Xem thêm

Đông Đến Rồi! Học hỏi phong cách thời trang mùa Đông của sao Hàn

CEO Thái Paris
Dù là mùa nào, các ngôi sao luôn muốn thể hiện phong cách riêng của mình qua những thiết kế đồ mùa Đông độc đáo và đẹp mắt. Tuy nhiên, bức tranh thời trang mùa...

Dù là mùa nào, các ngôi sao luôn muốn thể hiện phong cách riêng của mình qua những thiết kế đồ mùa Đông độc đáo và đẹp mắt. Tuy nhiên, bức tranh thời trang mùa Đông của sao Hàn không chỉ được xây dựng bằng những nét riêng mà còn bởi những kiểu trang phục quen thuộc. Đó là những thiết kế không bao giờ bị lãng quên và luôn được các ngôi sao "gọi tên" mỗi khi Đông về. Hãy cùng ngắm tủ đồ của các idol Kpop và học hỏi một số công thức diện đồ mùa Đông sành điệu từ District One.

1. Áo khoác teddy bear

Chiếc áo khoác teddy bear làm bằng lông nhân tạo với ưu điểm mềm, mịn và ấm. Những chiếc áo khoác teddy bear thường có màu nâu và may với dáng rộng tạo hình ảnh giống một chú gấu bông đáng yêu. Thiết kế này được ưa chuộng trong thời trang mùa Đông của sao Hàn vì tính tiện dụng trong việc phối đồ.

Jennie thời trang mùa Đông Jennie thời trang mùa Đông

Rosé (BLACKPINK) nổi bật với chiếc áo khoác teddy bear màu nâu đậm của Coach. Phối đồ đơn giản với gam màu đen, trắng tạo nên sự cá tính với chiếc áo lông phối da độc đáo.

phối đồ mùa Đông với áo khoác lông

Diễn viên Seo Hyun Jin diện phong cách tối giản với chiếc áo teddy bear kết hợp cùng áo sơmi và quần jeans.

2. Áo khoác phao

Chiếc áo khoác phao là món đồ xuất hiện nhiều nhất trong thời trang mùa Đông của sao Hàn. Không chỉ có đặc tính giữ ấm cơ thể, áo khoác phao còn phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Phong cách mà áo khoác phao mang lại cũng khá đa dạng, từ trẻ trung, năng động đến đơn giản, thoải mái.

thời trang mùa Đông nữ

Chiếc áo phao to không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng Dara.

3. Áo len oversize

Những chiếc áo len dáng rộng từ lâu đã trở thành món đồ quen thuộc trong thời trang mùa Đông. Nhẹ nhàng, phù hợp với mọi dáng người, áo len oversize luôn chiếm được cảm tình đặc biệt. Chất liệu len cũng giữ nhiệt rất tốt.

Chae Soo Bin chọn áo len trắng cổ lọ với chân váy denim và boots nâu trẻ trung.

Mina(Twice) diện áo len oversized mùa Đông

Mina (Twice) ấm áp với set đồ gồm áo len cổ lọ và chân váy dáng lửng.

4. Trang phục chất liệu nhung

Những bộ trang phục làm từ chất liệu nhung tạo cảm giác ấm áp cho người mặc. Vải nhung mềm mỏng giúp khoe được đường cong trên cơ thể. Các trang phục nhung luôn mang đến sự sang trọng và thời thượng.

Son Na-eun (A Pink) thanh lịch và sang trọng trong thiết kế suit nhung.

phối đồ mùa Đông như sao Hàn

Vải nhung và màu tím lavender là sự kết hợp hoàn hảo cho vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.

5. Áo len lông (Fuzzy Top)

Chiếc áo len lông được phủ bên ngoài những sợi lông mỏng, tạo độ mềm mại và cảm giác ấm áp. Lớp lông phủ ngoài còn mang đến hình ảnh nữ tính, ngọt ngào. Áo len lông (Fuzzy Top) có thể dễ dàng phối đồ để tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

xu hướng fuzzy top mùa Đông 2021

Jennie (Blackpink) quay về những năm 90 với thiết kế fuzzy top kết hợp cùng phụ kiện đậm chất Y2K.

6. Trang phục màu sắc nổi bật

Thời trang mùa Đông của sao Hàn trở nên sinh động hơn nhờ trang phục mang màu sắc nổi bật, ấm áp. Việc phối đồ cho những chiếc váy áo bắt mắt trở nên đơn giản, không cần phụ kiện cầu kỳ. Bạn vẫn có thể tạo dấu ấn thời trang đậm nét.

Nancy phối hoodie với quần jeans ống rộng và sneaker chất lừ.

Dù mùa Đông đã đến, hãy nhanh chóng học hỏi và áp dụng các xu hướng thời trang này để trở nên ấm áp và sành điệu như những ngôi sao Hàn Quốc.

1