Xem thêm

21+ cách phối đồ với áo len đầy cuốn hút có thể bạn chưa biết

CEO Thái Paris
Ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc áo len cho những ngày mùa đông. Thế nhưng bạn đã biết những cách phối đồ thật cuốn hút và đẹp với áo len chưa? Hãy cùng...

Ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc áo len cho những ngày mùa đông. Thế nhưng bạn đã biết những cách phối đồ thật cuốn hút và đẹp với áo len chưa? Hãy cùng Shopee Blog khám phá những cách phối đồ với áo len đẹp và đơn giản nhất.

Tìm hiểu về chất liệu của áo len

Chất vải áo len mang lại sự dày dặn mềm mại và giữ ấm tốt cho cơ thể. Vải len thường được sử dụng trong trang phục mùa đông như áo, tất, khăn choàng cổ,... Vải len có nhiều ưu điểm như ít nhăn, giữ nếp tốt. Tuy nhiên, loại vải này cũng có nhược điểm như dễ thấm nước, lâu khô và có thể xù lông sau một thời gian sử dụng.

Nguyên tắc khi phối đồ với áo len

Để có một bộ trang phục phối đồ với áo len đẹp, bạn cần áp dụng những nguyên tắc sau:

  • Chọn độ dài áo len phù hợp với cơ thể của bạn.
  • Phối các lớp trang phục một cách vừa phải để tránh tạo vẻ thùng thình.
  • Tạo sự hài hòa về màu sắc giữa áo len và phần dưới.
  • Sử dụng thêm phụ kiện để nâng tầm bộ trang phục.

Gợi ý 21+ cách phối đồ với áo len sành điệu năm nay

Áo len là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ thời trang nữ mỗi mùa đông. Thế nhưng, để phối được bộ trang phục với áo len phá cách và cuốn hút, không phải ai cũng biết. Hãy cùng Shopee Blog khám phá ngay những cách phối đồ với áo len ngay dưới đây.

Phối đồ với áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ là một trong những trang phục được giới trẻ yêu thích bởi tính thời trang cùng khả năng giữ ấm. Bạn có thể phối chiếc áo này cùng với chân váy chữ A hoặc chân váy công sở để tôn lên tỉ lệ cơ thể, hiệu ứng chân dài và người thon gọn.

Áo len gile phối sơ mi

Áo len phối với áo sơ mi là phong cách ảnh hưởng từ giới trẻ Hàn Quốc, thanh lịch và nhẹ nhàng. Đối với cách mặc áo sơ mi bên trong áo len này, bạn cần sử dụng một chiếc áo sơ mi dáng vừa để tổng thể trông gọn gàng.

Mix áo gile len váy

Chân váy khi được mix đồ với áo len gile sẽ giúp bạn có ngay một diện mạo trẻ đi vài tuổi. Đối với kiểu phối đồ này, bạn nên chọn một chiếc áo gile len dáng ngắn, hoặc đóng thùng để tránh tình trạng che lấp gần hết dáng váy.

Áo len rộng phối với gì?

Áo len dáng rộng thường tạo cho người mặc hiệu ứng thùng thình, thoải mái. Chính vì thế, để phối đồ với áo len rộng tránh tình trạng làm cơ thể trở nên mũm mĩm hơn, bạn cần kết hợp cùng một loại trang phục gọn gàng, tối giản phía bên dưới.

Phối đồ với áo len croptop và quần suông cạp cao

Áo len croptop được xem là vũ khí tạo hiệu ứng cho tỉ lệ cơ thể thêm đẹp hơn. Nếu bạn có vòng eo không thon thì một chiếc áo len croptop có độ dài vừa chạm đai quần là lựa chọn phù hợp nhất.

Phối đồ với áo len cổ lọ ôm

Khác với lo

1