Xem thêm

Chân váy len mặc với áo gì? 21+ cách phối không thể bỏ lỡ

CEO Thái Paris
Không chỉ là trang phục dành cho mùa đông, chân váy len còn được nhiều người yêu thích để phối những trang phục mùa hè năng động. Thế nhưng, chân váy len mặc với áo...

Không chỉ là trang phục dành cho mùa đông, chân váy len còn được nhiều người yêu thích để phối những trang phục mùa hè năng động. Thế nhưng, chân váy len mặc với áo gì cho đẹp vẫn còn là câu hỏi nhiều người băn khoăn. Hãy cùng Shopee Blog điểm danh những cách kết hợp chân váy len qua bài viết sau đây.

Nguyên tắc khi phối đồ với chân váy len

Để có một bộ trang phục phối đồ len cuốn hút, đẹp mắt, bạn đừng bỏ qua những nguyên tắc phối đồ quan trọng sau:

  • Chọn dáng váy phù hợp tỉ lệ cơ thể: Nếu như bạn có phần đùi, bụng mũm mĩm thì nên chọn dáng váy len suông để che khuyết điểm. Còn nếu như bạn là người có eo nhỏ, đùi nhỏ thì bạn nên chọn kiểu váy đuôi cá, dáng váy body.
  • Phối màu sắc hài hòa: Bạn không nên phối quá nhiều màu sắc sặc sỡ. Hãy sử dụng những màu sắc cùng bảng màu (cùng màu nóng hoặc màu lạnh) hoặc màu áo tương phản để tạo điểm nhấn, tôn da.
  • Không nên lạm dụng cách phối layer: Chân váy len vốn đã mang lại cảm giác ấm cúng nên hãy ưu tiên phối những lớp áo mỏng nhẹ, không quá nhiều lớp.
  • Tận dụng vẻ đẹp của phụ kiện: Bạn nên chọn những loại phụ kiện bạc sáng, tinh tế như vòng tay, vòng cổ hoặc mũ nồi, khăn cổ len.

Chân váy len mặc với áo gì - Tuân thủ những nguyên tắc phối đồ để mang lại hiệu quả phối đồ tốt nhất Chân váy len mặc với áo gì - Tuân thủ những nguyên tắc phối đồ để mang lại hiệu quả phối đồ tốt nhất (Nguồn: Lewkin)

Gợi ý 21+ cách phối đồ với chân váy len thời thượng cho mùa lạnh

Hầu như mỗi cô gái đều có trong tủ đồ thời trang nữ ít nhất một chiếc váy len. Tuy nhiên, phối đồ làm sao để tôn lên vóc dáng, làn da cũng như thiết kế bộ quần áo không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng Shopee Blog khám phá những cách phối chân váy len đầy thời trang dưới đây.

Gợi ý phối đồ theo các dáng chân váy len thường gặp

Chân váy len bút chì mặc với áo gì?

Chân váy bút chì là dáng váy len khá nổi tiếng hiện nay. Đây là dáng váy có phần ôm nhẹ người, chiều dài chạm đầu gối hoặc dài hẳn đến bắp chân. Lấy cảm hứng từ một cây bút chì, dáng váy này đem lại sự mảnh mai cũng như chiều dài đặc trưng cho người mặc.

Chân váy len bút chì phù hợp mang hiệu ứng thon gọn, tôn dáng Chân váy len bút chì phù hợp mang hiệu ứng thon gọn, tôn dáng (Nguồn: Lewkin)

Phối đồ với chân váy len dáng bút chì, bạn nên ưu tiên những chiếc áo cardigan dáng vừa người hoặc những chiếc áo sơ mi không quá rộng để giữ được sự gọn gàng của trang phục. Ngoài ra, để tăng hiệu ứng mảnh mai cho cơ thể, bạn hãy đóng thùng vào chân váy. Về màu sắc, bạn nên chọn áo màu pastel nhẹ nhàng để góp phần tạo nên tổng thể quý phái.

Chân váy len ôm mặc với áo gì?

Chân váy len ôm là một trong những trang phục mang lại hiệu quả tôn dáng tốt nhất. Nếu như bạn là người có vòng eo thon gọn, dáng người cân đối thì bạn có thể phối chân váy ôm cùng áo croptop dài tay, hoặc áo hai dây dáng ngắn. Để tăng thêm phần kín đáo, bạn cũng có thể phối áo croptop cùng tông để tạo sự hài hòa, điểm nhấn cho trang phục.

Chân váy len ôm là một trong những dáng váy tôn lên tỉ lệ cơ thể tốt nhất Chân váy len ôm là một trong những dáng váy tôn lên tỉ lệ cơ thể tốt nhất (Nguồn: Lewkin)

Còn nếu như bạn là kiểu người thân hình đầy đặn, thì hãy sử dụng chân váy ôm ngắn, phối cùng áo thun dáng vừa người. Cuối cùng, để hoàn thiện bộ trang phục thì bạn nên lựa chọn thêm giày sneaker cùng giày oxford. Bạn cũng có thể phối cùng dây chuyền, tất cổ cao để nâng tầm bộ trang phục.

Chân váy len dài mặc với áo gì?

Chân váy len dáng dài vốn đã mang kiểu dáng khá to và rộng. Cũng chính vì thế, để đảm bảo sự thon gọn cho cơ thể, bạn nên chọn lựa những set áo len hai dây tối màu hoặc áo croptop cách điệu. Chiều

1