Xem thêm

12 Xu hướng thời trang hứa hẹn bùng nổ trong năm 2022

CEO Thái Paris
Ngày đăng: 15/02/22 Thời trang luôn thay đổi và năm 2022 không phải là ngoại lệ. Những xu hướng mới đã bắt đầu xuất hiện trên sàn diễn và đang dần trở thành tâm điểm...

Ngày đăng: 15/02/22

Thời trang luôn thay đổi và năm 2022 không phải là ngoại lệ. Những xu hướng mới đã bắt đầu xuất hiện trên sàn diễn và đang dần trở thành tâm điểm của thời trang. Năm nay, sự kết hợp giữa những xu hướng được ưa chuộng trong quá khứ và "metaverse" của thế giới thời trang đang tạo nên những trào lưu thú vị.

Hãy cùng tìm hiểu về 12 xu hướng thời trang đang được chú ý trong năm 2022!

1. Moon Boots

moon boots moon boots Bắt đầu với loại giày trượt tuyết, Moon Boot phồng phao đang quay trở lại. Hợp tác với các nhãn hiệu nổi tiếng như Chloé, GCDS và Hello Kitty, Moon Boot đã trở thành xu hướng quay trở lại mạnh mẽ. Nếu trước đây Paris Hilton kết hợp giày Moon Boot với trang phục thập niên 2000, bây giờ Dua Lipa và Hailey Bieber cũng đã trở thành nguồn cảm hứng cho xu hướng này. Moon Boot sẽ tiếp tục đồng hành với chúng ta trong nhiều thập kỷ tới!

2. Váy siêu ngắn (Micro-mini Skirts)

micro skirts micro skirts micro skirts Xu hướng váy siêu ngắn đã trở thành tâm điểm của các bộ sưu tập thời trang. Miu Miu đã làm nên số điểm khi ra mắt bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 với những chiếc váy này. Những fashionista không đợi đến mùa hè đã bắt đầu khám phá xu hướng này. Ai biết vào tháng 6 năm nay, váy siêu ngắn sẽ ngắn đến mức nào?

3. Khăn quấn đầu Balaclavas

balaclava balaclava Balaclavas - phụ kiện bảo vệ đầu khỏi lạnh - đang trở thành tâm điểm của sự tranh cãi. Bất kể bạn yêu thích hay ghét, Balaclavas đang xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và mạng xã hội.

4. Quần cạp trễ (Low-rise Pants)

low rise low rise Quần cạp trễ - một xu hướng gây tranh cãi - đang trở thành xu hướng nổi bật. Rất nhiều fashionista đã lựa chọn cặp quần này kết hợp với áo croptop để tạo nên vẻ ngoài thời thượng.

5. Áo gile phao (Puffer Vests)

puffer vest puffer vest Áo gile phao đã trở thành xu hướng thay thế cho áo nỉ. Được diện bởi Bella Hadid và Lily-Rose Depp, áo gile phao đang trở thành một item phổ biến trên Instagram. Với màu sắc đơn giản, áo gile phao dễ dàng phối hợp với các trang phục và là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày thời tiết chuyển mùa.

6. Thắt lưng rối rắm (Intricate Belting)

intricate belting intricate belting Thắt lưng phức tạp là một cách tuyệt vời để làm nổi bật vòng eo. Item này có thể kết hợp với mọi trang phục và tạo nên sự phức tạp và cá tính. Thắt lưng rối rắm có thể là thiết kế đan xen như của Sydney Sweeney, hoặc có thể là phụ kiện kim loại hạng nặng như phong cách của Miley Cyrus.

7. Giày Mary Janes

mary janes mary janes Đã đến lúc để trở về với những đôi giày tuổi thơ. Giày Mary Janes đã quay trở lại và đang trở thành xu hướng phổ biến. Với gam màu đỏ hoặc đen cơ bản, giày Mary Janes với gót thấp và tất chân mỏng đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của fashionista. Cùng với váy babydoll, Mary Janes là phụ kiện cổ điển tuyệt vời.

8. Leggings

leggings leggings leggings Leggings - item của phong cách athleisure - đang trở thành xu hướng "hot" chưa từng thấy. Không chỉ được sử dụng để tập yoga, leggings còn trở thành phần không thể thiếu trong trang phục hàng ngày. Kim Kadarshian sử dụng leggings đơn sắc để tạo vẻ đơn giản và thanh lịch, trong khi Elsa Hosk kết hợp leggings với áo phao và túi Bottega trong phong cách mùa đông.

9. Boots cao gối quyến rũ (Knee-high Boots)

knee high boots knee high boots knee high boots Boots qua gối, người chị em của boots qua gối đã trở lại và trở thành xu hướng nổi bật. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và độ dày đế, boots qua gối đã xuất hiện trên chân của nhiều người nổi tiếng như Miley Cyrus, Sydney Carlson và Matilda Djerf. Hy vọng rằng xu hướng này sẽ không bao giờ biến mất!

10. Túi to, siêu to (XL Bags)

xl bags xl bags Những chiếc túi nhỏ dần được thay thế bằng những chiếc túi to, siêu to. Kendall Jenner đã tạo cơn sốt với chiếc túi Bottega kích thước lớn nhất từng thấy. Túi size XL đã trở thành xu hướng trong thời trang, giúp chúng ta không phải mang nhiều túi trên tay khi đi ra ngoài.

11. Mũ lông giả kiểu Nga (Russian-style Faux Fur Hats)

russianstyle faux fur hats russianstyle faux fur hats Mũ lông giả kiểu Nga đã trở thành một item thời trang lớn. Lấy cảm hứng từ chiếc mũ Nga cổ điển, phụ kiện đầu to lớn này phù hợp với những ngày rét buốt nhất của mùa đông. Được diện bởi Emrata và nhiều influencer khác, mũ lông giả là biểu tượng của phong cách táo bạo.

12. Phụ kiện Metaverse

meta meta Không có xu hướng nào hoàn chỉnh nếu thiếu NFTs. Nếu bạn không quan tâm đến việc sở hữu những đôi giày và túi thời trang, hãy sử dụng NFTs. Phụ kiện Metaverse là một sự kết hợp của nghệ thuật và công nghệ số. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm độc đáo từ các nhà bán lẻ thời trang ảo như DressX, The Fabricant và Nike. Với phụ kiện Metaverse, bạn sẽ không phải chờ đợi giao hàng!

Đó là 12 xu hướng thời trang đang thu hút sự chú ý trong năm 2022. Hãy cùng thử những xu hướng này để tạo nên phong cách cá nhân của riêng bạn!

Thực hiện: Lexi Han

1