Xem thêm

Hướng dẫn mix đồ mới mẻ với chân váy voan dài qua gối

CEO Thái Paris
Những item thời trang luôn là đam mê không ngừng nghỉ của chị em phụ nữ. Một trong số những món đồ được phái nữ ưa chuộng nhất phải kể đến chân váy. Và mới...

Những item thời trang luôn là đam mê không ngừng nghỉ của chị em phụ nữ. Một trong số những món đồ được phái nữ ưa chuộng nhất phải kể đến chân váy. Và mới đây, chân váy voan dài qua gối đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các chị em. Bạn có tự tin mix đồ với chân váy này không? Với chiếc chân váy này trong tay, bạn sẽ mix với những món đồ nào? Hãy cùng MARC khám phá một chút về chủ đề hấp dẫn này nhé!

Chân váy voan có dáng như thế nào?

Chất liệu vải voan mềm mại và mỏng nên các chiếc váy voan thường không có độ xòe lớn. Chúng thường khá rủ và ít bồng. Tuy vậy, điểm mạnh của chân váy voan là mát mẻ và phù hợp cho mọi mùa. Khi di chuyển, vạt váy hơi bay bay, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính.

Ảnh minh họa một kiểu chân váy voan dài qua gối phổ biến Ảnh minh họa một kiểu chân váy voan dài qua gối phổ biến

Chân váy voan dài qua gối phù hợp với dáng người nào?

Chân váy voan có dáng ôm nên không phù hợp với các cô nàng mũm mĩm. Váy ôm có thể làm lộ phần eo và chân nên sẽ không phù hợp với những người có dáng hơi "bánh mỳ" hay chân "bự". Một cô nàng có dáng mảnh khảnh sẽ thích hợp với chân váy này hơn. Thậm chí, dù cô ấy siêu gầy cũng vẫn mặc rất đẹp và tạo cảm giác nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nếu bạn không phù hợp với chân váy voan thì đầm voan liền cũng là một lựa chọn tuyệt vời, vì nó có thể che đi những khuyết điểm mà chân váy không thể làm được.

Chân váy voan dài qua gối mix với item gì thì hợp?

Chân váy voan dễ dàng phối hợp với nhiều loại áo. Tuy nhiên, nếu không biết cách mix đồ thì có thể tạo ra những bộ trang phục không phù hợp. Để tránh những "thảm họa" thời trang, MARC sẽ chia sẻ một số cách mix đồ cực đẹp với chân váy voan dài qua gối.

Cách mix đồ với chân váy voan dài qua gối vào mùa đông

Chân váy voan là một món đồ thời trang rất tiện lợi vì có thể mặc cả trong mùa đông và mùa hè. Khi mix đồ vào mùa đông, bạn có thể kết hợp chân váy voan với áo len. Set đồ này không chỉ phổ biến với các bạn trẻ mà cả các chị cũng ưa chuộng. Bạn chỉ cần một chiếc chân váy voan dài qua gối và một chiếc áo len phù hợp. Tùy thuộc vào thời tiết, bạn có thể thay đổi độ dày của áo len.

Lên phố với áo len và chân váy voan Lên phố với áo len và chân váy voan

Cách mix đồ với chân váy voan dài qua gối vào mùa hè

Vào mùa hè, bạn có thể lựa chọn chân váy voan có thiết kế vạt cách điệu để tạo sự mát mẻ. Mix chân váy voan dài qua gối với áo phông cũng là một cách mix đồ rất phổ biến. Áo phông trong tủ đồ của bạn không bao giờ đủ, các bạn nữ thích áo phông với những thiết kế dáng nào cũng vậy. Bạn có thể kết hợp một chiếc váy voan với áo phông basic để tạo ra một vẻ ngoài xinh xắn và lịch sự.

Đi học nhẹ nhàng với bộ đồ đơn giản nữ tính Đi học nhẹ nhàng với bộ đồ đơn giản nữ tính

Chân váy voan dài qua gối cũng rất hợp với áo 2 dây hoặc áo peplum sát nách. Mix đồ này sẽ tạo ra một vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng, phù hợp cho các buổi tiệc nhỏ hoặc hẹn hò.

Sau khi tham khảo vài gợi ý mix đồ này, bạn có thấy hài lòng không? Nếu cần thêm tư vấn về thời trang, hãy tiếp tục theo dõi những bài viết của MARC nhé!

1