Xem thêm

Các loại vải không dệt và ứng dụng

CEO Thái Paris
Vải không dệt ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống vì tính thân thiện và tiện lợi của nó. Bài viết này sẽ giới thiệu về các loại vải không dệt và ứng...

Vải không dệt ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống vì tính thân thiện và tiện lợi của nó. Bài viết này sẽ giới thiệu về các loại vải không dệt và ứng dụng của chúng.

Vải không dệt là gì?

Vải không dệt, được gọi là "Nonwoven" trong tiếng Anh, là một loại vải được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Anh,... Khác với các loại vải thông thường được tạo ra bằng phương pháp dệt kim hoặc dệt thoi, vải không dệt được hình thành từ các tấm có cấu trúc dạng lưới hoặc tấm không dệt.

Các loại vải không dệt trên thị trường

Vải không dệt Spunlace

Vải không dệt Spunlace là loại vải có hoặc không có hoa văn, có đặc tính mềm mại và không bị đổ lông. Sản phẩm này được tạo ra từ những sợi tơ rất nhỏ (microfiber) và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Với cấu trúc đan kết chặt chẽ, vải không dệt Spunlace không dễ bị xé rách và an toàn cho người sử dụng.

Vải không dệt Spunlace Vải không dệt Spunlace được sử dụng trong khăn ướt cao cấp, khăn lau công nghiệp, khăn lau kỹ thuật, khăn lau trong ngành sản xuất điện tử, khăn lau vệ sinh sản xuất thực phẩm, máy móc,... Chất liệu: Polyester Fibre, Viscose, Xơ polyester, polypropylence, ES...

Vải không dệt PP

Vải không dệt PP (PP spunbond non woven fabric) là sản phẩm thân thiện với môi trường, có khả năng kháng nước, độ bền cao, có thể tái chế và phân huỷ ngoài môi trường sau khoảng 5-7 năm.

Vải không dệt PP Vải không dệt PP được sử dụng trong nhiều ngành nghề, bao gồm y tế (khẩu trang, giày, quần áo cách ly, quần áo bệnh nhân, quần áo phẫu thuật), công nghiệp (túi mua sắm, túi bảo vệ môi trường), nông nghiệp (túi bọc trái cây, màng phủ, đóng gói sau thu hoạch), nội thất (vỏ gối, vỏ nệm, bọc ghế lò xo, dép dùng một lần,...). Chất liệu: tơ sợi Poly propylene

Vải không dệt xăm kim (Needle Punched Non Woven Fabric)

Vải không dệt xăm kim là loại vải tương tự vải nỉ, được sản xuất từ các sợi tơ bông 100% Polyester Fibre, Polypropylene, Viscose, 100% Polypropylene trên dây chuyền công nghệ cao. Các sợi tơ bông được liên kết chặt chẽ bằng phương pháp xăm kim.

Ứng dụng: Vải không dệt xăm kim được sử dụng rộng rãi trong ngành nội thất nhà ở (bọc nệm, bọc sofa, lót ly cốc,...), nội thất ô tô (thảm, bọc trần, bọc ghế,...), thời trang (lót balo, túi xách, lót giày,...), y tế (lót khẩu trang lọc bụi).

Vải không dệt SMS

Vải không dệt SMS là kết hợp của Spunbond + Meltblown + Spunbond Nonwovens. Loại vải này được tạo ra từ sự kết hợp giữa spunbond và phun tan chảy. Với độ bền cao theo cả chiều dọc và chiều ngang, khả năng lọc tốt, chất liệu mềm mại, thoáng khí và kháng khuẩn, vải không dệt SMS phù hợp để sử dụng trong ngành y tế như áo choàng phẫu thuật, quần áo bảo hộ, quần áo rửa tay,...

Vải không dệt SMS Tại Cenplas, chúng tôi cung cấp các sản phẩm vải không dệt Spunplace, vải không dệt PP, vải không dệt xăm kim và các sản phẩm túi vải không dệt. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến sự uy tín và chất lượng cho khách hàng.

1