Xem thêm

10 thương hiệu túi xách, balo, vali sale khủng Black Friday

CEO Thái Paris
Black Friday đã trở thành một trong những sự kiện mua sắm được mong chờ nhất trong năm, và ngày càng phổ biến đối với những người yêu thích mua sắm. Bởi vì trong ngày...

Black Friday đã trở thành một trong những sự kiện mua sắm được mong chờ nhất trong năm, và ngày càng phổ biến đối với những người yêu thích mua sắm. Bởi vì trong ngày này, người tiêu dùng có thể mua được những món đồ chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với mức giá cực kỳ hời. Vì vậy, hãy sắm cho mình những chiếc túi xách, balo và vali chất lượng, ưng ý với mức giá tốt nhất trong dịp Black Friday năm nay!

Black Friday là ngày gì?

Hàng loạt túi xách, balo, vali hiệu sale ngày Black Friday Hàng loạt túi xách, balo, vali hiệu sale ngày Black Friday

Black Friday, còn được gọi là "thứ 6 đen tối", bắt nguồn từ tình trạng kẹt xe và đông đúc vào ngày thứ 6 sau Lễ Tạ ơn tại thành phố Philadelphia. Trên con phố, hàng trăm nghìn người chen chúc và xô đẩy nhau để mua sắm chuẩn bị cho dịp Lễ Giáng Sinh. Tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn khó tả.

Mặc dù có vẻ đáng sợ, nhưng Black Friday đã trở thành một sự kiện được rất nhiều người yêu thích, bởi vì trong ngày này luôn có sự khuyến mãi khủng. Black Friday năm nay sẽ diễn ra vào ngày 26/11. Chúc bạn sẽ tìm được những món đồ với giá hời nhất.

Đâu là những thương hiệu sale lớn túi xách, balo và vali trong Black Friday năm nay?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc túi xách, balo, vali giảm giá trong Black Friday? Nhưng lại không biết những thương hiệu nào đang có chương trình sale lớn? Đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Nike ưu đãi Black Friday cực hot: sale sốc đến 81%

Khi nhắc đến Nike, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự tinh tế, sang trọng và thời thượng. Thương hiệu này rất ăn khách với các thiết kế túi xách, balo thể thao hiện đại và độc đáo. Kiểu dáng tinh tế và đơn giản, nhưng lại vô cùng hút mắt. Chất liệu bền bỉ và chắc chắn, càng sử dụng càng thích.

Các thiết kế của Nike rất thông minh khi chia thành nhiều ngăn để tối đa hóa không gian đựng đồ.

Trong đợt Black Friday này, Nike sẽ có những chương trình giảm giá lớn từ 25% - 81%, tùy thuộc vào từng mặt hàng và sản phẩm cụ thể. Nếu bạn là một tín đồ của Nike, đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại đây

Giày dép, balo Nike ưu đãi Black Friday cực chất Giày dép, balo Nike ưu đãi Black Friday cực chất

Adidas khuyến mãi lớn lên đến 50%

Khi nhắc đến Adidas, người ta liên tưởng ngay đến giày với biểu tượng ba sọc chéo đặc trưng. Nhưng thực tế, Adidas không chỉ bán giày, mà còn sản xuất quần áo và phụ kiện. Phụ kiện như túi xách, balo thể thao của hãng được rất nhiều người yêu thích. Đây là mặt hàng đóng góp một phần đáng kể vào doanh thu của thương hiệu.

Các sản phẩm túi xách và balo của Adidas đơn giản trong thiết kế, sử dụng các gam màu đơn sắc, tối. Không chỉ không nhàm chán mà còn dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục.

Adidas có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn trong mùa Black Friday năm nay, với mức giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm vali, túi xách.

Mua sản phẩm tại đây

MLB Black Friday - Giảm mạnh đến 50%

Thương hiệu thời trang MLB có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là tập hợp hoàn hảo giữa thời trang và bóng chày. Vì vậy, các thiết kế túi xách, balo và túi bao tử của MLB mang đậm chất thể thao đường phố. Các sản phẩm thời trang của thương hiệu này phù hợp cho cả nam và nữ. Các dòng sản phẩm quần áo, phụ kiện và giày của MLB luôn thu hút sự quan tâm và yêu thích của nhiều tầng lớp, đặc biệt là giới trẻ.

Bạn có thể mua túi xách, balo giảm giá Black Friday với mức giá cực "hời". Chỉ với 199k, bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm từ thương hiệu MLB. Các sản phẩm còn được giảm giá đến 50%. Rất đáng mong đợi phải không?

Tham khảo sản phẩm tại đây

Túi xách, balo MLB giảm giá hot Black Friday Túi xách, balo MLB giảm giá hot Black Friday

Túi xách Gucci - thương hiệu xa xỉ bậc nhất sale đến 40%

Những mẫu túi hot nhất của Gucci như Horsebit, Dionysus, Sylvie, Jackie, Marmont là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Trong dịp Black Friday này, bạn có thể cầm trên tay những mẫu túi Gucci mới nhất với mức giá rẻ phải chăng chưa từng có.

Hãy nhanh tay săn ngay!

Link sản phẩm chính hãng: đây

Michael Kors - Sale lớn 25% - 70%

Michael Kors là một thương hiệu thời trang sang trọng và năng động, được rất nhiều người trẻ lựa chọn. Michael Kors không chỉ mang đến những sản phẩm thời trang đẳng cấp mà còn mang đến những giá trị thực dụng và tiện lợi, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn thể hiện vẻ trẻ trung và năng động.

Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc túi xách, balo hay vali, đừng bỏ qua Black Friday này nhé!

Link sản phẩm chính hãng: đây

Michael Kors sale lớn dịp Black Friday Michael Kors sale lớn dịp Black Friday

Bão sale đổ bộ Furla - sale lớn đến 50%

Furla là một thương hiệu thời trang lâu đời nổi tiếng với những chiếc túi xách thời trang. Thiết kế và chế tác tại Ý, thương hiệu này đã chinh phục khách hàng trên toàn thế giới.

Mang phong cách trẻ trung, sáng tạo nhắm vào tâm lý độc lập và mạnh mẽ của phụ nữ hiện đại, những chiếc túi xách và phụ kiện da Furla có chất lượng cao và tinh tế của nước Ý. Chi phí hợp lý cũng là một điểm cộng để các sản phẩm của thương hiệu đến được với rất nhiều người.

Bạn có thể mua túi xách, balo, vali giảm giá Black Friday của thương hiệu với mức giá chỉ còn một nửa. Quá "hời" phải không?

Nhanh tay đặt hàng tại đây

Marc Jacob - giảm mạnh đến 40%

Marc Jacob là một thương hiệu thời trang được khai sinh tại Mỹ và đã mở rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới. Thương hiệu này nổi tiếng với những bộ sưu tập phụ kiện và túi xách phong phú.

Các sản phẩm thời trang của Marc Jacob đa dạng dành cho cả nam và nữ. Thiết kế tinh tế và sang trọng là đặc điểm nổi bật của hãng. Marc Jacob luôn cập nhật xu hướng nhanh chóng, và được rất nhiều tín đồ thời trang lựa chọn.

Trong mùa Black Friday năm nay, thương hiệu này có những đợt sale khủng với mức giảm giá lên đến 40%. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Đặt mua sản phẩm chính hãng tại đây

Marc Jacob luôn sale lớn mùa Black Friday Marc Jacob luôn sale lớn mùa Black Friday

Túi Charles & Keith sale "sương sương" đến 50%

Túi xách Charles & Keith đã quá quen thuộc với các nàng công sở, mang cảm hứng nữ tính và thời thượng. Có thể nói, về túi xách khó có thương hiệu nào qua mặt được Charles & Keith tại châu Á. Độ thịnh hành của Charles & Keith trên đường phố Việt Nam thì khỏi phải bàn cãi. Thiết kế trẻ trung, sang trọng hợp nhãn với đại đa số thị hiếu, cứ mua túi Charles & Keith thì bạn không sợ phải lỗi thời.

Không chỉ có túi xách, balo, giày dép, ví và phụ kiện thời trang Charles & Keith đang được giảm giá sập sàn trong dịp Black Friday năm nay. Còn chần chừ gì mà không săn ngay?

Link sản phẩm chính hãng: đây

Pedro sale sập sàn đến 60%

Pedro là một thương hiệu nổi tiếng châu Á, thuộc tập đoàn Charles & Keith, được chính thức ra mắt vào năm 2006 tại Singapore. Theo đuổi phân khúc khách hàng tầm trung, hào phóng và sang trọng hơn sản phẩm của "thương hiệu mẹ", các thiết kế của Pedro có khuynh hướng mang nét đẹp thẩm mỹ cổ điển kiểu Ý. Những chiếc túi xách của Pedro nhấn mạnh vào kiểu dáng đẹp và thanh mảnh, tối giản trong thiết kế nhưng lại nổi bật xu hướng, nên được các fashionista rất ưa chuộng.

Vào đợt sale năm nay, Pedro tung ra rất nhiều deals hot với giảm giá lên đến 70%.

Link sản phẩm chính hãng: đây

Vali thương hiệu Mỹ Kamiliant - siêu bão sale khủng đến 75%

Kamiliant là thương hiệu vali độc lạ trên thị trường. Mỗi sản phẩm mang một gam màu sắc độc đáo riêng biệt. Không sai khi ví Kamiliant là tắc kè bông. Các sản phẩm của thương hiệu này rất tinh tế và thời thượng.

Trong mùa sale lớn nhất năm này, hãy sắm cho gia đình bạn một chiếc vali sale Black Friday với mức giá khuyến mãi đến 75%.

Link sản phẩm chính hãng: đây

Vali thương hiệu Mỹ Kamiliant sale cực lớn Vali thương hiệu Mỹ Kamiliant sale cực lớn

Ngoài những thương hiệu đã được liệt kê, còn rất nhiều thương hiệu khác có chương trình sale mạnh, giảm giá khủng trong dịp Black Friday năm nay. Chúc bạn có thể tìm được những chiếc balo, túi xách và vali chất lượng với giá cả tốt nhất!

Bỏ túi bí quyết săn sale túi xách, balo và vali Black Friday dễ dàng, nhanh chóng với Giaonhan247

Để mua những chiếc túi xách, balo và vali chính hãng với giá sale, bạn có thể truy cập vào những trang web mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên hoặc mua sắm trên các sàn thương mại điện tử như eBay, Amazon, Tmall, ASOS, Farfetch, RunnerInn, vv. Mua hàng trên các trang web nước ngoài có thể mất thời gian và bạn cũng có thể gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng và thanh toán.

Tốt nhất là bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ của Giaonhan247. Hiện nay, Giaonhan247 là đơn vị mua hộ hàng Mỹ, Nhật, Anh, Đức với uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn thời gian vận chuyển tối ưu và mức giá hợp lý. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng nhái. Hãy để Giaonhan247 là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

Để đặt mua ngay túi xách, balo và vali giảm giá trong dịp Black Friday, hãy truy cập vào website của Giaonhan247 và thực hiện vài thao tác đơn giản. Bạn sẽ có thể mua được những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả lại vô cùng phải chăng.

Nếu bạn còn quan tâm, hãy xem thêm:

1