Xem thêm

101+ Cách chụp ảnh trước gương nam nữ đẹp hút triệu like

CEO Thái Paris
Những bức hình chụp ảnh trước gương chưa bao giờ là hết thu hút đối với các bạn trẻ hiện nay. Không khó để bạn có một bức ảnh trước gương nhưng bạn cần biết...

Những bức hình chụp ảnh trước gương chưa bao giờ là hết thu hút đối với các bạn trẻ hiện nay. Không khó để bạn có một bức ảnh trước gương nhưng bạn cần biết tuyệt chiêu nhỏ để thu hút được triệu like. Hãy cùng LaForce tham khảo ngay cách chụp hình trước gương cho cả nam và nữ dưới đây nhé!

Tips cầm điện thoại chụp ảnh trước gương

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất khi chụp ảnh trước gương là cách cầm điện thoại sao cho đúng, đẹp và chuẩn.

Cách chụp hình trước gương đẹp Ảnh chụp hình trước gương đẹp

Cụ thể như sau:

  • Khi bạn muốn chụp ảnh che mặt trước gương, hãy để điện thoại đối diện mặt để che kín toàn bộ khuôn mặt trừ phần tóc.
  • Để có bức ảnh trước gương nếu không muốn chụp điện thoại vào ảnh thì bạn có thể đưa tay sang bên cạnh và hướng điện thoại về phía người. Lưu ý nhỏ hãy kiểm tra màn hình để đảm bảo góc chụp đẹp và không thấy điện thoại trong gương trước khi chụp.
  • Khi chụp toàn thân trước gương, chiều cao là điều chúng ta quan tâm nhất. Mách bạn tips nhỏ để “ăn gian chiều cao”, hãy để điện thoại hơi nghiêng xuống dưới.
  • Để có những bức ảnh độc đáo hơn trong mắt người xem, bạn nên chụp ảnh với nhiều tư thế cũng như góc chụp khác nhau. Từ đó, bạn cũng có thể tìm được góc chụp và tạo dáng phù hợp nhất.

Cách tạo dáng chụp ảnh trước gương cho nam giới

Cùng LaForce tìm hiểu ngay các cách tạo dáng trước gương độc đáo và cuốn hút cho các chàng trai ở dưới đây nhé.

1. Chụp ảnh che nửa mặt nam trước gương

Đây là kiểu chụp ảnh selfie nam đẹp được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Một bức ảnh che nửa mặt sẽ gây sự tò mò cho người xem và cũng tạo được sự ấn tượng cho bức ảnh. Bạn chỉ cần đặt lệch điện thoại chiếm nửa khuôn mặt của mình là được hoặc độc đáo hơn bằng cách chụp từ trên xuống hoặc chụp từ bên hông.

2. Chụp ảnh trước gương khi ngồi ghế

Khi chụp ảnh ngồi ghế trước gương, hãy lựa chọn góc ảnh phù hợp, tránh để dáng người bạn bị thấp đi hơn so với thực tế. Tạo dáng khi ngồi ghế khá phổ biến và đa dạng nên có thể dễ dàng áp dụng. Bạn cần đặt một chiếc ghế trước gương, pose dáng và đừng quên phối cho mình 1 bộ outfit thật ngầu để tôn lên cả dáng người của bạn nhé!

Chụp ảnh trước gương nam cool ngầu

3. Chụp toàn thân khoe outfit cho nam

Cách tạo dáng và outfit là hai yếu tố quan trọng nhất khi chụp ảnh toàn thân. Các bạn nam nên đặt máy bên cạnh, ngang tầm mắt hoặc che đi một phần gương mặt để tạo sự bí ẩn cho bức ảnh.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn góc chụp và độ cao của gương phù hợp để có thể thấy được bức ảnh toàn thân để khéo léo khoe được bộ outfit. Hãy nhớ rằng background sau gương cần gọn gàng, tránh để đồ đạc lung tung và lọt vào khung hình nhé.

4. Chụp ảnh trước gương trong nhà tắm

Để thể hiện sự nam tính của phái mạnh, các đấng mày râu thường thích chụp ảnh sau khi tắm trong khi mặc một chiếc áo choàng tắm. Với background nhà tắm kết hợp cùng ánh sáng tốt, thì một bức ảnh đầy sự mê hoặc sẽ được ra đời.

Ngoài chụp ảnh sau tắm, các chàng trai cũng có thể lựa chọn chụp hình trước gương trong phòng tắm khi kết hợp với những trang phục, phụ kiện thường ngày. Bạn có thể tạo dáng chụp ảnh nam cùng áo khoác bomber, quần thụng kết hợp với mũ và giày sneakers để tạo được sự khỏe khoắn cũng như tôn lên vẻ cool ngầu cho bản thân.

5. Chụp ảnh cùng người yêu trước gương

Khi chụp ảnh cùng người yêu trước gương, các bạn nam nên đứng sau bạn gái hoặc ngang hàng để thể hiện sự tinh tế. Các cặp đôi có thể tạo các dáng chụp đơn giản như nắm tay, ôm, hay chỉ là tươi cười cùng đối phương một cách tình cảm và tự nhiên nhất.

Ngoài ra, để tạo thêm sự tình cảm của cặp đôi, bạn cũng có thể lựa chọn các outfit phù hợp để match với nhau, có thể là đồ couple để tạo ra sự hài hòa cho bức ảnh.

6. Chụp ảnh chân dung trước gương

Có lẽ đây là cách chụp ảnh phổ biến nhất với nam giới, vô cùng đơn giản nhưng lại rất nam tính và thu hút. Bạn chỉ cần nghiêng người và đầu 1 góc 20-30 độ một cách khéo léo để lộ mặt một cách tự nhiên thì bạn đã có ngay một bức ảnh khiến chị em phải đổ gục.

Nếu góc chụp chính diện không giúp bạn tôn lên góc cạnh của gương mặt thì không nên cố gắng chụp. Và nếu chỉnh sửa ảnh quá nhiều thì sẽ không còn giống bạn và làm giảm chất lượng bức ảnh.

7. Chụp ảnh hướng lên bầu trời trước gương

Background bầu trời sẽ tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt cho người nhìn bởi vẻ đẹp tự nhiên của nó. Để thực hiện concept này, chúng ta cần đặt 1 tấm gương xuống dưới mặt đất sao cho mặt gương hướng lên bầu trời. Sau đó, bạn chỉ cần đổ người cúi xuống gương để chụp ảnh.

Có thể nói với sự cộng hưởng của ánh sáng của tự nhiên kết hợp cùng background bầu trời hứa hẹn sẽ khiến mang đến cho bạn một bức ảnh nổi bật, cool ngầu cũng như tăng thêm sự thời thượng.

8. Chụp ảnh khoe cơ bụng trước gương

Với những anh chàng có cơ bụng săn chắc thì đây ắt hẳn là cách chụp ảnh được ưa chuộng nhất. Bằng cách lộ phần trên cơ thể hoặc để tăng sự kích thích các chàng trai chỉ cần kéo áo lên một cách nhẹ nhàng và căn góc độ có ánh sáng tốt để thể hiện rõ đường nét. Chắc hẳn bức ảnh sẽ làm cho phái nữ “mê hoặc” bởi sự quyến rũ của cơ thể.

Đây cũng là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh đi biển dành cho nam. Phong cách chụp ảnh này thể hiện sự nam tính và vẻ đẹp hình thể của người con trai.

Chụp ảnh khoe cơ bụng trước gương

9. Selfie trước gương nghiêng đầu 90 độ

Tạo dáng selfie trước gương khi nghiêng đầu 90 độ sẽ tạo ra sự mới lạ và độc đáo hơn so với các phong cách đơn giản khác. Với cách này, bạn có thể dễ dàng che bớt đi một phần khuyết điểm trên gương mặt đồng thời cũng tạo thêm hiệu ứng bí ẩn cho bức ảnh.

Selfie trước gương nam

10. Chụp ảnh trước gương theo kiểu lồng khung

Để chụp ảnh theo concept này, các bạn sẽ cần đặt một chiếc gương nhỏ vừa đủ vào các điểm tựa xung quanh nhà bạn. Quan trọng nhất là hãy sắp xếp background thật “nghệ”.

Chụp ảnh trước gương đèn flash nam

Đặt một chiếc gương nhỏ dựa vào tường hoặc một điểm tựa bất kỳ và setup phông nền phù hợp với concept mà bạn hướng đến để tạo ra bức ảnh độc đáo. Bước tiếp theo, lựa chọn góc chụp mới lạ kết hợp với biểu cảm và bạn chỉ cầm bấm máy là có ngay một bộ ảnh thú vị.

11. Chụp ảnh phong cách “vội” trước gương

Tạo dáng chụp ảnh trước gương nam

Bạn có thể tình cờ bắt gặp bản thân mình trước gương trong khi làm việc, giải trí và nhanh chóng “chụp vội” để lưu giữ lại khoảnh khắc tình cờ này.

Với phong cách này, bạn như đóng vai là người đang rất bận rộn với cuộc sống. Và đôi khi, những khoảnh khắc vội vàng lại chính là lúc chúng ta trở nên ngầu nhất thì sao!

Cách tạo dáng chụp ảnh trước gương cho nữ đẹp nhất

Cùng khám phá ngay các cách tạo dáng chụp ảnh trước gương cho các cô nàng được áp dụng nhiều nhất hiện nay nhé.

1. Chụp ảnh trước gương khoe body

Với cách chụp ảnh trước gương khoe body, bạn nên sử dụng nhiều cách tạo dáng đa dạng như giơ tay, cách để chân, quỳ gối,… để khéo léo khoe body một cách quyến rũ và thu hút nhất.

Chụp ảnh trước gương khoe body

Ngoài ra, trang phục ôm sát người khi chụp ảnh khoe body là một yếu tố quan trọng để tạo nên sức hút và điểm nhấn cho bức photobooth của bạn. Hãy lựa chọn những góc chụp tinh tế như chụp ở góc chếch, giữa hoặc ở trên cao sẽ giúp vóc dáng của bạn trông thon gọn và mảnh mai hơn.

2. Tạo dáng chụp trước gương cùng người yêu

Chắc hẳn các cô gái đa phần sẽ rất thích chụp ảnh với anh người yêu để lưu giữ những kỉ niệm đẹp. Bức ảnh chắc hẳn sẽ đẹp hơn nếu bạn và người yêu chọn cùng một phong cách ăn mặc như mặc đồ đôi hay cùng tông màu.

Tạo dáng chụp ảnh trước gương nữ cùng người yêu

Cả hai có thể tạo dạng thân mật khi đang nắm tay, hôn lên trán, ôm nhau,… Tình cảm của hai bên nên được thể hiện một cách tự nhiên và chân thành nhất để tạo ra một bộ ảnh couple siêu đáng yêu.

3. Chụp ảnh trước gương ở quán cafe

Việc chụp ảnh trước gương trong quán cafe không còn quá xa lạ với các cô nàng yêu thích chụp ảnh. Những chiếc gương ở quán cafe đa phần đã được trang trí sẵn theo nhiều concept vintage, retro, hiện đại,… việc của bạn đơn giản chỉ cần mặc lên mình một bộ outfit phù hợp và tự tin thả dáng thật tự nhiên là sẽ có ngay bức ảnh check-in thật lung linh.

Chụp ảnh trước gương ở quán cafe

Nhớ rằng khi chụp ảnh tại quán cafe hãy lựa chọn những góc chụp phù hợp để tránh bị lóa hay ngược sáng. Tips nhỏ mách bạn rằng hãy đến quán cafe vào những giờ thưa khách để dễ dàng tạo dáng và “săn” được các góc chụp đẹp hơn nhé!

4. Chụp ảnh trước gương che mặt

Vào những ngày lười makeup, các cô nàng có thể chọn cách chụp ảnh trước gương che mặt. Vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần đưa điện thoại lên ở góc thích hợp và bấm máy là bạn đã có ngay một loạt ảnh để khoe bạn bè.

Ảnh chụp trước gương che mặt nữ

Với cách chụp này, thì ốp điện thoại, hoa, phụ kiện tay sẽ là một trong những điểm nhấn khiến cho bức ảnh của bạn trở nên độc đáo và hút ánh mắt người nhìn hơn.

5. Chụp ảnh trước gương với đèn flash

Hiệu ứng đèn flash vô cùng quen thuộc và khá độc đáo với các bạn trẻ. Nhưng để có được một tấm ảnh để đời với ánh đèn này, bạn hãy lưu ý để ánh sáng xung quanh ở mức vừa phải, không để quá tối hay quá sáng, tránh trường hợp ánh đèn bị phản chiếu vào gương.

Chụp ảnh trước gương với đèn flash

6. Chụp ảnh nữ trước gương với ghế

Thay vì tạo dáng đứng quá nhiều, bạn có thể lựa chọn các cách tạo dáng với ghế để bức ảnh trông mới mẻ hơn. Nên chọn những chiếc ghế có kích thước phù hợp và cân nhắc đến cách tạo dáng của tay, chân.

Cách chụp ảnh khoe body trước gương nữ

Với ghế, có nhiều cách tạo dáng ngồi khác nhau theo từng loại phong cách. Có thể ngồi vắt chân nếu bạn đang mặc váy hoặc xõa hai chân xuống tự nhiên để lấy một dáng pose cool ngầu.

Các mẹo đáng chú ý để có bức hình trước gương đẹp

Để bức ảnh chụp trước gương của bạn ngày một hoàn hảo và chỉnh chủ hơn, Laforce bật mí cho bạn những mẹo dưới đây. Hãy lưu ngay vào nhé.

1. Nhớ lau sạch gương trước khi chụp

Lau sạch gương trước khi chụp nghe có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng cần thiết và quan trọng để có một bức ảnh đẹp. Tránh để gương có bụi bẩn, vết hay bị xước thì ảnh của bạn sau khi chụp sẽ rất mất công. Bạn có thể vệ sinh kính bằng nước lau kính để gương có thể bóng loáng hơn.

2. Lựa chọn góc mặt/ dáng người ăn ảnh

Một yếu tố khác không kém phần quan trọng là lựa chọn góc mặt/ dáng người để cho ra một bức ảnh hài hòa và nổi bật được vẻ đẹp của bạn. Hãy luyện tập các dáng trước khi chụp để chọn ra dáng pose phù hợp với bạn nhất nhé.

3. Sử dụng ốp điện thoại nổi bật, thu hút

Sử dụng ốp điện thoại nổi bật

Với phong cách chụp ảnh trước gương, một chiếc ốp điện thoại xinh xắn, nổi bật sẽ làm cho bức ảnh thêm điểm nhấn. Bạn có thể chọn tông ốp điện thoại cùng với bộ outfit của ngày hôm đó hoặc một màu phản ngược lại để tạo sự khác lạ.

4. Chọn điểm nhìn thích hợp

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì thế điểm nhìn phù hợp sẽ khiến bức ảnh hút hồn người nhìn hơn. Đặc biệt, khi chụp ảnh selfie trước gương, mắt của bạn nên nhìn chính diện vào mắt của mình trong gương hoặc nhìn ảnh của mình trên màn hình điện thoại để tránh trường hợp bị lác.

1