Xem thêm

Hướng dẫn chọn Size quần áo cho bé theo Cân nặng

CEO Thái Paris
Như các mẹ đã biết, trẻ em lớn rất nhanh, đặc biệt là bé sơ sinh. Điều này gây khó khăn cho việc mua sắm quần áo cho bé gái hay bé trai. Đặc biệt...

Như các mẹ đã biết, trẻ em lớn rất nhanh, đặc biệt là bé sơ sinh. Điều này gây khó khăn cho việc mua sắm quần áo cho bé gái hay bé trai. Đặc biệt khi mua trực tuyến, việc lựa chọn kích cỡ phù hợp với bé của mình là rất quan trọng. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tham khảo bảng hướng dẫn chọn size quần áo cho bé theo cân nặng từ Moby Kid để mua sắm dễ dàng hơn.

Bảng chọn size quần áo cho bé sơ sinh 0 - 5 tuổi

Trẻ sơ sinh lớn rất nhanh, do đó mẹ có thể nhờ gia đình và bạn bè cho bé mặc quần áo từ khi mới sinh. Quần áo này đã được sử dụng và giặt nhiều lần nên rất mềm và thích hợp cho bé. Tuy nhiên, nếu mẹ muốn mua quần áo mới cho bé, hãy tham khảo bảng size dưới đây để lựa chọn size phù hợp. Lưu ý đo chiều cao và cân nặng của bé trước khi mua, bởi nhà sản xuất dựa trên hai thông số này để sắp xếp size quần áo cho trẻ nhỏ. Bé trai và bé gái từ 0 - 5 tuổi có cùng size quần áo. Từ 5 tuổi trở đi, số size quần áo cho bé trai và bé gái sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng size cho bé 0 - 5 tuổi.

Bảng chọn Size quần áo cho bé từ 4 tuổi trở đi

Đối với bé từ 4 tuổi trở đi, size quần áo cho bé trai và bé gái sẽ có một chút khác biệt do bé trai và bé gái phát triển theo cách riêng của mình. Khi mua quần áo và áo khoác cho bé từ 4 tuổi trở đi, mẹ nên xem xét một cách tỉ mỉ để chọn size phù hợp cho bé. Dưới đây là bảng chọn Size quần áo cho bé gái và bé trai.

Bảng chọn Size quần áo cho bé gái

Hướng dẫn Bảng Size quần áo cho bé theo Cân nặng Thời trang bé gái

  • Bé gái - Size trung bình
  • Bé gái - Size nhỏ

Bảng chọn Size quần áo cho bé trai

Hướng dẫn Bảng Size quần áo cho bé theo Cân nặng Thời trang bé trai

  • Bé trai - Size nhỏ

Mẹ cũng có thể lựa chọn size quần áo dựa trên chiều cao của bé. Dưới đây là bảng Size tính theo chiều cao giúp mẹ chọn mua quần áo phù hợp với bé.

Việc chọn size quần áo theo chiều cao cũng giúp mẹ mua đồ chính xác cho bé. Hãy tham khảo bảng size dưới đây.

Với các bảng size quần áo trên, mẹ có thể chọn mua cho bé những bộ quần áo và áo khoác phù hợp. Nhưng mẹ cũng cần lưu ý rằng bé sẽ nhanh chóng lớn lên, hãy lựa chọn size phù hợp và mua trữ tới cho bé.

Bên cạnh việc chọn size quần áo, mẹ cũng cần quan tâm đến chất liệu quần áo cho bé. Nhất là đối với bé sơ sinh đến 3 tuổi, chất liệu cotton 100% là lựa chọn tốt nhất. Vải cotton mềm, mịn, thoáng, và thấm hút mồ hôi tốt, giúp bé tránh cảm giác bức bí, hăm ngứa và mẩn đỏ.

Ngoài ra, mẹ nên chú ý đến màu sắc và hoa văn của quần áo. Đối với trẻ nhỏ, nên chọn những bộ quần áo màu sáng và nhẹ nhàng như trắng, xanh nhạt, hoặc hồng nhạt. Những màu sắc này giúp mẹ nhận ra ngay khi quần áo bẩn, tránh kích thích thị giác và thần kinh của trẻ, giúp bé ngủ ngon hơn.

Với những thông tin này, Moby hy vọng rằng mẹ sẽ có thể chọn mua quần áo đẹp cho bé của mình. Tại Moby Kid, có rất nhiều mẫu quần áo, áo khoác, và giày dép cho bé gái và bé trai. Mẹ hãy ghé qua Moby để mua sắm với mức giá ưu đãi nhé!

Moby Kid - Chuyên đồ dùng và phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby Kid còn cung cấp kiến thức về chăm sóc bé cho các bố mẹ. Liên hệ hotline 0986.680.500 - 0906.199.565 hoặc truy cập Fanpage Moby Kid để được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên tận tâm.

Áo khoác cho bé - Áo khoác bé gái - Áo khoác cho bé gái

1