Xem thêm

Điểm danh 5 outfit giới trẻ sành điệu bậc nhất làng mốt 2023

CEO Thái Paris
Thời trang luôn thay đổi theo thời gian, và sự tự do và sáng tạo của thế hệ gen Z đã mang lại nhiều xu hướng thời trang từng biến mất trở lại. Đến với...

Thời trang luôn thay đổi theo thời gian, và sự tự do và sáng tạo của thế hệ gen Z đã mang lại nhiều xu hướng thời trang từng biến mất trở lại. Đến với CoupleTX, chúng ta sẽ khám phá những outfit đình đám của giới trẻ năm nay.

Phong cách thời trang thể thao

Phong cách thể thao Sporty là một trong những xu hướng hot nhất của năm nay. Không chỉ riêng cho thế hệ gen Z, mà cả những bạn nam nữ thuộc thế hệ 8x, 9x cũng yêu thích. Sự thoải mái, tiện dụng và lên đồ cực ngầu là những điểm nhấn của phong cách này. Các ngôi sao hàng đầu Á - Âu như Lisa, Jennie của BlackPink, Châu Bùi, Tóc Tiên hay Kendall Jenner, Gigi Hadid cũng thường ăn diện theo phong cách thể thao.

Điểm danh 5 outfit giới trẻ sành điệu bậc nhất làng mốt 2023 Người mẫu trẻ sành điệu trong outfit thể thao của năm 2023

Phong cách thời trang công sở

Không chỉ dành cho công việc, phong cách thời trang công sở đã được biến tấu để phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau. Các chàng trai và cô gái mặc chân váy midi, váy maxi, chân váy bút chì khi đi cà phê, hẹn hò hay du lịch. Kết hợp với giày boots hoặc sneaker thay vì giày cao gót, set đồ văn phòng trở nên thú vị hơn.

Điểm danh 5 outfit giới trẻ sành điệu bậc nhất làng mốt 2023 Outfit giới trẻ công sở năm 2023

Phong cách thời trang Cottagecore

Xuất phát từ vùng đồng quê phương Tây yên bình, phong cách Cottagecore gần gũi thiên nhiên và đang được yêu thích mùa hè này. Các cô gái thường mặc những chiếc đầm voan hoa nhẹ nhàng, kết hợp với mũ rộng vành, túi cói, dép cói và nơ to bản. Màu sắc tự nhiên như be, cam đất, nâu, xanh lá, vàng mù tạt cũng là những gam màu được ưa thích.

Điểm danh 5 outfit giới trẻ sành điệu bậc nhất làng mốt 2023 Phong cách Cottagecore thời thượng cho giới trẻ

Phong cách thời trang tối giản

Phong cách Minimalism (tối giản) cũng trở lại mạnh mẽ trong outfit giới trẻ. Đơn giản, dung dị và tiện dụng là những đặc điểm của phong cách này. Màu sắc cơ bản như trắng, đen, xám, beige vẫn rất được ưa thích. Tuy nhiên, giới trẻ làm mới phong cách này bằng cách thêm gam màu pastel như vàng, hồng, xanh.

Điểm danh 5 outfit giới trẻ sành điệu bậc nhất làng mốt 2023 Phong cách Minimalism trẻ trung và đa dạng

Phong cách Cut-out táo bạo

Phong cách cut-out táo bạo đã trở lại và được dự đoán là xu hướng thống lĩnh năm 2022. Những chiếc váy cắt xẻ táo bạo đã gợi cảm và thẩm mỹ trên thảm đỏ. Bạn có thể bắt đầu với những bộ cánh cắt xẻ nhẹ nhàng hoặc mix thêm một bộ suit kín đáo bên ngoài để tạo nên vẻ sexy.

Điểm danh 5 outfit giới trẻ sành điệu bậc nhất làng mốt 2023 Outfit cut-out gợi cảm táo bạo của năm 2023

Lời kết

Mỗi phong cách thời trang đều mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Rất mong rằng những outfit giới trẻ trên đã cung cấp thêm gợi ý cho bộ cánh của bạn. Đừng quên ghé CoupleTX để tìm những items thời trang bền vững với chất liệu thân thiện với môi trường. Chúc bạn luôn tự tin và sành điệu trong thời đại tự do sáng tạo này!

1