Xem thêm

Đôi dép Adidas Adilette Comfort Đen Trắng - Sự thoải mái và phong cách trẻ trung

CEO Thái Paris
Dép Adidas Adilette Comfort Đen Trắng Đôi dép được chúng tôi đánh giá là loại êm nhất hiện tại, cảm giác đi cực kỳ sướng. Mặc dù là hàng 11, nhưng độ chính xác lên...

Dep Adidas Adilette Comfort Dép Adidas Adilette Comfort Đen Trắng

Đôi dép được chúng tôi đánh giá là loại êm nhất hiện tại, cảm giác đi cực kỳ sướng. Mặc dù là hàng 11, nhưng độ chính xác lên đến 96% từ chất liệu đế, đường may và cả việc hở quai bên trong dép. Thật sự quá buồn nếu bạn bỏ qua mẫu dép này.

Về thương hiệu Adidas 3 sọc

Dep 3 soc Adidas Adilette Comfort Đen Trắng Dép 3 sọc Adidas Adilette Comfort Đen Trắng

Adidas là một công ty đa quốc gia đến từ Đức, chuyên sản xuất giày dép, quần áo và phụ kiện. Các sản phẩm của thương hiệu Adidas mang trong mình sứ mệnh “sẵn sàng trở nên hoàn hảo cho các vận động viên”, và luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất, được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ và nỗ lực hoàn thiện, từng đường may đều phản ánh sự tinh tế, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ và doanh số khủng, thương hiệu Adidas với logo nổi tiếng “3 sọc” đã trở thành niềm tự hào của người dân Đức nói riêng và cả nền kinh tế Đức nói chung. Ngày nay, Adidas đã vươn ra toàn cầu và chiếm vị trí thứ hai trong ngành thể thao. Hơn 200 cửa hàng trên khắp thế giới, hơn 600 triệu sản phẩm phục vụ người tiêu dùng.

Tại sao nên mua dép 3 sọc của Adidas

Chất liệu thông thoáng

Dep Adidas Adilette Comfort 3 Sọc Đen Full Dép Adidas Adilette Comfort 3 Sọc Đen Full

Là mẫu dép được sản xuất bởi Adidas - thương hiệu thời trang nổi tiếng gắn liền với chất lượng và phong cách trẻ trung năng động. Dép 3 sọc được làm từ chất liệu Eva có khả năng chống nước, hoàn toàn không độc hại. Đây cũng là chất liệu hỗ trợ bước chân của người tập đi, với độ đàn hồi và sự thoải mái riêng. Đế dép mềm, nhẹ, bền, lòng dép ôm chân có đặc điểm êm và thông thoáng thích hợp cùng bạn hoạt động suốt ngày dài…

Thiết kế tinh tế

Dep Adidas 3 Sọc Đen Vàng Dep Adidas 3 Sọc Đen Vàng

Mẫu dép có thiết kế với đế sần sùi giúp hạn chế trơn trượt cực tốt. Do đó, hãy sử dụng nó trong thời tiết mưa hoặc khi có nước đọng trên bề mặt sàn. Adidas 3 sọc giúp người dùng phòng tránh những cú té, ngã nguy hiểm. Đặc biệt, kết cấu đúc nguyên khối tạo hình riêng giúp ôm chân, ôm sát mu bàn chân và nâng đỡ bàn chân tốt. Thiết kế này cũng giúp dép bền hơn mà không bị đứt quai hay bong tróc.

Không chỉ có chất lượng ấn tượng, dép còn là lựa chọn được yêu thích bởi mẫu mã đẹp mắt và thu hút. Với 3 sọc đặc trưng của Adidas, tuy không có quá nhiều chi tiết nhưng dép vẫn đủ khỏe khoắn, tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Vì vậy, sản phẩm này không chỉ sử dụng trong nhà. Kiểu dáng dép cũng rất phù hợp để bạn thoải mái mix cùng các outfit quần áo năng động dạo phố. Đôi dép này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục để tạo nên vẻ ngoài năng động, trẻ trung theo đúng phong cách của bạn. Loại dép này có đế không ma sát giúp chống trượt một cách an toàn, giữ cho người sử dụng phong cách và an toàn.

Hướng dẫn bảo quản dép Adidas

Dep Adidas Adilette Comfort 3 Sọc Đen Đỏ Dep Adidas Adilette Comfort 3 Sọc Đen Đỏ

  • Chúng ta nên vệ sinh dép thường xuyên, khi dép bị bẩn nên lau nhẹ bằng khăn sạch nhúng nước xà phòng, không dùng chất tẩy rửa, không dùng bàn chải chà mạnh.
  • Không nên giặt trong máy giặt vì sẽ khiến đôi dép bị biến dạng, mất dáng.
  • Tránh ngâm lâu trong nước.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa.
  • Tránh tiếp xúc với các chất có thể gây loang màu.
  • Nên để dép trên giá riêng giúp bảo quản tốt và bền hơn.

Mua dép Adidas 3 sọc trắng đen rep 11 uy tín ở đâu?

Dep Adidas Adilette Comfort 3 Sọc Xám Trắng Dep Adidas Adilette Comfort 3 Sọc Xám Trắng

  • Thời gian đổi trả sản phẩm: đổi size trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Bảo hàng keo 1 tháng.
  • Sản phẩm đổi bằng hoặc nhỏ hơn giá trị sản phẩm đã mua (phí vượt quá không được hoàn lại).
  • Sản phẩm phải đảm bảo nguyên vẹn, không bị hư hại, chưa qua giặt tẩy, không bị hư hại, hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài.
  • Không áp dụng đổi hàng cho các sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại.
  • Trường hợp lỗi vận chuyển được kiểm chứng với bưu tá khách hàng vui lòng chụp hình gói hàng - gọi luôn cho shop và từ chối nhận hàng.

Mong muốn mang đến cho khách hàng những hình ảnh sản phẩm sống động và chân thực nhất, tất cả hình ảnh sản phẩm đều do cửa hàng tự chụp 100%, không sử dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh giúp sản phẩm đẹp hơn. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đặt hàng online ở shop.

Với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời ở trên, rõ ràng dép 3 sọc Adidas thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi phượt trong mùa hè này của bạn. Vậy thì, địa chỉ nào bán dép adidas 3 sọc giá rẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt nhất? Hãy tới với Giaytrecon.com ngay hôm nay để có thể được chọn mua dòng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Là đơn vị tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các mẫu Dép Adidas uy tín chất lượng. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi chọn mua sản phẩm tại đây. Liên hệ ngay để được tư vấn và chọn mua những đôi dép với giá tốt nhất!

1