Xem thêm

Chia sẻ cách chụp hình với kính cận cực đẹp, ngầu và cá tính

CEO Thái Paris
Giới thiệu Bạn có biết rằng việc chụp hình với kính cận không chỉ là một cách để thể hiện phong cách cá nhân mà còn là một cách để tạo nên những bức ảnh...

Giới thiệu

Bạn có biết rằng việc chụp hình với kính cận không chỉ là một cách để thể hiện phong cách cá nhân mà còn là một cách để tạo nên những bức ảnh độc đáo và thu hút sự chú ý? Trên thực tế, chụp hình với kính cận có thể mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp, tự nhiên và cá tính. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những cách chụp hình với kính cận mà bạn có thể áp dụng ngay để có những bức ảnh tuyệt đẹp.

Cách chụp hình với kính cận khi selfie

Đưa mặt nhìn xuống

Thay vì nhìn thẳng vào máy ảnh khi selfie, hãy thử đưa mặt nhìn xuống và để cho máy ảnh bắt trọn khoảnh khắc bạn tự nhiên. Điều này sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và làm nổi bật được thần thái của bạn. Đây là một tư thế đơn giản nhưng lại được rất nhiều người yêu thích và áp dụng để có những bức ảnh đẹp.

Dùng tay hoặc vật che nửa khuôn mặt

Một cách tạo điểm nhấn cho bức ảnh là che đi một nửa khuôn mặt bằng tay, hoa, lá, hoặc bất kỳ vật gì khác. Điều này sẽ tạo ra một bức ảnh có cảm giác nghệ thuật và làm nổi bật khuôn mặt hơn so với việc chụp toàn bộ. Bạn cũng có thể tận dụng ánh sáng mặt trời chiếu vào khuôn mặt và tình cờ đưa tay lên che đi để có một bức ảnh tuyệt đẹp. Hãy chọn ánh sáng mặt trời vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn để có màu sắc nắng đẹp nhất.

image Hình ảnh minh họa - Cách chụp hình với kính cận

Cười thật tươi

Một nụ cười tươi tắn sẽ làm nổi bật bạn trong bức ảnh mà không cần thêm bất kỳ phụ kiện nào. Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể dùng tay chống cằm, vuốt tóc, chỉnh kính... Đặc biệt, hãy tìm kiếm những góc chụp có ánh sáng đầy đủ để màu sắc trong bức ảnh trở nên hài hòa và rõ nét hơn.

image Hình ảnh minh họa - Cách chụp hình với kính cận

Chụp hình đeo kính khi uống cà phê

Chụp ảnh trong gương

Một trong những cách thú vị để chụp hình khi đeo kính là sử dụng gương trong quán cafe. Bạn có thể thoải mái thả dáng và cắm kính lên mái tóc để tạo nên một phong cách sành điệu. Nếu gương nhỏ, bạn có thể tạo dáng thoa son, chỉnh kính, chỉnh tóc để tạo điểm nhấn cho bức ảnh.

image Hình ảnh minh họa - Chụp ảnh trong gương

Tận dụng tối đa không gian quán

Cửa sổ trong quán cafe là một góc chụp tuyệt vời để bạn có những bức hình đẹp nhất. Hãy ngồi hoặc đứng cạnh cửa sổ, cầm tách café và nhìn ra xa để tạo nên một bức ảnh có chất nghệ thuật hoặc đọc sách để trông tri thức hơn.

Chụp trộm từ xa

Tạo dáng tự nhiên như đang đọc sách, trò chuyện hoặc vui cười với nhau là bí quyết để có một bức ảnh chụp từ xa đẹp. Bạn cũng có thể chọn hiệu ứng chụp xóa mờ khung cảnh xung quanh để tạo nên một bức ảnh nổi bật.

Xu hướng "góc nghiêng"

Sử dụng góc chụp nghiêng là một cách tuyệt vời để che đi các khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt. Điều này giúp nâng cao sống mũi và tạo nên góc nghiêng thần thánh của khuôn mặt.

image Hình ảnh minh họa - Chụp hình đeo kính khi uống cà phê

Cách chụp hình với kính cận khi ở ngoài đường

Khoanh tay trước ngực

Khoanh tay trước ngực là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để tạo nên một bức ảnh tự tin và lãng tử khi kết hợp với kính cận. Hãy dùng tay chống cằm và nhìn ra xa để có một bức ảnh tự nhiên nhất có thể.

image Hình ảnh minh họa - Cách chụp hình với kính cận trên đường phố

Chụp mắt kính đẹp khi đeo bằng cách vuốt tóc

Vuốt tóc là một kiểu tạo dáng đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải biết cách tạo vẻ đẹp tự nhiên và vuốt trông thật tự nhiên. Bạn có thể vừa vuốt tóc vừa để tay lên hông hoặc cầm phụ kiện như bó hoa, quyển sách để tạo điểm nhấn cho bức ảnh.

image Hình ảnh minh họa - Chụp mắt kính đẹp khi đeo

Nghiêng người sang một bên

Hơi nghiêng người sang một bên là cách tốt nhất để che đi các khuyết điểm và giúp cơ thể trông thon gọn hơn. Hãy cúi người về phía trước hoặc nhìn xa và đừng quên đưa tay chỉnh mắt kính để bức ảnh trông đẹp hơn.

image Hình ảnh minh họa - Nghiêng người sang một bên

Trên đây là những gợi ý về cách chụp hình với kính cận. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm ra cách chụp hình phù hợp và tạo nên những bức ảnh xinh đẹp, ấn tượng. Hãy ghé thăm website để lựa chọn cho mình chiếc kính cận phù hợp nhất.

1