Xem thêm

Gợi ý mặc quần ống loe đi giày gì giúp nàng thêm sành điệu, cá tính

CEO Thái Paris
Item thời trang, tôn dáng và độc đáo chính là những nhận xét của giới mộ điệu dành cho quần ống loe. Vậy quần ống loe đi giày gì đẹp? Mặc quần ống loe có...

Item thời trang, tôn dáng và độc đáo chính là những nhận xét của giới mộ điệu dành cho quần ống loe. Vậy quần ống loe đi giày gì đẹp? Mặc quần ống loe có nên đi giày thể thao không? Lưu ý gì khi mix&match cùng mẫu quần này? Cùng xem ngay trong bài viết này với Cardina nhé.

Mặc quần ống loe đi giày cao gót mũi nhọn

Nếu bạn không biết phối quần ống loe cùng giày gì thì có thể chọn đi giày cao gót mũi nhọn. Thiết kế dáng gót mảnh hoặc gót vuông to đều được. Duy nhất nên lưu ý là chọn loại quần có thể che đến mắt cá chân hoặc hơn thì sẽ càng tôn dáng.

quần ống loe đi với giày gì Quần ống loe đi với giày cao gót mũi nhọn

Khi mix cùng giày cao gót mũi nhọn, những cô nàng không quen đi giày cao gót cảm thấy khó di chuyển và đi lại thì có thể chọn dáng giày gót vuông to sẽ thoải mái hơn. Độ cao của giày cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào sở thích của bạn.

mặc quần ống loe đi giày gì Đế nhọn sành điệu

Mặc quần ống loe đi giày Mary Janes

Với những cô nàng tiểu thư, thích những đôi giày nhẹ nhàng như Mary Janes thì cũng có thể chọn mix outfit quần ống loe cùng kiểu giày này. Gam màu đen hoặc be bóng được chọn lựa nhiều nhất.

mặc quần ống loe đi giày gì Kết hợp cùng sơ mi thanh lịch

Tuy nhiên với chiếc quần jean ống loe màu xanh đậm thì các bạn còn có thể chọn giày Mary Janes màu đỏ đô để kết hợp cùng. Vibe retro cực chất chắc chắn sẽ khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn cho mà xem.

mặc quần ống loe đi giày gì Đế cao nhưng vẫn dễ đi

Mặc quần ống loe đi giày thể thao

Tất nhiên khi bạn thích phong cách năng động, thể thao thì một đôi giày màu trắng với các họa tiết basic thôi cũng đủ giúp nàng thêm ghi điểm trong mắt mọi người.

mặc quần ống loe đi giày gì Phối cùng giày thể thao converse

Giày thể thao mix cùng quần jean ống loe và thêm áo phông trơn giản đơn. Hoặc bạn cũng có thể chọn áo sơ mi hay những trang phục khác để kết hợp cùng set đồ này.

mặc quần ống loe đi giày gì Đơn giản và thoải mái

Mặc quần ống loe đi giày sandals

Sandals là item không thể thiếu trong tủ giày của mỗi cô nàng. Thiết kế đa dạng, từ những kiểu gót thấp, quai ngang, quai mảnh,... màu sắc cũng rất nhiều lựa chọn. Với những cô nàng da ngăm, tốt nhất nên chọn cho mình những gam màu trung tính, basic như đen trắng hay màu be. Ngoài ra những gam màu đỏ đô, navy cũng rất tôn da.

mặc quần ống loe đi giày gì Sandals buộc dây màu hồng nữ tính

Những bạn nữ da trắng thì có nhiều lựa chọn hơn. Những mẫu sandals quai mica trong không những giúp nàng khoe trọn đôi chân dài mà còn cực thời thượng. Hoặc bạn cũng có thể chọn cho mình những kiểu sandals khác như sandals cao gót đan dây, sandals nơ sau, sandals đính đá....

mặc quần ống loe đi giày gì Mặc quần ống loe đi giày sandals mũi nhọn buộc dây

Mặc quần ống loe đi giày boot cao gót

Mùa thu đông chị em thường thích diện boot. Mix quần ống loe cùng boot cao gót chắc chắn sẽ là outfit mà bạn không nên bỏ qua. Chất liệu da, len hay bất cứ loại nào đều có thể giúp bạn thêm nổi bật. Những mẫu boot mũi nhọn thì mang lại sự sang chảnh, tinh tế. Trong khi boot mũi vuông hay tròn thì sẽ cá tính và năng động hơn.

mặc quần ống loe đi giày gì Boot gót nhọn sang chảnh

Bạn thích kiểu boot nào? Quần ống loe đi với giày gì? Khoe ngay outfit phối quần ống loe cùng boot mà bạn tâm đắc dưới phần bình luận nhé.

mặc quần ống loe đi giày gì Chọn kiểu đế thô cũng cực ấn tượng

Mặc quần ống loe đi giày lười

Những đôi giày lười đơn giản, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng cũng như nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể mix item này cùng chiếc quần ống loe cạp cao, thêm áo croptop khoe eo thon hay kết hợp cùng sơ mi cổ đức họa tiết kẻ....

Nhiều cô nàng lại mê mẩn set đồ áo blouse cổ bèo mix cùng quần jean ống loe. Giày lười màu be, thêm túi xách tote nhất định sẽ không có ai có thể rời mắt khỏi bạn cho mà xem.

mặc quần ống loe đi giày gì Cách phối đồ với quần jean ống loe

Mặc quần ống loe đi giày sục

Giày mules hay giày sục luôn là item nhận được sự yêu thích của nhiều chị em bất kể trong mùa nào. Item này phối cùng trang phục nào cũng đẹp mắt. Từ skinny, culottes đến những em quần ống loe. Nếu bạn đang phân vân không biết mặc quần ống loe đi giày gì thì có thể chọn cho mình một đôi giày sục.

mặc quần ống loe đi giày gì Mặc quần ống loe đi giày sục

Mặc quần ống loe đi giày Loafer

Thiết kế của những đôi giày loafer rất hợp để mặc đi làm hay mặc đi cafe, hội họp cùng bạn bè.... Tổng thể khá là nữ tính và tiểu thư. Loại giày này có cả loại đế bằng và loại độn đế nên những cô nàng nấm lùn cũng hoàn toàn yên tâm với set đồ này nhé.

Phụ kiện không thể thiếu khi đi giày loafer hay những mẫu Mary Janes đó chính là tất trắng cao cổ. Những mẫu viền ren, nhún bèo hay có đính ren được chọn nhiều, cực trendy. Thử ngay outfit này để "cháy phố" nàng nha.

mặc quần ống loe đi giày gì Mặc quần ống loe đi giày Loafer

Mặc quần ống loe đi giày búp bê

Những kiểu giày búp bê đế bệt thường được các cô nàng có chiều cao chọn lựa. Những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn mix giày búp bê đế bệt cùng với dáng quần ống loe lửng. Tránh mặc quần ống loe dài sẽ làm dáng của bạn không được cân đối.

Để giúp chị em tự tin và thoải mái hơn, đừng quên chọn những đôi giày chính hãng, mềm mại, vừa vặn với đôi chân.

mặc quần ống loe đi giày gì Kết hợp cùng giày búp bê nhẹ nhàng

Mặc quần ống loe đi giày cao gót đính đá

Chi tiết đính đá cực sang chảnh, gam màu đen nịnh da cùng với phần quai gót buộc nhẹ nhàng. Item này sẽ rất hợp với các chị em công sở. Phối cùng áo len cổ lọ cách điệu màu xám cùng áo giữ nhiệt màu đen bên trong lại càng ấn tượng và phong cách hơn.

mặc quần ống loe đi giày gì Chi tiết đính đá lấp lánh cuốn hút

Mặc quần ống loe đi giày Dr Martens

Cá tính cùng những đôi Dr Martens chắc chắn sẽ giúp nàng thể hiện gu thời trang cực chảnh. Đôi giày thoải mái, ngoài mix cùng quần ống loe, các bạn cũng có thể phối nó cùng nhiều trang phục khác như quần jean ống rộng, chân váy xếp ly hay những chiếc đầm suông... Item giải đáp cho thắc mắc mặc quần jean ống loe rộng mang giày gì cho nữ.

mặc quần ống loe đi giày gì Dr Martins cũng là gợi ý hay

Mặc quần ống loe đi dép lông

Mùa thu đông rất nhiều cô nàng chọn mua dép lông để đi. Tất chân cao cổ, mix cùng dép lông quai chéo ấm áp, kết hợp cùng quần ống loe càng tuyệt hơn. Nếu bạn sợ dép lông đi dễ bẩn thì có thể chọn gam màu tối như đen, xám hay navy...

mặc quần ống loe đi giày gì Item quen thuộc của chị em mùa thu đông

Mặc quần ống loe đi giày boot cao cổ

Có thể bạn không nghe qua nhưng quần ống loe vẫn có thể mix cùng boot cao cổ đấy nhé. Tuy nhiên item quần của bạn nên chọn những dáng quần loe ít để có thể bỏ vào trong giày dễ dàng mà không bị cộm.

mặc quần ống loe đi giày gì Mix cùng boot cao cổ

Mặc quần ống loe đi giày sandals mũi nhọn buộc dây

Gam màu đỏ đô cổ điển mix cùng quần ống loe màu xanh khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Thiết kế dây buộc nữ tính, điệu đà, thêm một chiếc áo sơ mi trắng cổ tàu tay bồng viền ngực ren. Khuyên tai ngọc trai duyên dáng cùng mái tóc xoăn sóng lơi càng thêm fashion.

mặc quần ống loe đi giày gì Mặc quần ống loe đi giày sandals mũi nhọn buộc dây

Mặc quần ống loe đi giày sneaker

Gợi ý cuối cùng của Cardina chính là phối quần ống loe cùng giày sneaker. Thời thượng, sành điệu và cực lôi cuốn chính là những gì bạn sẽ nhận được khi mặc outfit này. Chất liệu cùng kiểu dáng của các item này nên chọn match với nhau để tạo ra sự hài hòa, thân thiện nhất.

Một số gợi ý về giày sneaker của Cardina bạn có thể tham khảo như:

mặc quần ống loe đi giày gì Sneaker cá tính

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách phối giày với quần ống loe cũng như các outfit gợi ý mà bạn có thể tham khảo khi mix đồ cùng trang phục này. Cá tính, lôi cuốn và siêu chảnh khi chọn quần ống loe xuống phố.

1