Xem thêm

Bí kíp phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt: Chinh phục phái nữ với phong cách độc đáo

CEO Thái Paris
Ngày nay, nam giới quan tâm rất nhiều đến phong cách thời trang. Với cách phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt, bạn sẽ nhanh chóng chinh phục được phái...

Ngày nay, nam giới quan tâm rất nhiều đến phong cách thời trang. Với cách phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt, bạn sẽ nhanh chóng chinh phục được phái nữ. Hãy cùng tìm hiểu phong cách độc đáo này.

Đôi nét giới thiệu về nam tài tử Brad Pitt

Brad Pitt

Nam diễn viên Brad Pitt sinh năm 1963 luôn nổi bật với phong cách thời trang độc đáo. Thời trang của anh có sức ảnh hưởng lớn trong giới thiết kế may mặc. Được hai lần vinh danh là người đàn ông gợi cảm nhất bởi tạp chí People (năm 1994 và 2000), Brad Pitt đã khẳng định được thời trang của mình.

Phong cách phối đồ thập niên 70 của Brad Pitt luôn nổi bật và thu hút mọi người xung quanh. Anh luôn hướng tới một phong cách thoải mái. Cái nhìn tinh tế và độc đáo của Brad Pitt khiến các item anh lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. Hãy khám phá chi tiết phong cách độc đáo này cùng bí kíp phối đồ khéo léo ngay dưới đây.

Bí kíp phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt

Cho đến ngày nay, phong cách thời trang của Brad Pitt vẫn được ưa chuộng. Anh thường chọn những item đơn giản, basic và mang đậm phong cách của những năm 70. Brad Pitt ưa chuộng quần áo rộng thoải mái và phối hợp qua nhiều lớp áo khác nhau. Phong cách này được thể hiện cụ thể như sau:

Áo khoác da với kiểu dáng dài thân

Áo khoác da

Chiếc áo khoác da dáng dài luôn là một item không bao giờ lỗi mốt. Nó giúp các quý ông thể hiện phong cách thời trang và vẻ nam tính của mình một cách hiệu quả. Hãy kết hợp áo khoác da dáng dài với áo sơ mi và quần âu cùng màu để tạo nên một tổng thể giản dị và cuốn hút.

Áo phông trắng - Item không thể thiếu

Áo phông trắng

Chiếc áo phông trắng luôn là item được Brad Pitt sử dụng thường xuyên trong phong cách của mình. Anh thường kết hợp áo phông trắng với quần thụng mang phong cách hiphop. Hãy cân bằng giữa màu sắc và chất liệu khi áp dụng phong cách này.

Phong cách denim on denim

Denim on denim

Phong cách denim on denim là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt. Brad Pitt luôn xuất hiện với một phong cách phóng khoáng, layer áo trắng kết hợp với áo khoác denim và quần jeans. Đây là phong cách rất dễ mặc và phù hợp cho mọi nam giới.

Chất liệu da lộn nổi bật

Chất liệu da lộn

Nếu muốn trở nên sang trọng, lịch thiệp và tự tin trong các bữa tiệc, hãy sử dụng các outfit chất liệu da lộn như Brad Pitt đã sử dụng. Các áo sơ mi, blazer hay áo gile được làm từ da lộn sẽ tạo nên phong cách độc đáo với những vệt loang lổ từ chất liệu da lộn. Bạn có thể kết hợp cùng các phụ kiện để tạo nét cá tính riêng.

Trang phục oversize - Xu hướng thời trang nổi bật

Trang phục oversize

Trang phục oversize luôn được ưa chuộng trong thị trường thời trang. Brad Pitt biết cách chọn đồ phù hợp để không bị lôi thôi và luộm thuộm. Anh cũng tinh tế trong cách phối màu để tạo nên một tổng thể hài hòa nhất.

Kính mắt là phụ kiện quan trọng

Kính mắt

Một chiếc kính râm sẽ nâng tầm set item của bạn và phù hợp cho mọi tình huống. Hãy thử kết hợp với phụ kiện này để tăng sức hấp dẫn cho set item thập niên 70 của bạn.

Cà vạt họa tiết làm nổi bật set đồ

Cà vạt họa tiết

Brad Pitt thường áp dụng công thức áo sơ mi cùng bộ suit đầy lịch lãm và được điểm tô bằng chiếc cà vạt. Cà vạt với màu sắc nhã nhặn và họa tiết hoa văn nổi bật sẽ tạo nên điểm nhấn cho set đồ của bạn. Hãy tham khảo cách phối đồ này để làm mới mình.

Cổ áo sơ mi được nới rộng

Brad Pitt biết cách tạo nên phong cách thời trang cho mình. Dù mặc bộ đồ suit nhưng ông không quên nới rộng cổ áo sơ mi, gỡ một nút để trở nên trẻ trung và phóng khoáng. Hãy học hỏi bí kíp này để mang đến sự đa dạng cho phong cách của bạn.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ bí kíp phối đồ phong cách thời trang thập niên 70 của Brad Pitt. Đến tận bây giờ, phong cách của Brad Pitt vẫn là cảm hứng dạt dào cho nam giới. Hãy áp dụng tinh tế để tạo dấu ấn thời trang riêng cho mình.

1