2023

Mẫu áo Polo nam 5S Polite Man thương hiệu 5S Fashion

Áo Polo 5S Polite Man thời thượng, dễ mặc, dễ phối đồ Áo Polo 5S Polite Man thời thượng, dễ mặc, dễ phối đồ

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: 5S Fashion
  • Chất liệu: 100% Cotton USA
  • Giá tham khảo: 169.000 VNĐ
  • Website: https://5sfashion.vn/

Áo Polo nam 5S Polite Man với họa tiết thêu chữ trước ngực sắt nét, cao cấp và nổi bật. Tay áo bo chun co giãn thoải mái. Được làm từ sợi bông Organic với cấu trúc sợi dài và dai cho cảm giác cực dễ chịu, thấm hút tốt, thoát ẩm nhanh là chất liệu xu hướng và được ưa chuộng hàng đầu.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton cao cấp, đặc biệt từ Cotton USA. Sợi vải của áo dài và dai, có khả năng thấm hút tốt, giúp thoát mồ hôi và cung cấp cảm giác thoải mái cho người mặc. Chất liệu này cũng giúp áo có khả năng thoáng khí và bền bỉ.

Chữ được thêu tỉ mỉ Chữ được thêu tỉ mỉ

Sản phẩm có sự phối hợp màu sắc đa dạng, mang đến sự trẻ trung và lịch lãm. Dễ dàng trong việc phối màu giúp sản phẩm thể hiện được phong cách và thời trang của bản thân.

Áo có khả năng co giãn 4 chiều, giúp các quý ông có thể thoải mái mặc trong nhiều dịp như đi học, đi làm thậm chí là vận động thể thao. Mức ép nhiệt cao cấp, không vướng ngứa, thân thiện với da.

Cách phối đồ với áo Polo 5S POLITE MAN:

  • Mix áo Polo với quần Jeans nam: Cách phối đồ đơn giản và phổ biến, chàng có thể chọn quần jean cạp cao hoặc thấp tùy theo sở thích cá nhân. Có thể phối theo cách đặc biệt hơn là chọn một chiếc quần jean rách để tạo nét thời trang hơn.
  • Mix áo Polo với quần dài Kaki nam: Quần kaki là một lựa chọn tốt để tạo nét lịch sự và trang trọng hơn, đặc biệt khi bạn muốn xuống phố trong phong cách thú vị và đẳng cấp.
  • Mix áo Polo với quần Tây nam: Phối áo Polo với quần tây là cách phối đồ phù hợp với các dịp lịch sự hoặc khi bạn muốn trông chuyên nghiệp và lịch lãm.
  • Mix áo Polo với quần Short nam: Lựa chọn tốt cho mùa hè, có thể kết hợp áo Polo với quần short jean hoặc quần short kaki để tạo nên phong cách thoải mái và năng động.
  • Mix áo Polo với áo len nam: Trong thời tiết se lạnh, bạn có thể phối áo Polo với áo len để tạo ra một set đồ hoàn hảo, vừa ấm áp vừa thời trang.

Cách bảo quản áo Polo 5S Polite Man:

  • Để bảo vệ chất liệu và màu sắc của áo, nên sử dụng ít chất tẩy và không nên chà quá mạnh khi giặt áo.
  • Sử dụng nước lạnh hoặc nước ấm để giặt áo, thay vì nước nóng có thể làm mất độ co giãn của vải và làm biến dạng sản phẩm.
  • Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp làm mất màu sắc của áo và giữ cho áo luôn như mới.

Mẫu áo Polo họa tiết Pigofashion

Áo với họa tiết trẻ trung phù hợp mang nhiều dịp khác nhau Áo với họa tiết trẻ trung phù hợp mang nhiều dịp khác nhau

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Pigofashion
  • Chất liệu: Vải CVC
  • Giá tham khảo: 229.000 VNĐ
  • Website: https://pigofashion.com/

Áo Polo nam họa tiết của thương hiệu Pigofashion với form dáng regular fit phù hợp cho mọi hoạt động hằng ngày như đi làm, đi chơi, dạo phố... Chất vải cá sấu mềm mại, thoáng mát và co giãn với 95% cotton và 5% spandex, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, và có độ co giãn vừa phải.

Thiết kế cổ áo bẻ với họa tiết trẻ trung, kèm theo logo thêu trước ngực, tạo điểm nhấn và nâng cấp phong cách. Cổ áo có thiết kế xẻ trụ viền bo màu nổi bật, tạo vẻ năng động và sành điệu.

Màu sắc trẻ trung, dễ dàng phối với nhiều kiểu quần như jeans hoặc kaki. Chi tiết đường may được thực hiện tỉ mĩ và đều, và tem size được ép nhiệt trơn mịn, không gây cảm giác ngứa. Áo cũng có in ép nhãn hiệu chính hãng.

Mẫu áo Polo cổ bẻ phối kẻ ngang Torano

Màu sắc trẻ trung, năng động, áo lên form rất đẹp Màu sắc trẻ trung, năng động, áo lên form rất đẹp

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Torano
  • Chất liệu: 100% Cotton
  • Giá tham khảo: 500.000 VNĐ
  • Website: https://torano.vn/

Mẫu áo Polo kẻ Torano được xem như một mẫu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai đặc biệt là các quý ông thanh lịch. Điểm đặc trưng của mẫu áo này là sự kết hợp phối sọc 2-3 màu với nhau, với hoạ tiết kẻ ngang rộng ở phần trước của áo.

Mặc dù có thiết kế đơn giản, không quá phức tạp, nhưng áo Polo kẻ luôn tạo ra hiệu ứng thời trang ấn tượng cho người mặc. Cách phối nhiều đường kẻ trong thiết kế này giúp tôn lên sự mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được vẻ hoà nhã và sang trọng.

Áo được làm từ chất liệu Coolmax, giúp giữ cho người mặc cảm giác mát mẻ và thoải mái trong mùa hè. Do đó, áo Polo cổ bẻ Torano được đánh giá cao và xem là một chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông trong mùa hè năm 2022.

Áo Polo nam họa tiết in hình 3D Mikenco

Áo Polo Mikenco đậm chất thời trang, theo kịp xu hướng Áo Polo Mikenco đậm chất thời trang, theo kịp xu hướng

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Mikenco
  • Chất liệu: 100% Cotton
  • Giá tham khảo: 800.000 VNĐ
  • Website: https://torano.vn/

Áo Polo hoạ tiết Mikenco đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách đường phố và nét thanh lịch. Sản phẩm này mang lại sự hòa quyện giữa cá tính và tinh tế, giúp bạn tỏa sáng trong bất kỳ tình huống nào.

Các mẫu áo thun cổ bẻ Mikenco nổi bật với những hoạ tiết mang đậm phong cách thần thoại Hy Lạp. Điều này tạo nên sự độc đáo và nổi bật cho áo, giúp bạn nổi bật và thể hiện cá tính của mình.

Mikenco chọn sử dụng các gam màu đơn giản và dễ mặc, phổ biến nhất là màu đen hoặc trắng. Điều này làm cho áo Polo trở thành một item dễ dàng phối đồ với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Trong BST Collection Fall Winter của Mikenco, mẫu áo Polo Blind For Love là một điểm đặc biệt. Áo này được thiết kế dáng classic fit, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ dàng vận động. Hoạ tiết 3D được thể hiện đầy nghệ thuật và chiếm phần lớn diện tích thân áo. Chiếc áo này mang lại cảm giác trẻ trung, phóng khoáng, đúng chất thời trang Mikenco.

Chất liệu của áo được chú trọng đến, mang lại sự mềm mại, thoáng mát, và độ co giãn tối ưu. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc áo.

Áo Polo nam họa tiết bông hoa thương hiệu Zanna

Áo Polo Zanna với kiểu dáng Basic, đứng form, trẻ trung Áo Polo Zanna với kiểu dáng Basic, đứng form, trẻ trung

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Zanna
  • Chất liệu: Poly
  • Giá tham khảo: 199.000 VNĐ
  • Website: https://zanna.online/

Áo Polo nam của Zanna với chất liệu Poly cao cấp mang lại sự thoải mái và linh hoạt trong mọi hoạt động thường ngày. Đây là một loại vải chất lượng cao, giúp áo Polo có độ co giãn tốt, cho phép bạn dễ dàng vận động mà không bị gò bó.

Áo có khả năng thấm hút tốt, giúp bạn luôn cảm giác khô ráo và thoải mái trong suốt một ngày dài. Đồng thời, Poly cũng giúp áo Polo chống nhăn và tránh bám bụi, duy trì vẻ ngoại hình gọn gàng.

Sản phẩm này có một hoạ tiết được thiết kế riêng biệt và độc quyền, được in trực tiếp lên thân áo. Điều này tạo nên sự độc đáo và phong cách riêng biệt cho áo, giúp bạn nổi bật và thể hiện cá tính của mình.

Áo Polo nam họa tiết có thiết kế và màu sắc đơn giản và tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn có thể mặc nó cùng quần jean, quần kaki, hoặc chinos, tạo nên phong cách thời trang linh hoạt và sành điệu.

Áo polo kẻ phối caro Zanisto

Chiếc áo caro cổ điển những vẫn mang lại nét trẻ trung Chiếc áo caro cổ điển những vẫn mang lại nét trẻ trung

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Zanisto
  • Chất liệu: Cotton
  • Giá tham khảo: 250.000 VNĐ
  • Website: https://zanisto.vn/

Hoạ tiết kẻ caro đã tồn tại trong thời trang nam giới trong một thời gian dài và vẫn luôn được ưa chuộng. Các mẫu áo Polo với hoạ tiết kẻ caro mang đậm chất cổ điển và được sử dụng trong nhiều hoạt động của nam giới. Nhưng thay vì sử dụng hoạ tiết caro trên toàn bộ áo, các mẫu Polo từ nhà Zanisto đã biến tấu bằng cách sử dụng hoạ tiết kẻ hoặc nền trơn.

Chiếc áo này được xem như sản phẩm "best-seller" từ nhà Zanisto. Áo có form Regular Fit, tức là dáng áo rộng rãi, giúp người mặc thoải mái trong mọi hoạt động. Nhà thiết kế đã sáng tạo khi lựa chọn hoạ tiết Glen Plaid, một kiểu hoạ tiết caro được coi là không bao giờ lỗi mốt. Kết hợp với hoạ tiết kẻ ngang, chiếc áo caro này từ thương hiệu Zanisto khiến người mặc trở nên điển trai và đẳng cấp.

Áo Polo với hoạ tiết caro trải đều trên toàn bộ áo là một trong những mẫu áo thường gặp và được ưa chuộng. Áo được làm từ chất liệu Cotton Premium, có khả năng co dãn, chống nhăn, và khô thoáng. Gam màu tối cùng với hoạ tiết caro tạo nên sự lịch lãm và sang trọng cho áo Polo này.

Những mẫu áo Polo này từ Zanisto không chỉ thể hiện sự tôn vinh của hoạ tiết caro mà còn kết hợp cùng với sự sáng tạo và chất liệu chất lượng, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các quý ông muốn thể hiện phong cách và sự thanh lịch của mình.

Áo Polo họa tiết Icondenim

Thiết kế vô cùng bắt mắt, logo được đan xen mắc xích Thiết kế vô cùng bắt mắt, logo được đan xen mắc xích

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Icondenim
  • Chất liệu: Vải cá sấu
  • Giá tham khảo: 350.000 VNĐ
  • Website: https://icondenim.com/

Vải của sản phẩm này được dệt từ những sợi vải đan xen vào nhau, tạo ra những mắt vải dệt to hình mắc xích đẹp mắt. Vải dày dặn và có độ bền cao, giữ form cực kì tốt và không bị nhăn khi mặc. Điều này đồng nghĩa với việc áo Polo sẽ luôn lên form chuẩn và tôn lên dáng vóc người mặc.

Mặc dù vải có độ co giãn, nhưng không quá lớn, giúp áo giữ form và không bị co rút quá mức. Điều này tạo cảm giác thoải mái cho người mặc trong mọi tình huống. Vải cá sấu thường có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn luôn cảm giác khô ráo và thoải mái trong thời gian dài, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

Sự chủ đạo của tông màu trung tính giúp tạo nên sự thanh lị

1