Xem thêm

10 Mẹo Diện Đồ Giúp Phụ Nữ Trẻ Hơn Tuổi

CEO Thái Paris
Bạn muốn trông trẻ trung hơn mà không cần quá nhiều công sức? Đừng lo, dưới đây là những mẹo diện đồ đơn giản giúp bạn trẻ ra hơn: 1. Tránh Chọn Trang Phục Có...

Bạn muốn trông trẻ trung hơn mà không cần quá nhiều công sức? Đừng lo, dưới đây là những mẹo diện đồ đơn giản giúp bạn trẻ ra hơn:

1. Tránh Chọn Trang Phục Có Họa Tiết To Bản

Việc chọn những họa tiết to bản sẽ làm bạn trông mập mạp và già đi vài tuổi. Thay vì đó, hãy chọn những họa tiết nhỏ xinh, chúng sẽ làm bạn trông mảnh mai và tươi trẻ hơn.

10 mẹo diện đồ giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi Trang phục có họa tiết to bản sẽ làm bạn trông nặng nề và già nua.

2. Cẩn Thận Khi Mặc Đồ Rộng

Mặc đồ rộng có thể là giải pháp để che đi nhược điểm trên cơ thể, nhưng đôi khi nó lại khiến bạn trông kém hấp dẫn và già nua. Thay vào đó, hãy kết hợp những trang phục oversize với các món đồ ôm vừa vặn để tạo sự hài hòa và sành điệu.

10 mẹo diện đồ giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi Bộ đồ rộng thùng thình có thể làm bạn trông già như "bà thím".

3. Phối Đồ Làm Nổi Bật Vòng Eo

Phối đồ sao cho làm nổi bật vòng eo sẽ giúp bạn luôn trông trẻ trung và quyến rũ. Hãy chọn những kiểu váy áo có thiết kế nhấn eo hoặc sử dụng đai thắt eo để tôn lên vòng 2 thon thả.

10 mẹo diện đồ giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi Khéo léo phối đồ làm nổi bật vòng eo sẽ giúp bạn trông trẻ trung và quyến rũ.

4. Chọn Trang Sức Đơn Giản

Trang sức có thiết kế cầu kỳ sẽ làm bạn trông nặng nề và lạc mốt. Hãy ưu tiên những món trang sức đơn giản, nhỏ gọn để tạo vẻ nhẹ nhàng và thanh thoát.

10 mẹo diện đồ giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi Hãy ưu tiên những món trang sức đơn giản để giữ vẻ ngoài sành điệu.

5. Đừng Mặc Quá Nhiều Đồ Đen

Trang phục màu đen là lựa chọn phổ biến để che đi nhược điểm trên cơ thể, nhưng một set đồ xuất hiện quá nhiều món đồ màu đen sẽ khiến bạn trông nhợt nhạt và làm nổi bật các nếp nhăn và vùng tối dưới cằm. Hãy kết hợp trang phục màu đen với các màu sắc phù hợp để tạo nét cuốn hút hơn.

10 mẹo diện đồ giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi Hãy kết hợp trang phục màu đen với những món đồ có tông màu tươi sáng để tạo set đồ bắt mắt hơn.

6. Chú Ý Đến Phần Cổ Áo

Khi mặc đồ "kín cổng cao tường", bạn sẽ trông "dừ" hơn vài tuổi. Hãy thử các mẫu váy áo cổ chữ V hoặc cổ vuông, chúng sẽ làm bạn trông thời thượng và tươi trẻ hơn. Hãy đa dạng hóa phong cách thời trang của mình bằng việc chọn các kiểu cổ áo khác nhau.

10 mẹo diện đồ giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi Các kiểu áo có thiết kế cổ vuông có thể giúp bạn "ăn gian" tuổi một cách hiệu quả.

7. Chăm Diện Trang Phục Có Màu Pastel Tươi Sáng

Trang phục màu pastel giúp bạn trông tràn đầy sức sống và tươi mới. Hãy thêm vào tủ đồ những thiết kế màu hồng, tím, vàng, xanh dương tông pastel để thể hiện vẻ đẹp xinh xắn.

10 mẹo diện đồ giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi Những món đồ màu pastel đang là xu hướng được nhiều người yêu thích.

8. Chọn Quần Có Độ Dài Trên Mắt Cá Chân Một Chút

Chọn quần có độ dài trên mắt cá chân một chút sẽ làm bạn trông cao hơn và tươi tắn hơn. Hãy cẩn thận lựa chọn quần để tạo nên một vẻ ngoài năng động và tươi mới.

10 mẹo diện đồ giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi Nếu muốn "hack" dáng lại để trông tươi trẻ, hãy chọn những mẫu quần dáng lửng, có độ dài trên mắt cá chân một chút.

9. Thường Xuyên Mặc Đồ Denim

Trang phục denim không bao giờ lỗi mốt và luôn mang đến vẻ năng động và cá tính. Hãy sắm ngay chân váy, áo sơ mi... có chất liệu denim để thể hiện phong cách thời trang trẻ trung.

10 mẹo diện đồ giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi Chân váy denim mang lại vẻ năng động và cá tính cho phái đẹp.

10. Đi Giày Sneaker Màu Trắng

Giày sneaker màu trắng là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Khi kết hợp với đầm liền, quần ống rộng hoặc quần jeans, giày sneaker trắng sẽ làm bạn trông trẻ hơn ít nhất là 5 tuổi.

10 mẹo diện đồ giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi Giày sneaker trắng là món đồ mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu.

Dù bạn có tuổi tác như thế nào, chỉ cần áp dụng những mẹo diện đồ này, bạn sẽ trông trẻ trung và quyến rũ hơn bao giờ hết. Hãy thử ngay nhé!

1