Xem thêm

6 Cách Phối Đồ Retro Hiện Đại Nhưng Vẫn Mang Vẻ Ngoài Thập Niên 90

CEO Thái Paris
Bạn đã yêu thích vẻ ngoài cổ điển và bụi bặm của phong cách thời trang những năm 90? Bạn muốn mặc đồ retro nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo, ELLE Man...

Bạn đã yêu thích vẻ ngoài cổ điển và bụi bặm của phong cách thời trang những năm 90? Bạn muốn mặc đồ retro nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo, ELLE Man đã liệt kê 6 cách phối đồ hiện đại nhưng vẫn mang vẻ ngoài retro của thời trang những năm 90. Cùng khám phá nhé!

1. Sportswear

Cách phối đồ retro bằng những món đồ thể thao không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Đây được coi là cách phối đồ chính mà 90% người yêu thích thời trang không thể bỏ lỡ. Chỉ cần một chiếc áo khoác ngoài bóng đá, với chất liệu vải nỉ, ni lông và quần jogger, bạn đã có được vẻ ngoài đậm chất vintage.

Kappa, Reebok, Champion và Fila là những thương hiệu được yêu thích trong phong cách này. Để có một vẻ ngoài thời thượng hơn, hãy chú ý chọn những gam màu trung tính. Bằng một chiếc áo phông trắng và quần denim ống suông, khoác ngoài chiếc áo khoác dù và giày sneaker, bạn sẽ trông chỉnh tề hơn cho những buổi tiệc ngoài trời.

Ảnh: @jake_wilsonnn

2. Britpop: Phong Cách Vintage Thập Niên 90

Britpop là tên gọi của một dòng nhạc trào lưu tại Anh thập niên 1990, và phong cách này được nhiều người yêu thích thời trang theo đuổi. Với các phụ kiện như chiếc nón bucket, áo phông đơn giản và áo khoác dù có nón hoặc polo, bạn có thể biến mình thành một ngôi sao Britpop đầy thu hút.

Ảnh: @air.mine

3. Dad Style

Chính người bố của chúng ta cũng là nguồn cảm hứng không thể bỏ qua cho phong cách thời trang. Dad Style là phong cách không có quy tắc cụ thể, chỉ cần áo cộc tay, quần cargo shorts hoặc quần denim xanh sáng, kết hợp cùng đôi giày chunky và áo blazer, bạn sẽ trở thành phiên bản trẻ của bố mình.

Ảnh: @soo__taa

4. Baggy Tailoring: Phong Cách Vintage Thập Niên 90

Phong cách Baggy không còn xa lạ với những kiểu quần rộng thùng thình. Bạn có thể mang vẻ ngoài cổ điển và lịch lãm với áo thun trắng và áo khoác blazer. Bằng cách tránh vẻ casual bình thường, bạn sẽ trở thành đàn ông chững chạc.

Ảnh: @abajyans

5. Double Denim

Xu hướng “nguyên cây” denim đã trở lại mạnh mẽ trong thời trang. Bạn có thể phối một chiếc quần jeans xanh đậm với áo denim jacket màu xanh tối, hoặc quần xanh đậm và áo khoác denim xanh nhạt để tạo nên sự năng động và thanh lịch.

Ảnh: @keyvaan.n

6. Grunge

Xu hướng thời trang Grunge đã trở thành một trong những xu hướng được yêu thích nhất. Bằng những mảnh quần áo vụn vặt như quần jeans baggy, áo dạ kẻ flannel và đôi sneaker vải Converse rách, bạn có thể tạo nên vẻ ngoài không quy tắc nhưng vô cùng cá nhân.

Ảnh: @leonkln

Đó là 6 cách phối đồ retro hiện đại nhưng vẫn mang vẻ ngoài thập niên 90. Hãy thử áp dụng và khám phá phong cách thời trang của riêng bạn.

1