Xem thêm

8 Phong Cách Thời Trang Nữ Được Ưa Chuộng Nhất 2023

CEO Thái Paris
Thời trang luôn là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của phụ nữ. Sự tự tin và cuốn hút của phái đẹp phụ thuộc vào phong cách thời trang mà họ chọn. Thời...

Thời trang luôn là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của phụ nữ. Sự tự tin và cuốn hút của phái đẹp phụ thuộc vào phong cách thời trang mà họ chọn. Thời trang đã tạo ra những dấu ấn trong lịch sử với những phong cách ấn tượng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay.

Đối với thời trang nữ cao cấp, các xu hướng thời trang phái nữ thay đổi mỗi mùa và mang đậm tính đa dạng. Tuy nhiên, luôn có những phong cách thời trang nữ ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi dù ở thời đại nào. Hãy cùng tìm hiểu 8 phong cách thời trang nữ hot và được ưa chuộng nhất năm 2023 dưới đây!

1. Phong cách thời trang là gì?

Phong cách thời trang là cách ăn mặc, phối đồ và kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau để thể hiện cá tính và gu ăn mặc riêng của mỗi người. Mỗi phong cách thời trang truyền tải một thông điệp, một chủ đề chung hoặc thể hiện đặc điểm cá tính của người mặc. Phong cách thời trang bị ảnh hưởng từ tính cách của người mặc.

Coco Chanel - nhà thiết kế thời trang người Pháp đã có một câu nói nổi tiếng về phong cách thời trang: “Thời trang có thể phai tàn, nhưng phong cách thời trang là bất tử”. Ý nghĩa của câu nói này là thời trang có thể trở nên lỗi thời, nhưng phong cách thời trang riêng của bạn sẽ không bao giờ mất đi. Bởi phong cách được định hình từ cá tính của từng người, mang những nét đặc trưng riêng của họ.

Câu nói vô cùng nổi tiếng của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Pháp - Coco Chanel Câu nói vô cùng nổi tiếng của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Pháp - Coco Chanel

2. 8 phong cách thời trang nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất 2023

Thời trang nữ cao cấp đa dạng, khiến phái đẹp khó lựa chọn món quần áo phù hợp, cách phối màu hợp lý và phong cách phù hợp với cá tính của mình. Định hình một phong cách thời trang nhất định, phù hợp nhất là điều rất quan trọng. Nếu bạn vẫn chưa chọn được một phong cách cho riêng mình, hãy tham khảo 8 phong cách thời trang nữ hot nhất năm 2023 sau đây:

  1. Phong cách thời trang nữ cổ điển - Classic Style
  2. Phong cách thời trang tối giản - Minimalist Style
  3. Phong cách thể thao - Sporty Style
  4. Thời trang nữ Vintage
  5. Phong cách Streetwear
  6. Phong cách thời trang nữ thanh lịch - Elegant Style
  7. Phong cách thời trang tự do - Hippie Style
  8. Phong cách thời trang nữ Bohemian (Boho)

2.1. Phong cách thời trang nữ cổ điển - Classic Style

Phong cách cổ điển mang lại vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp và quý phái của những cô gái Pháp. Coco Chanel là một trong những nhân vật điển hình cho phong cách cổ điển. Phong cách này tập trung vào sự thanh lịch, trang nhã và lãng mạn. Màu sắc chủ đạo như đen, nâu, trắng, xanh coban tạo nên vẻ đẳng cấp và quý phái.

Classic style mang sự đằm thắm, quý phái của những cô gái Pháp. Classic style mang sự đằm thắm, quý phái của những cô gái Pháp.

2.2. Phong cách thời trang tối giản - Minimalist Style

Phong cách tối giản là một phong cách được ưa chuộng với những bộ trang phục đơn giản, cơ bản. Màu sắc chủ đạo của phong cách này là đen, trắng, xám và be, tạo nên sự sành điệu và dễ phối đồ.

Minimalist style giúp mang vẻ đẹp hiện đại, sành điệu cho các bạn nữ với hai tông màu đen, trắng cơ bản. Minimalist style giúp mang vẻ đẹp hiện đại, sành điệu cho các bạn nữ với hai tông màu đen, trắng cơ bản.

2.3. Phong cách thể thao - Sporty Style

Phong cách thể thao là một trong những phong cách thời trang nữ hot nhất hiện nay. Phong cách này mang đến sự năng động, thoải mái và tiện dụng với những outfit như áo croptop, hoodie, quần ống rộng, quần jogger nữ kết hợp với giày sneaker, mũ, sport bag.

Trang phục trong phong cách này thường được làm từ các chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt để đảm bảo sự thoải mái và khỏe khoắn.

2.4. Phong cách thời trang nữ Vintage

Phong cách Vintage là phong cách lấy cảm hứng từ những thiết kế cổ điển và hoài cổ để tạo nên điểm nhấn riêng. Phong cách này sử dụng những thiết kế của thời đại trước hoặc các item có họa tiết đặc trưng của thời đại trước.

Phong cách vintage theo đuổi vẻ đẹp của thập niên 40 với những chiếc áo len pastel. Phong cách vintage theo đuổi vẻ đẹp của thập niên 40 với những chiếc áo len pastel.

2.5. Phong cách thời trang Streetwear

Phong cách Streetwear, hay còn gọi là phong cách đường phố, là phong cách thời trang nữ cực hot 2023. Phong cách này mang đến sự phá cách, cá tính và bụi bặm. Người mặc có thể tự do mix & match để khẳng định cá tính của mình.

Phong cách thời trang này được bắt nguồn từ thập niên 1980, với những trang phục như áo hoodie, áo thun nữ, giày sneaker và nón panel. Phong cách Streetwear thích hợp cho những bạn trẻ năng động và muốn tạo nên gu thời trang cá nhân.

2.6. Phong cách thời trang nữ thanh lịch - Elegant Style

Phong cách thanh lịch trong thời trang nữ cao cấp thể hiện sự chỉn chu, tinh tế, đơn giản và sang trọng nhưng không quá cầu kỳ. Màu sắc của phong cách này thường nhẹ nhàng, đơn giản dễ phối đồ.

Phong cách thanh lịch thích hợp cho các nàng công sở hiện đại, sành điệu.

Phong cách thời trang nữ thanh lịch dành riêng cho các cô nàng công sở hiện đại. Phong cách thời trang nữ thanh lịch dành riêng cho các cô nàng công sở hiện đại.

2.7. Phong cách thời trang tự do - Hippie Style

Phong cách Hippie Style mang đến sự tự do, phóng khoáng và đầy phá cách trong gu ăn mặc của các nàng. Phong cách này được lấy cảm hứng từ những tư tưởng độc đáo, là sự khác biệt đối với quy chuẩn chung. Những trang phục ở phong cách này thường làm từ chất liệu mỏng nhẹ và có màu sắc sặc sỡ kết hợp họa tiết kẻ sọc, hoa văn ấn tượng.

2.8. Phong cách thời trang nữ Bohemian (Boho)

Phong cách thời trang nữ Bohemian có nét tương đồng với phong cách Hippie nhưng có hướng dịu dàng và nữ tính hơn. Phong cách này sử dụng những chiếc váy xòe bồng bềnh, đường xếp ly và họa tiết độc đáo.

Phong cách boho được lấy cảm hứng từ những chiếc váy xòe bồng, đầy nữ tính. Phong cách boho được lấy cảm hứng từ những chiếc váy xòe bồng, đầy nữ tính.

3. Lời kết

Các thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phụ nữ đã không ngừng phát triển và đa dạng về xu hướng và phong cách thời trang nữ. Qua bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu về 8 phong cách thời trang nữ hot nhất năm 2023. Hy vọng rằng các bạn có thể hiểu rõ hơn về phong cách thời trang nữ và chọn được cho mình phong cách phù hợp nhất.

Để luôn tỏa sáng, hãy làm mới tủ đồ của mình với những item đa năng, thời thượng và phù hợp với phong cách riêng. Các bạn có thể tìm kiếm những món đồ thời trang nữ đẹp và hợp gu tại Routine - nơi cung cấp những sản phẩm thời trang nữ chất lượng và đa dạng với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

1