Xem thêm

HỌC CÁCH MẶC ÁO VEST NỮ KHÔNG BỊ GIÀ MÀ TRẺ TRUNG, PHONG CÁCH

CEO Thái Paris
Cách mặc áo vest nữ không bị già là một điều mà nhiều Quý cô quan tâm khi lựa chọn trang phục cho bản thân. Áo vest nữ có thể tạo nên vẻ sang trọng...

20230606_Q2nVKiyu.png

Cách mặc áo vest nữ không bị già là một điều mà nhiều Quý cô quan tâm khi lựa chọn trang phục cho bản thân. Áo vest nữ có thể tạo nên vẻ sang trọng và lịch thiệp, nhưng nếu không biết cách kết hợp và chăm sóc, chúng có thể khiến nàng “cộng thêm tuổi”. Tuy nhiên, không cần lo lắng, với những kiểu áo mặc bên trong áo vest dưới đây, nàng có thể mặc áo vest nữ một cách phong cách và trẻ trung hơn.

1. Hướng dẫn cách mặc áo vest nữ không bị già mà trẻ trung

Khi mặc áo vest nữ, không ai muốn trông già hay nhàm chán. Dưới đây là TOP gợi ý kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ giúp nàng trẻ trung, năng động mà còn giữ được vẻ chuyên nghiệp, chỉnh chu.

1.1. Áo vest phối cùng quần short

Bản phối “giải nhiệt” mùa Hè sành điệu nhất chắc hẳn phải gọi tên cặp đôi áo vest và quần short. Vốn đã quen thuộc với các tín đồ thời trang, quần short xuất hiện và ngầm khẳng định vị thế khó thay đổi của mình từ rất lâu về trước.

Chọn một chiếc áo vest JM có kiểu dáng và màu sắc tươi sáng, và kết hợp với một chiếc quần short thể thao thoải mái. Đây là cách mặc quần short không bị già đầu tiên phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Hoặc đơn giản, nàng muốn theo đuổi phong cách thể thao và trẻ trung.

Mặc áo vest nữ cùng quần short thoáng mát ngày hè

1.2. Mặc vest nữ không bị già với chân váy

Mặc áo vest nữ thế nào cho đẹp? Tại sao nàng không thử làm mới chiếc vest đã cũ bằng cách mix cùng chân váy duyên dáng. Chọn một chiếc áo vest có kiểu dáng hiện đại và kết hợp với một chiếc chân váy ngắn như chân váy A-line hoặc chân váy bút chì. Đây cách phối áo vest nữ ngày càng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu, phù hợp cho các dịp vui chơi hay dạo phố.

20230606_GmHbcHxe.png

Cách mặc vest nữ với chân váy mới mẻ, duyên dáng

1.3. Váy đầm liền thân phối áo vest

Một gợi ý hay trong cách mặc vest nữ không bị già nhanh mà đẹp đó là đầm liền thân với áo vest. Đầm váy liền thân JM đa dạng từ dáng suông, ôm, xòe,...mang đến cho nàng nhiều sự bắt cặp với áo vest một cách ăn ý. Cùng với chất liệu thoáng mát ngày hè nên ý tưởng mix áo vest này được đông đảo quý cô quan tâm. Bản phối cùng áo vest đem đến sự thanh lịch, thời thượng mà không làm mất đi sự nữ tính mà nàng mong muốn.

Khoác áo vest bên ngoài váy liền giúp nàng không già hơn tuổi mà thanh lịch, nữ tính

1.4. Phối vest nữ trẻ trung với áo thun

Bên cạnh cách mặc vest nữ không bị già trên, áo thun cũng là sự kết hợp mang đến hiệu quả bất ngờ. Phối áo thun cùng áo vest không khiến bộ trang phục trở nên nhàm chán, ngược lại set đồ lại khiến nàng tự tin mặc bất kỳ nơi đâu.

Áo thun thường có sự đa dạng về màu sắc và hoa văn để tạo nên vẻ tươi mới và vui tươi. Nàng có thể mix áo thun màu sáng như trắng, pastel, hồng, xanh dương để tăng tính năng động và nữ tính cho trang phục.

20230606_gb7JoFFJ.png

Phối vest với áo thun nữ năng động không hề nhàm chán

1.5. Phối áo vest mặc với quần jean

Áo vest có thể phối cùng với nhiều loại trang phục khác nhau, quần jean cũng không ngoại lệ. Chọn một chiếc áo vest có kiểu dáng đơn giản và màu sắc tương phản, và kết hợp với một chiếc quần jean ống rộng thoải mái. Nàng có thể thêm một đôi giày mules hoặc sandals để hoàn thiện trang phục. Sự pha trộn giữa vẻ ngoài giản dị và sắc sảo mang đến cách mặc vest nữ không bị già mà trẻ trung.

Áo vest quần jean không bị già.

1.6. Mặc áo vest nữ không bị già với phụ kiện

Phụ kiện có thể là yếu tố quan trọng để làm nổi bật trang phục áo vest. Mix phụ kiện cũng là cách mặc vest đẹp cho nữ hot trend vừa qua. Hãy chọn những phụ kiện phù hợp như dây nịt thắt eo để tôn vinh đường cong, hoặc khăn quàng cổ thời trang để tạo điểm nhấn cho trang phục. Tuy nhiên, phối phụ kiện vừa đủ giữ cho tổng thể hài hòa và thanh lịch.

20230606_j7aZ1Zk0.png

Vest nữ mix phụ kiện thêm phần trẻ trung

2. Bí quyết chọn áo vest nữ trẻ trung, sang trọng

Mặc áo vest nữ thế nào cho đẹp và đúng cách? Dưới đây là bí quyết chọn áo vest nữ trẻ trung, sang trọng giúp nàng tự tin mặc đẹp.

2.1. Chọn áo vest có chất liệu chất lượng

Vest nữ thời trang được làm từ chất liệu cao cấp như lụa, satin hoặc len sẽ mang đến vẻ sang trọng và lịch thiệp. Mẹo hay giúp nàng mặc áo vest không bị già là nên tránh chất liệu nhựa hay vải không đứng form.

2.2. Ưu tiên vest may theo số đo cơ thể

Để tránh mặc áo vest bị già, nàng hãy đầu tư chọn chiếc vest may theo số đo cơ thể giúp thăng hạng style sang trọng hơn. Vest may đo thường được chăm chút kỹ lưỡng, với những đường cắt và form dáng được thiết kế để tôn lên những đường cong cơ thể. Điều này giúp tạo ra một sự cân đối và tỉ mỉ trong trang phục.

2.3. Chọn vest nữ trẻ trung với tone màu sáng

Màu sắc cũng quan trọng trong việc hạn chế cách mặc áo vest bị già, đứng tuổi. Hãy tránh những gam màu tối như đen hoặc xám đậm, thay vào đó hãy chọn những gam màu sáng như trắng, xanh pastel, hồng nhạt... Cách này giúp ánh sáng phản chiếu lên khuôn mặt, làm cho nàng trông tươi trẻ hơn.

Vest nữ màu tươi sáng giúp nàng trẻ trung, năng động

2.4. Chọn thiết kế vest mới, cách điệu không lo bị già

Hãy thử các kiểu áo vest nữ với những chi tiết mới lạ, như áo vest dáng dài, áo vest oversized hoặc áo vest với cắt xẻ thời thượng. Mẹo hay giải quyết nỗi lo của phái đẹp cùng tạo ra sự khác biệt và nét trẻ trung cho trang phục.

Trên đây là những gợi ý và bí quyết để nàng mặc áo vest nữ không bị già mà trẻ trung, lịch thiệp hơn. Mặc áo vest đẹp là một nghệ thuật che giấu tuổi tác nếu nàng khéo léo kết hợp cùng các item phù hợp. JM DRESS DESIGN mong rằng nàng cùng nắm được cách mặc vest đẹp cho nữ để mix-match nên những outfit xinh đẹp.

Có thể nàng quan tâm:

1