Xem thêm

9 Cách mix đầm suông dài xẻ tà cho các cô nàng thêm xinh đẹp

CEO Thái Paris
Đường xẻ tà trên một chiếc váy có thể làm tăng thêm sự gợi cảm và quý phái. Những chiếc đầm suông dài xẻ tà không chỉ giúp tôn dáng mà còn tạo điểm nhấn...

Đường xẻ tà trên một chiếc váy có thể làm tăng thêm sự gợi cảm và quý phái. Những chiếc đầm suông dài xẻ tà không chỉ giúp tôn dáng mà còn tạo điểm nhấn cuốn hút. Vậy, làm thế nào để phối đồ tốt nhất với những chiếc váy suông dài xẻ tà này? Dưới đây là một số gợi ý phối đồ với đầm suông xẻ tà, hy vọng sẽ giúp các bạn thêm xinh đẹp và thu hút hơn. Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội

Các kiểu kết hợp đầm suông dài xẻ tà đang hot hit trên thị trường

Đầm suông xẻ tà + áo cổ tròn tay loe màu trắng

Màu đen là màu sắc cơ bản nhất, chiếc đầm suông xẻ tà này được thiết kế với phần eo rất gợi cảm và ôm dáng. Kết hợp với một chiếc áo cổ tròn tay loe màu trắng, sự hòa quyện giữa hai sắc thái trắng và đen tạo nên phong cách cổ điển mà vẫn rất điệu đà.

Đây là một kiểu phối đồ thật tuyệt vời mà bạn nên thử. Hai sắc thái trái ngược này sẽ làm nổi bật set đồ của bạn. Màu trắng và đen luôn mang lại sự pha trộn thú vị và làm bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Chất liệu của những chiếc đầm suông dài xẻ tà thường là những loại vải mềm mại và thoáng mát. Thiết kế ôm sát vùng hông gợi cảm và quyến rũ, chắc chắn sẽ khiến bạn say mê. đàm suông xẻ tà mặc đẹp Set đồ siêu gợi cảm và quyến rũ

Xem thêm: Top 4 mẫu đầm dây suông rút eo quyến rũ không thể thiếu trong tủ đồ

Kết hợp giày trắng với đầm suông xẻ tà 2 dây

Váy xẻ cao là kiểu váy ôm dáng phù hợp với những người cao ráo. Chiếc váy xẻ tà cao màu đen cơ bản, mỏng manh, và thời trang khi kết hợp với một đôi giày trắng.

Thiết kế 2 dây gợi cảm và phù hợp khi đi chơi hay dạo phố. Đây cũng là một set đồ dễ mặc nhất. Không quan trọng thời tiết và mùa, bạn có thể mặc nó. Vào mùa hè, bạn có thể mặc nó một mình. Vào mùa đông, bạn có thể khoác áo khoác bên ngoài và vẫn rất phong cách. Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội Đầm suông 2 dây - Sự kết hợp năng động

Kết hợp với giày thể thao trắng cực kỳ năng động và trẻ trung. Bạn có thể chọn nhiều màu sắc váy khác nhau, sắc trắng của giày sẽ phù hợp với tất cả các màu sắc.

Đầm suông xẻ tà 2 bên kết hợp với giày cao gót đen

Chiếc váy xẻ cao màu đen này rất thanh lịch và sang trọng. Khi kết hợp với một đôi xăng đan cao gót màu đen, bạn sẽ tạo nên vẻ điềm tĩnh, gợi cảm. Ngoài ra, bạn cũng sẽ trông cao ráo hơn.

Thiết kế của chiếc váy này khá mới lạ với đường xẻ tà hai bên. Điểm đặc biệt là bạn dễ dàng di chuyển mà không gặp khó khăn như những chiếc váy xẻ tà khác, đặc biệt là khi bạn di chuyển bằng xe máy. Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội Sang chảnh và quyến rũ

Xem ngay: Mặc đầm suông đi giày gì thì đẹp?

Đầm suông xẻ tà 2 bên + áo cardigan màu trắng + bốt ngắn màu be

Váy xẻ cao có thể kết hợp với áo khoác. Váy xẻ cao màu đen được kết hợp với áo cardigan màu trắng và một đôi bốt cổ ngắn màu be, tuy biến tấu màu sắc đơn giản nhưng vẫn thời trang.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội Tinh tế nhẹ nhàng

Váy xẻ cao chấm bi xanh navy + xăng đan cao gót trong suốt

Chiếc váy xẻ cao chấm bi màu xanh navy này không chỉ cá tính mà còn gợi cảm và tôn dáng. Khi kết hợp với một đôi xăng đan cao gót trong suốt, bạn sẽ thật bắt mắt và thời trang.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội Màu sắc tinh tế

Váy xẻ tà trắng + áo ngắn tay màu sữa + giày cao gót mũi nhọn màu trắng

Váy xẻ tà màu trắng này là một lựa chọn vô cùng thời trang. Khi kết hợp với áo ngắn tay màu sữa và một đôi giày cao gót mũi nhọn màu trắng, bạn sẽ tỏa sáng với phong cách tinh tế, hợp thời.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội Set đồ thời trang và phong cách

Váy xẻ tà màu đen + áo sơ mi voan ren trắng + xăng đan đế cao nâu nhạt

Chiếc váy xẻ tà màu đen này sẽ giúp bạn che đi phần cơ thể "thừa cân". Khi kết hợp với áo sơ mi voan ren trắng và xăng đan đế cao màu nâu nhạt, bạn sẽ thể hiện được phong cách thời trang giản dị nhưng vẫn vô cùng sang trọng.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội Duyên dáng và tôn lên vòng eo

Váy denim xẻ tà + áo phông đen + xăng đan đế bệt

Áo phông là một trong những trang phục phổ biến nhất trong mùa xuân và mùa hè. Áo phông đen kết hợp với váy denim và một đôi xăng đan đế bệt là một set đồ đơn giản, giản dị nhưng vô cùng thời trang.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội Đầm xẻ tà jean gợi cảm và năng động

Nếu bạn là một cô nàng năng động và cá tính, chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này.

Váy voan đen xẻ tà + áo ngắn cổ chữ V đen

Áo sơ mi voan cổ V kết hợp với chiếc váy xẻ tà màu đen là một set đồ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Phong cách phối màu tối với nhau là cách phối đồ phổ biến nhất hiện nay.

Chỉ cần thêm một đôi xăng đan tương tự màu da cũng rất được ưa chuộng. Kết hợp này tạo nên điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Đầm suông dài xẻ tà - Mặc như này đảm bảo xinh nhất hội Váy voan đen xẻ tà + áo ngắn cổ chữ V đen

Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp các mẫu đầm suông xẻ tà với các phụ kiện khác như kiểu tóc, hoa tai, vòng cổ hay thắt lưng để tạo ra vẻ ngoài thật xinh đẹp.

Trên đây là những gợi ý về cách phối đồ với đầm suông dài xẻ tà. Hy vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn muốn mua đầm nữ tại Cardina, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký thành viên Cardina ngay hôm nay để nhận sản phẩm với mức giá giảm rẻ như giá sỉ. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm đúng mô tả, chất lượng uy tín, và nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Mua hàng tại Cardina, bạn có thể yên tâm về sản phẩm chính hãng, chất lượng uy tín, và nhiều ưu đãi khủng.

1