Xem thêm

15+ Cách phối đồ với chân váy đen để tạo phong cách thời thượng

CEO Thái Paris
Chân váy đen là một item thời trang đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ và tạo điểm nhấn cho outfit của bạn. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những cách phối đồ...

Chân váy đen là một item thời trang đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ và tạo điểm nhấn cho outfit của bạn. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những cách phối đồ với chân váy đen cực sáng tạo để tạo nên phong cách riêng cho bản thân.

Một số kiểu chân váy đen phổ biến

Chân váy là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại và sành điệu. Dưới đây là một số loại chân váy đen phổ biến và nổi bật nhất mà Shopee Blog giới thiệu:

Chân váy dài đen

Chân váy dài đen đang là một item thời trang cực kỳ hot trong thời gian gần đây. Bạn có thể phối chân váy đen dài với áo thun trơn hoặc áo croptop, đây là cách phối đồ đơn giản nhưng phù hợp với mọi hoạt động từ đi học, đi làm đến đi chơi.

Chân váy đen dài phối với áo gì? Phối đồ đơn giản nhưng vẫn không kém phần thanh lịch với chân váy dài đen

Ngoài ra, chân váy dài còn giúp các nàng hack dáng và che khuyết điểm cực kỳ tốt. Với những nàng nấm lùn thì bạn có thể lựa chọn phối thêm một đôi cao gót hoặc boots để thăng hạng cho trang phục cũng như ăn gian chiều cao tốt hơn.

Chân váy đen ngắn

Với những cô nàng chiều cao khiêm tốn, chân váy ngắn đen là một lựa chọn hoàn hảo để tạo hiệu ứng ăn gian chiều cao một cách hiệu quả. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản và cá tính, chỉ cần kết hợp chân váy với một chiếc áo phông rộng, bạn đã có một set đồ đẹp và phù hợp cho các buổi gặp gỡ bạn bè hoặc thậm chí các chuyến đi biển trong những ngày hè nóng bức.

1