Xem thêm

Bảng size áo adidas theo cân nặng chuẩn·xác nhất đúng tiêu chuẩn Châu Âu

CEO Thái Paris
Chào mừng các bạn đến với bài viết hôm nay! Trong thị trường thời trang hiện nay, adidas là một thương hiệu thời trang nổi tiếng được người dùng yêu thích trên toàn thế giới....

Chào mừng các bạn đến với bài viết hôm nay! Trong thị trường thời trang hiện nay, adidas là một thương hiệu thời trang nổi tiếng được người dùng yêu thích trên toàn thế giới. Với nguồn gốc từ Đức và phát triển rộng rãi ở châu Âu và Mỹ, size quần áo adidas không chỉ đẹp mà còn được làm theo bảng size phù hợp với tỉ lệ cơ thể của người phương Tây. Vì vậy, để có thể chọn lựa kích thước quần áo phù hợp với cơ thể của bạn, hãy tham khảo bảng size áo adidas theo cân nặng chính xác nhất theo tiêu chuẩn châu Âu được cập nhật trong bài viết dưới đây!

Bảng size quần áo adidas nam

1.1. Bảng size áo adidas nam

Bảng size áo adidas nam bao gồm các size XS, S, M, L, XL, 2XL, 3XL. Để chọn size áo phù hợp, hãy tiến hành đo các chỉ số trên cơ thể như vùng ngực, vùng bụng, vùng mông (tính theo cm) và cân nặng (tính theo kg).

Bảng size áo adidas nam Hình ảnh: bang-size-quan-ao-adidas

1.2. Bảng size quần adidas nam

Bảng size quần adidas nam bao gồm các size XS, S, M, L, XL, 2XL, 3XL. Để chọn size quần thích hợp, hãy tiến hành đo các chỉ số trên cơ thể như chiều cao háng, chiều cao cơ thể (tính theo cm) và cân nặng (tính theo kg).

Bảng size quần adidas nam Hình ảnh: bang-size-quan-ao-adidas

Bảng size quần áo adidas nữ

2.1. Bảng size áo adidas nữ

Bảng size áo adidas nữ bao gồm các size 2XS, XS, S, M, L, XL, 2XL. Để chọn size áo phù hợp, hãy tiến hành đo các chỉ số trên cơ thể như vùng ngực, vùng bụng, vùng mông (tính theo cm) và cân nặng (tính theo kg).

Bảng size áo adidas nữ Hình ảnh: bang-size-quan-ao-adidas

2.2. Bảng size quần adidas nữ

Bảng size quần adidas nữ bao gồm các size 2XS , XS, S, M, L, XL, 2XL. Để chọn size quần thích hợp, hãy tiến hành đo các chỉ số trên cơ thể như chiều cao háng, chiều cao cơ thể (tính theo cm) và cân nặng (tính theo kg).

Bảng size quần adidas nữ Hình ảnh: bang-size-quan-ao-adidas

Hướng dẫn lấy số đo cá nhân

Để lấy số đo của cơ thể chính xác, bạn có thể dùng thước dây để đo các thông số sau đây:

  1. Vùng ngực: Dùng thước dây bọc xung quanh ngực của bạn.
  2. Vòng bụng: Dùng thước dây bọc xung quanh bụng và lấy chu vi nhỏ nhất của bụng.
  3. Vòng mông: Khép hai chân lại, lấy thước dây bọc xung quanh vùng mông và lấy số đo chu vi lớn nhất của mông.
  4. Chiều cao háng: Là chiều dài từ đáy quần đến gót chân.
  5. Chiều cao cơ thể: Là chiều dài tính từ phần đầu đến gót chân.

Hướng dẫn lấy số đo cá nhân Hình ảnh: bang-size-quan-ao-adidas

Cách chọn size quần áo adidas size Châu Âu và size Châu Á của hàng xách tay

Thông thường, bạn sẽ sử dụng số đo và cân nặng của các bảng đã cho bên trên. Tuy nhiên, đôi khi có một số mẫu hàng xách tay từ Châu Âu/Mỹ về, không phải hàng chính ngạch, và có "size Châu Âu" khác với "size Châu Á" một chút.

Size Châu Á = Size Châu Âu - 2 size

Ví dụ: Size L Châu Á sẽ tương đương với size S Châu Âu, size XL Châu Á sẽ tương đương với size M Châu Âu.

Khi nắm được công thức chuyển size này, bạn sẽ không còn quá băn khoăn khi chọn size quần áo adidas. Từ đó, bạn có thể chọn quần áo phù hợp để tôn lên nét đẹp của mình.

Mẹo nhỏ dành cho bạn khi chọn size quần áo adidas

Khi chọn size quần áo adidas và số đo của bạn nằm giữa các size như bảng đã liệt kê (ví dụ nằm giữa S và M, M và L), bạn có thể chọn size dựa trên sở thích cá nhân. Nếu bạn thích mặc ôm, hãy chọn size nhỏ hơn. Ngược lại, nếu bạn thích mặc rộng một chút, hãy chọn size lớn hơn.

Mẹo nhỏ dành cho bạn khi chọn size quần áo adidas Hình ảnh: bang-size-quan-ao-adidas

Trong trường hợp số đo vùng ngực và số đo vùng bụng nằm ở hai size khác nhau, bạn nên chọn size theo vùng ngực. Ví dụ, nếu vùng ngực của bạn thuộc size M nhưng vùng bụng thuộc size S, bạn nên chọn áo theo size M.

Như vậy, đó là toàn bộ thông tin về bảng size quần áo adidas dành cho nam và nữ. Hy vọng bạn đã tìm được kích cỡ quần áo phù hợp với bản thân để có thể chọn cho mình những bộ đồ thời trang đẹp nhất từ thương hiệu adidas. Hãy chia sẻ bài viết này rộng rãi đến người thân và bạn bè nhé!

1