Xem thêm

20+ Cách phối đồ cùng áo trễ vai tạo vẻ xinh mát cho mùa hè

CEO Thái Paris
Mùa hè đã đến, và là lúc để chị em thể hiện phong cách với áo trễ vai. Vậy phối đồ cùng áo trễ vai thế nào để tạo vẻ đẹp và xinh xắn nhất?...

Mùa hè đã đến, và là lúc để chị em thể hiện phong cách với áo trễ vai. Vậy phối đồ cùng áo trễ vai thế nào để tạo vẻ đẹp và xinh xắn nhất? Nàng có thể mặc áo trễ vai đi giày gì? Phối áo trễ vai cùng quần hay chân váy thì đẹp như thế nào? Nhiều nàng còn thắc mắc liệu mặc áo trễ vai đi biển có đẹp không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 20 cách phối đồ cùng áo trễ vai cho mùa hè.

Phối áo trễ vai thế nào để đẹp? 20 outfits xinh xắn

Mặc áo trễ vai đẹp luôn là điều khiến nhiều chị em gặp khó khăn mỗi khi mix đồ. Dưới đây là 20 cách mix match cùng áo trễ vai mùa hè mà nàng có thể tham khảo.

Áo trễ vai sơ mi mix cùng quần jean ống bó skinny

Thiết kế của chiếc áo này có phần tay áo sơ mi bồng siêu duyên dáng, thời thượng chi tiết thun nhún nữ tính cùng gấu áo dáng lỡ dịu dàng, cực Hàn Quốc. Không những giúp nàng thêm quyến rũ mà còn cực trẻ trung, dễ thương. Là một trong những sản phẩm cao cấp đang được săn đón hiện nay tại tphcm.

Chỉ cần phối thêm một chút phụ kiện con con nhưng cũng có thể giúp nàng thêm nổi bật. Mặc cùng quần jean skinny siêu tôn dáng, giúp nàng thoải mái mà vẫn xinh đẹp.

Áo trễ vai mặc cùng quần vải ống rộng

Set đồ dành cho những cô nàng duyên dáng, chiếc áo trễ vai tay phồng phong cách, gam màu xanh dương nhạt, phối cùng quần vải ống rộng màu đen. Mặc lên siêu thoải mái, nhẹ nhàng mà lại hack dáng.

Mặc đi biển thì xinh hết nấc.

Áo trễ vai mix với quần baggy

Set đồ màu vàng giúp nàng thu hút mọi sự chú ý. Thiết kế không quá hở thời trang nhưng lại cuốn hút vô cùng, kết hợp cùng chiếc quần jean baggy đơn giản, phù hợp với cả dáng người gầy và mập. Tổng thể outfit rất tốt, sành điệu và gợi cảm.

Áo trễ vai mix quần jean trắng

Phiên bản cách điệu viền bèo này chính là một trong những outfit phối đồ cùng áo trễ vai đang làm mưa làm gió trên thị trường. Phối đen trắng cá tính, phù hợp với mọi phong cách và độ tuổi khác nhau.

Áo trễ vai mix chân váy chữ A

Những mẫu áo trễ vai có dây quai thường sẽ dễ mặc hơn, không gây ra những tình huống khó xử. Chất liệu voan nữ tính, gam màu be nhẹ nhàng, chiếc chân váy chữ A cũng góp phần không nhỏ cho phong cách của nàng xinh đẹp hơn.

Mặc áo trễ vai đi giày gì hợp?

  • Giày thể thao sneaker: Năng động, cá tính, có thể kết hợp cùng áo trễ vai để tạo vẻ nữ tính và cuốn hút thêm.

  • Giày búp bê: Nhẹ nhàng, nhã nhặn và duyên dáng, phù hợp với chị em theo đuổi phong cách nhẹ nhàng.

  • Giày Mary Janes: Tạo vẻ tiểu thư đài cùng áo trễ vai, gợi cảm và sang chảnh.

  • Giày cao gót: Thanh lịch và quyến rũ.

  • Giày sandals cao gót: Dễ dàng di chuyển và cực kì thời trang.

  • Giày sandals đế bệt xỏ ngón: Thoải mái, phù hợp cho chuyến đi biển.

  • Boot cao cổ: Cá tính và cool ngầu.

Mua áo trễ vai ở đâu uy tín và giá rẻ? Nên chọn mua ở những cửa hàng có cho kiểm tra hàng và mặc thử để an tâm nhất. Tại Cardina, chúng tôi có nhiều mẫu áo trễ vai đẹp và chất lượng. Nếu không ưng ý về sản phẩm, bạn có thể trả lại mà không mất bất kỳ một chi phí nào.

Không chỉ có áo trễ vai, Cardina còn cung cấp nhiều loại trang phục khác như váy đầm suông, váy công sở, đồ bộ mặc nhà, áo chống nắng,... Hãy liên hệ hotline hoặc nhắn tin cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng nhanh và tận tình nhất.

1