Xem thêm

[+100 Ý Tưởng] Trang Trí Noel Đẹp Cho Mùa Giáng Sinh Nổi Bật Độc Đáo

CEO Thái Paris
Không khí Giáng sinh luôn tràn ngập từ trong nhà ra ngoài phố, khiến cho công việc trang trí Noel trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Còn cầu thang, nơi kết nối các...

Không khí Giáng sinh luôn tràn ngập từ trong nhà ra ngoài phố, khiến cho công việc trang trí Noel trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Còn cầu thang, nơi kết nối các tầng lầu trong ngôi nhà lại với nhau, cũng là vị trí cần được chăm chút khi Noel gần kề.

Đến Mùa Giáng Sinh, không khí lễ hội đã bắt đầu ngập tràn trên các con phố, các trung tâm thương mại và ngay cả trong mái ấm của nhiều gia đình. Trang trí cây thông Noel đã trở thành điều hiển nhiên, và vị trí đặt cây thông đa phần là không gian phòng khách. Ngoài ra, thêm việc thắt các gói quà, treo nhánh thông và các phụ kiện trang trí nhỏ xinh như quả châu, bông tuyết cũng giúp trung tâm ngôi nhà trở nên rực rỡ.

Nhà ở là nơi cần được chăm chút nhất khi mùa Noel cận kề. Nhưng điều gia chủ bận tâm là việc trang trí Giáng sinh cho nhà ở thế nào mới thỏa mãn yếu tố đẹp-độc-lạ.

Vẫn với các biểu tượng mùa lễ hội, Nhà Đẹp Số hướng dẫn bạn các ý tưởng trang trí Noel độc đáo mà không tốn kém.

Trang Trí Noel Với Đồ Handmade

Nếu khéo léo, bạn có thể tạo ra các món đồ mang tính biểu tượng của mùa lễ hội, như cây thông mô hình, vòng nguyệt quế,... Nhờ việc làm này, không khí Noel sẽ tràn ngập mọi ngõ ngách nhà mà vẫn phản ánh được tính cách của cá nhân bạn. Hơn nữa, khi tự tay làm, bạn còn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với việc mua đồ bày bán sẵn.

Tự Làm Mô Hình Cây Thông

Trang trí cây thông Giáng sinh là việc cần thiết trong mùa lễ hội. Trang trí cây thông Giáng sinh là việc cần thiết trong mùa lễ hội.

Việc đầu tư vào một cây thông Noel kích thước lớn là nên làm. Nhưng nếu ngân sách gia đình hạn chế, bạn vẫn có thể mang không khí Giáng sinh vào nhà bằng nhiều cách khác. Dưới đây là những ý tưởng trang trí Giáng sinh độc đáo dành riêng cho những ai muốn tiết kiệm tiền của.

Nếu không muốn bỏ ra số tiền lớn cho cây thông, bạn hoàn toàn có thể tạo ra mô hình cây thông. Đây là cách làm được nhiều gia chủ trên thế giới ưa chuộng. Những tác phẩm này mang đậm dấu ấn cá nhân nên khó bị giống hệt nhau.

Cây thông Giáng sinh mô hình tự tay gia chủ thiết kế sẽ độc nhất vô nhị. Cây thông Giáng sinh mô hình tự tay gia chủ thiết kế sẽ độc nhất vô nhị.

Tự Làm Vòng Nguyệt Quế

Vòng nguyệt quế cũng là một biểu tượng ý nghĩa luôn xuất hiện trong mùa lễ hội cuối năm. Tuy nhiên, những chiếc vòng nguyệt quế cũng đắt không kém cây thông. Thế nên giải pháp được đưa ra là bạn tự tay làm những chiếc vòng từ nguyên liệu giá rẻ.

Vòng nguyệt quế handmade sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí. Vòng nguyệt quế handmade sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí.

Cách làm vòng nguyệt quế không quá khó. Bạn chỉ cần xoay sở được các nguyên liệu cần thiết theo sở thích và quấn chúng lại với nhau đầy sáng tạo. Thế là bạn đã có ngay phụ kiện cho mùa lễ hội. Treo lên trước cửa nhà hay cửa sổ dễ dàng nhìn thấy là cách mà nhiều người áp dụng.

Vòng nguyệt quế treo ở cửa ra vào. Vòng nguyệt quế treo ở cửa ra vào.

Các Phụ Kiện Trang Trí Khác

Cũng như cây thông và vòng nguyệt quế, bạn cũng có thể tự tay làm các phụ kiện trang trí Giáng sinh. Ví dụ như việc treo nhánh thông lên bức tranh chữ ngay lối ra vào nhà. Cách làm này giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian, mà vẫn mang đến không khí Giáng sinh rực rỡ.

Sử dụng đồ trang trí Noel tự làm. Sử dụng đồ trang trí Noel tự làm.

Trang Trí Noel Với Các Nguyên Liệu Rẻ Tiền

Tâm lý ngại tốn kém kéo theo việc nhiều chủ nhà không chịu bắt tay vào trang trí Giáng sinh cho không gian sống của mình. Thế nhưng, hiện tại có rất nhiều nguyên liệu trang trí với mức giá dễ chịu. Những dây kim tuyến, đèn nháy đều có giá hạt dẻ mà hiệu quả mang đến lại cao.

Dây Đèn Nháy

Dây đèn nháy hiện nay được bày bán rất nhiều trên thị trường. Mức giá 1 mét dây đèn nháy cũng đa dạng không kém. Gia chủ có thể treo đèn nháy cùng với nhánh thông hoặc treo khu vực cửa sổ.

Trang trí phòng ngủ mùa Giáng sinh với dây đèn nhấp nháy. Trang trí phòng ngủ mùa Giáng sinh với dây đèn nhấp nháy.

Dây Ruy Băng, Dây Thừng Treo Tất

Những nguyên liệu rẻ tiền khác mà bạn có thể tìm mua là dây ruy băng, dây kim tuyến, quả thông,... Chúng vừa đẹp lại vừa không quá tốn kém.

Treo tất lên sợi dây dài thay vì phải treo trên lò sưởi như các quốc gia phương Tây. Treo tất lên sợi dây dài thay vì phải treo trên lò sưởi như các quốc gia phương Tây.

Đèn LED Nhấp Nháy

Dây đèn nháy hiện nay được bày bán rất nhiều trên thị trường. Mức giá 1 mét dây đèn nháy cũng đa dạng không kém. Gia chủ có thể treo đèn nháy cùng với nhánh thông hoặc treo khu vực cửa sổ.

Trang trí phòng ngủ mùa Giáng sinh với dây đèn nhấp nháy. *Trang trí phòng ngủ mùa Giáng sinh với dây

1