Xem thêm

Cách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

CEO Thái Paris
Chào mừng các bạn đến với bài viết hôm nay! Đối với nhiều bạn gái, câu hỏi "làm thế nào để mặc áo hai dây mà không bị lộ áo lót" luôn khiến chúng ta...

Chào mừng các bạn đến với bài viết hôm nay! Đối với nhiều bạn gái, câu hỏi "làm thế nào để mặc áo hai dây mà không bị lộ áo lót" luôn khiến chúng ta băn khoăn. Để trở nên xinh đẹp hơn, chúng ta cần biết và áp dụng một vài mẹo để mặc áo hai dây đẹp mà lại không lo lộ dây áo lót. Hãy cùng chúng tôi khám phá các loại áo hai dây trên thị trường và cách mặc áo hai dây đẹp nhé.

Cách mặc áo hai dây đẹp

Mặc áo hai dây như thế nào để không bị lộ áo trong?

Áo hai dây là một trang phục rất được lòng phái nữ bởi sự quyến rũ và sexy mà nó đem lại. Đặc biệt trong những ngày nắng nóng mùa hè, áo hai dây lại càng thêm phổ biến. Tuy nhiên, làm thế nào để mặc áo hai dây đẹp và xinh nhưng không bị lộ dây áo lót là điều mà nhiều bạn thắc mắc.

Áo hai dây được chị em yêu thích

Chọn áo hai dây to bản

Cách mặc áo hai dây không bị lộ áo lót đầu tiên và có hiệu quả nhất chính là chọn những chiếc áo hai dây thiết kế to bản. Đây là một item năng động và trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ của áo hai dây.

Với phần dây lớn, bạn có thể thoải mái hoạt động mà không cần lo lắng sẽ bị lộ dây áo hay tạo cảm giác không thoải mái.

Chọn áo hai dây to bản

Mặc thêm áo khoác bên ngoài

Set áo hai dây và áo khoác sơ mi bên ngoài đang là trào lưu thời trang rất hot gần đây. Đây là một bộ trang phục "hai mảnh" rất cá tính, không chỉ tránh lộ dây áo mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian phối đồ.

Đối với các bạn nữ có vai rộng, hãy chọn những chiếc áo hai dây thiết kế dây to bản, dây vai xù; hoặc khoác một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài để chỉnh sửa dáng người một cách hiệu quả.

Những chiếc áo hai dây mảnh mix với áo sơ mi trong suốt cũng rất đẹp, không chỉ tôn dáng người mà còn thể hiện sự đa dạng về thời trang của bạn.

Mặc thêm áo khoác bên ngoài

Mặc áo lót quai trong

Áo lót dây trong là một lựa chọn phù hợp cho những chiếc áo hai dây. Thiết kế dây áo bằng mica hoặc nhựa dẻo trong suốt có tác dụng "che giấu" phần dây áo khi mặc các loại áo hở vai và hở lưng.

Những mẫu áo này còn có khả năng định hình khuôn ngực, giúp vòng 1 của chị em trở nên đầy đặn hơn. Khi dây áo trong suốt kết hợp với áo hai dây, bạn sẽ trông sạch sẽ, gọn gàng và thanh lịch hơn.

Mặc áo lót quai trong

Mặc áo ngực không dây hoặc dùng miếng dán ngực

Những chiếc áo ngực không dây hoặc miếng dán ngực chính là những phát minh tuyệt vời cho những cô gái yêu thích mặc áo hai dây hoặc áo hở vai, hở lưng, và nhiều kiểu trang phục khác.

Không còn cần lo lắng như khi mặc áo có dây, bạn chỉ cần chọn áo ngực không quai hoặc áo ngực không dây phù hợp với vòng 1 của mình là có thể tự tin diện những mẫu áo hai dây mà không lo bị "lộ hàng".

Mặc áo ngực không dây hoặc dùng miếng dán ngực

Mặc áo hai dây có sẵn mút ngực

Phương pháp cuối cùng để mặc áo hai dây đẹp chính là chọn những mẫu áo hai dây có thiết kế có sẵn mút ngực. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại áo hai dây khác nhau, trong đó có những mẫu áo có sẵn mút ngực.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu áo mà mình thích, từ áo hai dây bản to, bản nhỏ, áo cổ V, cổ U,... Hãy thoải mái trải nghiệm các kiểu áo và tìm ra phong cách riêng cho mình.

Mặc áo hai dây có sẵn mút ngực

Một số lưu ý khi chọn mua áo hai dây

Biết rằng áo hai dây mặc rất thoải mái, đẹp và mát mẻ. Tuy nhiên, khi chọn mua áo hai dây, các bạn cũng cần lưu ý một số điều sau.

Chọn chất liệu không quá mỏng

Lưu ý đầu tiên khi chọn mua áo hai dây là không nên chọn những chiếc áo quá mỏng. Đặc biệt, khi mặc áo hai dây ra đường, việc mặc áo quá mỏng sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Vì chính loại áo hai dây đã được làm từ những loại vải mỏng rồi, nếu bạn chọn thêm những chiếc váy áo mỏng khác, sẽ không phù hợp.

Hãy chọn mua áo hai dây với chất liệu và thiết kế phù hợp với hoàn cảnh mà bạn sẽ diện. Nếu đi tiệc hoặc đi chơi, hãy chọn những mẫu áo thiết kế thanh lịch, chất liệu cao cấp. Còn nếu mặc ở nhà hoặc áo ngủ, hãy chọn những chất liệu mỏng để thoải mái nhất.

Chọn loại chất liệu áo lót phù hợp với áo hai dây

Điều lưu ý thứ hai là chọn chất liệu của áo lót phù hợp với áo hai dây. Có lẽ nhiều người sẽ thấy điều này hơi vô lý. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ như sau, nếu áo hai dây đã mỏng rồi, áo lót bên trong lại là những chiếc áo thiết kế đính đá, có ren,... sẽ rất dễ bị lộ, và khiến bạn cảm thấy không thoải mái.

Chính vì vậy, hãy lưu ý khi chọn lựa các loại nội y phù hợp với áo hai dây.

Chọn mua màu sắc phù hợp

Với đồ lót, bạn nên chọn mặc cùng màu với áo hai dây. Điều này sẽ khiến bạn trông lịch sự hơn. Tránh mặc những đồ nội y màu nổi, không đẹp chút nào.

Các loại dáng áo hai dây trên thị trường hiện nay

Trong mùa hè nóng nực, áo hai dây không chỉ mát mẻ và thoải mái mà còn tôn lên vẻ gợi cảm của phái đẹp. Nhưng trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng áo hai dây khác nhau. Vậy nên chọn loại áo nào phù hợp với bạn?

Áo hai dây cổ V

Áo hai dây cổ V là kiểu áo phổ biến nhất, phù hợp với những cô nàng ngực nhỏ. Ngoài ra, những cô nàng ngực lớn không nên mặc áo hai dây với cổ chữ V sâu vì sẽ rất dễ gây cảm giác phản cảm.

Những chiếc áo hai dây phù hợp hơn với những chiếc quần short, giúp kéo dài đôi chân và tạo vẻ sạch sẽ, gọn gàng và gợi cảm.

Áo hai dây cổ M

Cổ chữ M được coi là kiểu áo nằm giữa cổ chữ V và cổ chữ U. Thiết kế dây vai có góc nhọn cao hơn cổ chữ V. Kiểu dáng này phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, vừa mặc đẹp cho người ngực nhỏ vừa ngực to.

Bạn có thể kết hợp áo cổ M với quần jeans để tạo nên phong cách cá tính và thời trang.

Áo hai dây cổ U

Chiếc áo hai dây cổ U có thiết kế thể thao. Phần cổ hình U rộng rãi, trẻ trung và quyến rũ. Đồng thời, áo dáng cổ U cũng có vẻ đẹp cổ điển, phù hợp với nhiều mẫu quần và chân váy khác nhau.

Cổ áo cách điệu sang trọng, mang lại vẻ đẹp trưởng thành và gợi cảm cho phái đẹp.

Áo hai dây cổ bằng

Loại áo cổ bằng sẽ có thiết kế dây vai vuông góc với đường viền cổ áo. Điều này giúp áo ôm gọn hơn vòng 1 của bạn, tạo vẻ hài hòa và thanh lịch.

Áo hai dây cổ bằng phù hợp với cả người ngực to và ngực nhỏ, đặc biệt là phong cách retro. Đừng bỏ lỡ áo hai dây này nếu bạn có đôi xương quai xanh đẹp.

Một số cách phối đồ với áo hai dây cực quyến rũ và trẻ trung cho các nàng

Vậy phối áo hai dây với loại trang phục nào? Quần bó, quần ống rộng, chân váy hay quần short? Dưới đây là một số gợi ý cho các bạn.

Áo hai dây mix áo phông

Cách phối đồ này rất thời trang và không kén người mặc. Chỉ cần mix áo phông bên trong áo hai dây, bạn sẽ có những outfit năng động và cuốn hút nhất.

Bạn có thể thoải mái chọn áo phông màu sắc khác nhau, nhưng nên chọn màu phù hợp với áo hai dây bên ngoài. Về áo hai dây, nên chọn áo có độ co giãn tốt, và màu đen sẽ hợp với nhiều kiểu cách nhất.

Áo dây mix với culottes ống rộng

Quần culottes ống rộng màu trắng mix với áo hai dây là set đồ thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu. Nếu bạn thích phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng đi làm, đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Hãy mix áo hai dây lụa với áo khoác blazers trắng, sự phối hợp này đầy cá tính và thành thục sẽ làm bạn quyến rũ và sang chảnh.

Áo hai dây mix với quần jeans

Chiếc quần jean bó kiểu retro trông phóng khoáng và giản dị, trái ngược với sự thanh mảnh và tinh tế của áo hai dây.

Sự tương phản trong kiểu dáng vừa khiến cách phối đồ trông "điêu luyện" hơn, vừa tạo cảm giác thon gọn và cao ráo. Bạn có thể mix set đồ này với một đôi giày cao gót để tăng thêm sự quyến rũ.

Áo hai dây mix chân váy da bó

Mix áo hai dây với chân váy da bó cũng tạo nên một phong cách xinh đẹp hơn. Mix áo yếm đen với váy da ngang hông, bốt ngắn nhỏ, áo khoác denim và kính râm sẽ tạo nên một set đồ cá tính và quyến rũ.

Áo hai dây mix quần short bò

Cách phối đồ cuối cùng chúng tôi muốn đề cập là mix áo hai dây với quần short bò. Chiếc quần short bò phù hợp với nhiều kiểu áo khác nhau, trong đó có áo hai dây.

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và năng động, set đồ này sẽ là "đôi bạn thân" của bạn. Hãy kết hợp nó với một đôi giày thể thao hoặc một chiếc kính râm để tạo phong cách năng động.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn biết cách mặc áo hai dây đẹp hơn. Chia sẻ bài viết này với bạn bè và người thân của bạn nếu bạn thấy nó hữu ích.

1