Xem thêm

5 Mẹo tẩy vết ố vàng trên áo thun trắng hiệu quả

CEO Thái Paris
Áo thun trơn trắng luôn là một item yêu thích trong tủ quần áo của mọi người. Tuy nhiên, trong quá trình vận động, mồ hôi từ cơ thể gây ra vết ố vàng bám...

Áo thun trơn trắng luôn là một item yêu thích trong tủ quần áo của mọi người. Tuy nhiên, trong quá trình vận động, mồ hôi từ cơ thể gây ra vết ố vàng bám dính lên áo, đặc biệt là ở phần cổ và nách áo. Nếu không can thiệp kịp thời, vết ố này sẽ rất khó tẩy. Dưới đây là 5 mẹo đơn giản để tẩy vết ố vàng trên áo thun trắng một cách hiệu quả.

1. Baking soda

Baking soda, hay còn được gọi là "thuốc muối", là một chất phụ gia thường được dùng trong việc chế biến thức ăn. Bột baking soda được công nghệ hóa và trở thành một loại bột an toàn cho người sử dụng.

Baking soda có khả năng tẩy vết bẩn và vết ố trên quần áo. Bạn chỉ cần cho một ít baking soda lên vùng vết ố và sử dụng bàn chải chà xát nhiều lần. Sau đó, xả áo lại với nước và giặt bằng bột giặt. Đối với vết bẩn cứng đầu, bạn có thể pha thêm nước cốt chanh để tăng hiệu quả tẩy.

2. Hỗn hợp giấm và muối ăn

Giấm ăn và muối ăn đều là những chất tẩy quen thuộc và hiệu quả. Kết hợp giữa hai chất này tạo thành một hỗn hợp có khả năng tẩy vết ố cực kỳ tốt. Pha chung giấm và muối ăn vào nước ấm.

Lấy áo ngâm trong dung dịch này trong khoảng 20 phút, sau đó xả lại với nước lạnh và giặt bằng bột giặt. Hỗn hợp giấm và muối cũng có công dụng khử mùi hôi trên áo.

3. Kem đánh răng

Kem đánh răng không chỉ tốt cho răng miệng mà còn có khả năng tẩy vết ố trên áo. Bạn chỉ cần bôi một ít kem đánh răng lên vùng áo có vết bẩn, sau đó chà xát mạnh vào vết ố bằng bàn chải. Sau đó, giặt lại áo bình thường và phơi khô.

Ngoài việc tẩy vết ố trên áo, kem đánh răng còn có thể dùng để vệ sinh điện thoại, gương soi, tẩy vết gỉ sét và làm sạch móng tay.

4. Nước cốt chanh

Nước cốt chanh cũng là một phương án hiệu quả để tẩy vết ố trên áo. Bạn chỉ cần vắt một chút nước cốt chanh nguyên chất, thêm một ít nước ấm và bôi lên khu vực áo có vết bẩn. Sau đó, phơi áo dưới ánh nắng mặt trời từ 5 đến 7 tiếng, sau đó chà xát vào vết ố. Giặt và xả lại áo bằng bột giặt và nước lạnh.

Nếu áo bị dính vết ố vàng, bạn có thể ngâm áo trong nước cốt chanh qua đêm, sau đó giặt/xả lại áo và sử dụng thêm nước gạo để tăng hiệu quả.

5. Nước vo gạo

Nước vo gạo cũng có khả năng tẩy vết ố trên áo một cách hiệu quả. Sau khi nấu cơm, hãy giữ lại nước vo gạo và sử dụng nó để ngâm quần áo trước khi giặt.

Ngâm áo thun bị dính vết ố vàng trong nước vo gạo qua một đêm, sau đó giặt/xả lại áo bằng bột giặt. Nước vo gạo có tác dụng tẩy đi vết ố và bảo vệ áo khỏi hư hỏng.

Một vài lưu ý khi tẩy áo thun trắng có in hình

Khi tẩy áo thun trắng có in hình, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Tránh ngâm áo trong dung dịch chất lỏng có nhiệt độ cao, đặc biệt đối với áo thun cotton vì áo có thể bị giãn nở và hình in có thể bị bệt màu.
  • Không nên tẩy trắng áo thun có hình in bằng chất tẩy rửa mạnh vì sẽ làm bệt màu hình in.
  • Dùng lực vừa đủ để chà vết ố trên áo, tránh làm mòn vải và bung chỉ. Ngâm áo thun trong dung dịch quá lâu cũng có thể làm giảm chất lượng áo.

Mua áo thun chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán áo thun, khiến việc chọn cửa hàng uy tín trở nên khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn một cửa hàng đáng tin cậy, hãy tìm đến Áo Thun Thông Điệp. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy với các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và giá cả hợp lý.

Áo thun của Áo Thun Thông Điệp được làm từ chất liệu cotton cao cấp, có khả năng đàn hồi tốt và thấm hút mồ hôi. Đặc biệt, bạn có thể thiết kế và in hình lên áo theo ý muốn. Công nghệ in áo thun của Áo Thun Thông Điệp hiện đại và đa dạng, mang lại những sản phẩm đẹp và bắt mắt.

Nếu bạn có nhu cầu tìm một cửa hàng uy tín để in áo thun hoặc thiết kế áo thun độc đáo, hãy truy cập website của Áo Thun Thông Điệp để tìm hiểu thêm và đặt hàng.

Liên hệ tư vấn và đặt hàng:

  • Địa chỉ: 8G Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP. HCM
  • Hotline/Zalo: 09 1868 1878 - 0934 337 667
  • Email: [email protected] / [email protected]
  • Facebook: www.facebook.com/aothunthongdiep

Tin vui là dịch vụ in áo thun theo yêu cầu số lượng ít và dịch vụ may in đồng phục công ty của Áo Thun Thông Điệp cũng đang được cung cấp. Bạn có thể yên tâm lựa chọn và tìm hiểu thêm về những dịch vụ này.

1