Xem thêm

Lựa chọn áo phù hợp để phối với chân váy

CEO Thái Paris
Chân váy là một trong những item thời trang phổ biến và linh hoạt nhất trong phối đồ nữ. Với tính tiện lợi và sự đa dạng trong phụ kiện, chân váy có thể tạo...

Chân váy là một trong những item thời trang phổ biến và linh hoạt nhất trong phối đồ nữ. Với tính tiện lợi và sự đa dạng trong phụ kiện, chân váy có thể tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn áo phù hợp để phối với chân váy vẫn là một thách thức đối với nhiều bạn nữ. Đừng lo, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý để bạn biết chân váy phối với áo gì để tạo nên một set đồ thật xinh đẹp và phong cách. Hãy cùng khám phá ngay!

1. Chân váy phối với áo thun

Nếu bạn là người mới bắt đầu khám phá thế giới của phối đồ với chân váy và không biết chân váy phối với áo gì, một chiếc áo thun là lựa chọn an toàn nhất. Hãy lựa chọn một chiếc áo thun nữ phông sành điệu và kết hợp cùng một chiếc chân váy dài. Tin tôi đi, bạn sẽ có được một vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch.

Chân váy dài xòe Hàn Quốc phối cùng áo thun tay dài Chân váy dài xòe Hàn Quốc phối cùng áo thun tay dài

1.1 Chân váy phối với áo blazer

Outfit này sẽ giúp bạn tăng điểm sang chảnh trong mắt mọi người. Với các bạn đang tìm hiểu phối đồ cho người gầy và băn khoăn chân váy phối với áo gì, blazer có thể chính là thứ còn thiếu mà bạn đang cần. Dạng mix layer thường thấy như blazer + chân váy cũng khá dễ phối đồ, chỉ cần phối đúng cách và set đồ này sẽ tự động giúp bạn tỏa sáng và chinh phục được đám đông.

Áo blazer nữ đẹp và chân váy voan dài thanh lịch Áo blazer nữ đẹp và chân váy voan dài thanh lịch

1.3 Chân váy phối với áo cardigan

Một sự kết hợp thể hiện sự duyên dáng, nữ tính rất tuyệt vời khác đó là chân váy kết hợp cùng áo cardigan. Bạn có thể mặc một chiếc áo thun sơ vin ở trong một chiếc chân váy dài xếp li kết hợp bên ngoài là một chiếc áo cardigan. Sự thướt tha, duyên dáng từ outfit này sẽ là thứ thu hút và đánh gục mọi nam giới.

Chân váy caro phối cùng áo cardigan nữ mùa lạnh Chân váy caro phối cùng áo cardigan nữ mùa lạnh

1.4 Chân váy phối với áo nỉ

Trong những ngày trời se lạnh, một chiếc áo nỉ ấm và sang trọng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để phối với chân váy. Chân váy dài hoặc chân váy suông phối với áo nỉ có thể tạo nên một outfit thu đông hoàn hảo. Hãy lựa chọn áo nỉ có vải thoáng mát để có thể mặc cả trong ngày nắng nóng.

Chân váy xếp li ngắn đi kèm áo nỉ tạo thành outfit năng động Chân váy xếp li ngắn đi kèm áo nỉ tạo thành outfit năng động

1.5 Chân váy phối với áo len

Phối đồ với chân váy dài trong mùa thu đông thì áo len sẽ là một lựa chọn không bao giờ lỗi thời. Chân váy xếp li dài hoặc chân váy caro kết hợp với áo len sẽ trở nên thanh lịch và tạo điểm nhấn cho outfit của bạn. Đừng quên hoàn thiện set đồ của bạn bằng một đôi boots hoặc sneaker sành điệu.

Chân váy xếp li phối cùng áo len và bumbag sang trọng Chân váy xếp li phối cùng áo len và bumbag sang trọng

1.6 Chân váy phối áo sơ mi oversized

Nếu bạn thích cảm giác rộng rãi, thoải mái mà không biết nên chọn chân váy phối với áo gì, một chiếc áo sơ mi oversized chính là thứ bạn cần. Hãy chọn kiểu áo bigsize đi cùng với chân váy dài để mang đến tổng thể trang phục nhã nhặn, trẻ trung mà vẫn tươi mới, phóng khoáng. Áo sơ mi oversized có nhiều phong cách cũng như màu sắc khác nhau, vì vậy nếu muốn đa dạng các loại áo sơ mi của mình, áo sơ mi tay dài, áo sơ mi rộng, áo sơ mi tay phồng sẽ là những lựa chọn thịnh hành mà có thể bạn sẽ thích.

Chân váy chữ a phối cùng áo sơ mi nữ Chân váy chữ a phối cùng áo sơ mi nữ

1.7 Chân váy phối áo blouse

Áo blouse sẽ là điểm nhấn hoàn toàn phù hợp để mang đến một nét nữ tính nhất định khi bạn đang băn khoăn không biết chân váy kết hợp với áo gì. Set đồ có áo blouse sẽ tạo cảm giác cực kỳ sang trọng, trang nhã và hợp mốt. Áo blouse là một item không bao giờ lỗi thời, bạn nên sở hữu ít nhất một vài chiếc để phối đồ nữ của mình.

Chân váy jean phối cùng áo blouse thanh lịch, nhẹ nhàng Chân váy jean phối cùng áo blouse thanh lịch, nhẹ nhàng

1.8 Chân váy phối với áo croptop

Dành cho các cô gái muốn có một set đồ năng động, phá cách và cuốn hút, áo croptop có thể giúp bạn khoe vòng 2 xinh xắn. Ngoài ra, với sự thoải mái mang lại, áo croptop sẽ là một item phối đồ đi chơi cũng như tham gia các hoạt động ngoài trời khác mà không hề gây ra bất kỳ vướng víu nào trong những ngày trời mát mẻ. Cùng thử nhiều kiểu áo croptop khác nhau để tạo nên sự đa dạng cho set đồ của bạn nhé.

Chân váy xòe phối cùng áo croptop kiểu Chân váy xòe phối cùng áo croptop kiểu

Một số lưu ý khi mix chân váy

Bản thân chân váy là một sản phẩm rất dễ để có thể mix đồ, và với một vài lưu ý sau đây, bạn sẽ tránh được những lỗi sai cũng như hoàn thiện set đồ cùng chân váy của mình tốt nhất:

  • Footwear ton sur ton: Đầu tiên, hãy lựa chọn đôi giày cùng màu sắc với chân váy. Điều này sẽ giúp tạo sự nhất quán cho outfit của bạn và tạo cảm giác gọn gàng, hài hòa.

Chân váy midi phối cùng áo blouse tôn dáng Chân váy midi phối cùng áo blouse tôn dáng

  • Lưu ý về tỷ lệ cơ thể: Luôn lưu ý đến dáng người của mình khi phối đồ với chân váy. Hãy tìm hiểu ưu điểm và khuyết điểm của cơ thể mình để chọn lựa loại áo và chân váy phù hợp.

Phối đồ đẹp với chân váy có thể sử dụng đi đâu?

Trên đây là những gợi ý về chân váy phối với áo gì để tạo nên một set đồ bắt mắt hơn. Ngoài ra, còn nhiều kiểu áo khác mà bạn có thể phối đồ với chân váy theo sở thích của mình. Hãy thử nhiều phong cách khác nhau để tìm ra phối đồ phù hợp với cá nhân bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc chân váy đẹp mắt và thời trang, hãy ghé thăm Xưởng May Sỉ để khám phá thêm nhiều mẫu chân váy đa dạng và phong cách.

1