Xem thêm

Khách sạn Quận Hoàng Mai: Lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch Hà Nội

CEO Thái Paris
Hà Nội - trái tim của nước Việt luôn có cách riêng để giữ lại tình yêu mến của bất kỳ du khách nào ghé thăm. Những dấu ấn hiện hữu trong kiến trúc kiểu...

Hà Nội - trái tim của nước Việt luôn có cách riêng để giữ lại tình yêu mến của bất kỳ du khách nào ghé thăm. Những dấu ấn hiện hữu trong kiến trúc kiểu Pháp, những quán hàng nho nhỏ trải dọc ven đường bày bán đặc sản Hà thành, ngay cả cảnh xe máy mướt mải mê luồn lách trong đám đông náo nhiệt - tất cả những điều này tạo nên những ấn tượng mạnh mẽ đối với những du khách đặt chân đến Hà Nội. Nếu bạn tìm kiếm một khu vực giao thoa giữa cổ kính và hiện đại, chứa đựng nhiều nét đẹp lịch sử được giữ gìn qua hàng nghìn năm thì lưu trú ở quận Hoàng Mai sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc đấy. Hãy cùng khám phá những khách sạn quận Hoàng Mai trong bài viết dưới đây để tìm ra nơi phù hợp nhất cho chuyến đi của bạn nhé!

Nên chọn lưu trú tại khu vực nào khi đến thủ đô Hà Nội cho chuyến du lịch dễ dàng?

Quận Hoàng Mai nằm ở phía Đông Nam Hà Nội, là điểm xuất phát thuận lợi để khám phá các điểm vui chơi và tham quan như Công viên dã ngoại lớn nhất Hà Nội - Yên Sở, sở hữu nhiều hồ đẹp và nhiều chùa, đền nổi tiếng. Khi chọn khách sạn Hà Nội ở quận Hoàng Mai, bạn sẽ có nhiều lợi ích hơn cho chuyến du lịch của mình:

  • Giá cả hợp lý: So với các quận trung tâm Hà Nội như Hoàn Kiếm hay Ba Đình, giá khách sạn ở Quận Hoàng Mai có thể phản ánh giá trị tốt hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí lưu trú.
  • Không gian yên tĩnh: Quận Hoàng Mai thường ít tắc đường và không gian yên tĩnh hơn so với trung tâm thành phố, điều này có thể làm cho trải nghiệm lưu trú của bạn trở nên thư giãn hơn.
  • Giao thông thuận lợi: Quận Hoàng Mai có các tuyến đường giao thông chính nối liền với các khu vực khác của thành phố, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội.
  • Khám phá địa phương: Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí địa phương và cuộc sống hàng ngày của người dân Hà Nội mà không bị ảnh hưởng bởi sự ồn ào của trung tâm, Quận Hoàng Mai có thể là một lựa chọn phù hợp.

Không gian tĩnh lặng hòa cùng cảnh đẹp của công viên Yên Sở Không gian tĩnh lặng hòa cùng cảnh đẹp của công viên Yên Sở | Ảnh: @tuan.luu.anh

Khách sạn 4 sao tại quận Hoàng Mai đáng thử

Mường Thanh Grand Hanoi Hotel

  • Địa chỉ: Lô CC2, Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.820.000 VND/phòng/đêm
  • Review từ khách hàng: 8.4/10 sao

Tọa lạc tại Khu đô thị mới Bắc Linh Đàm, trung tâm khu vực phát triển phía nam thủ đô Hà Nội, Mường Thanh Grand Hanoi Hotel là chốn ngả lưng xịn sò mà bạn nên lưu ý khi chọn khách sạn quận Hoàng Mai. Lối kiến trúc ở đây là sự hòa quyện tinh tế giữa văn hóa miền Tây Bắc Việt Nam và sự hiện đại, sang trọng của châu Âu. Sự kết hợp này tạo ra một không gian hiện đại, vẫn giữ được nét truyền thống dân tộc, ngay giữa trái tim của Hà Nội.

Với hệ thống 180 phòng lưu trú, Mường Thanh Grand Hà Nội với cơ sở vật chất chuẩn 4 sao, sở hữu hệ thống nhà hàng và quán bar sang trọng cùng với dịch vụ giải trí và thư giãn cao cấp như spa, bể bơi trong nhà, và phòng Karaoke đều được cung cấp để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt nơi đây cũng gần các điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng Không Quân Việt Nam, Viện Y Hà Nội, và Ngã Tư Sở, …

Ngoài các khách sạn ở quận Hoàng Mai, bạn có thể xem thêm các khách sạn 4 sao ở Hà Nội để có thêm sự lựa chọn chỗ nghỉ ưng ý nhé.

Mường Thanh Grand Hanoi Hotel - Khách sạn 4 sao quận Hoàng Mai

Khách Sạn 3 sao ở quận Hoàng Mai

Luna's Splendid Home

  • Địa chỉ: 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.500.000 VND/phòng/đêm
  • Review từ khách hàng: 8.0/10

Luna's Splendid Home là một căn hộ tọa lạc tại khu dân cư Vinhomes Times City. Với lối thiết kế hiện đại tinh tế và ấm cúng, phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ đảo quốc sư tử Singapore, đây là một trong những khách sạn quận Hoàng Mai mà các nhóm bạn hoặc gia đình không nên bỏ lỡ cho chuyến du lịch đến thủ đô Hà Nội. Luna’s Splendid Home cũng rất thuận tiện khi nằm gần khu phức hợp ăn uống vô cùng đa dạng, thuận tiện di chuyển khi nằm gần các trục đường lớn. Từ đây bạn cũng dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vui chơi của Hà Thành như Nhà hát lớn, khu Phố cổ Hà Nội,...

Bạn cũng có thể tham khảo thêm những khách sạn 3 sao ở Hà Nội khác trên Traveloka nhé.

Lối kiến trúc mang đầy nét hoài niệm

Tonkin782 Homestay

  • Địa chỉ: 782 Nguyễn Khoái, Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.000.000 VND/phòng/đêm
  • Review từ khách hàng: 8.6/10

Lại thêm một tọa độ nghỉ ngơi phù hợp cho các nhóm bạn khi ghé thăm Hà Nội Tonkin782 Homestay là một điểm lưu trú thuận tiện mà bạn nên cân nhắc nếu còn phân vân khi lựa chọn các khách sạn quận Hoàng Mai. Với lối thiết kế thơ mộng và đậm nét cổ điển, với tone màu xanh mát mắt của những cánh cửa gỗ, chăm chút tỉ mỉ với khu vườn nhỏ xanh mát, có cả ban công/sân hiên nhìn ra khu vườn, Tonkin782 Homestay hứa hẹn sẽ đảm bảo những giây phút nghỉ lưng của bạn êm ái nhất sau 1 ngày phiêu lưu đó đây ở Hà Nội. Từ đây bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan, chỉ cần bước vài bước chân, bạn sẽ có vô vàn lựa chọn món ăn mang mùi vị đặc trưng của vùng đất này.

Lối kiến trúc mang đầy nét hoài niệm

Khách sạn dưới 1.000.000 VND hiện đại tại quận Hoàng Mai

D'Villa Hotel

  • Địa chỉ: 42 BT2 Bắc Linh Đàm, Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: từ 700.000 VND/phòng/đêm
  • Review từ khách hàng: 8.2/10

Tạm quên đi những áp lực vô hình, bạn có đang lên kế hoạch để thả lòng mình vào một chuyến phiêu lưu văn hóa hấp dẫn. Vậy thì D'Villa Hotel cũng là một lựa chọn không tồi mà bạn nên đưa vào danh sách những khách sạn quận Hoàng Mai đáng trải nghiệm đấy.

Với tiêu chuẩn 2 sao, D'Villa Hotel có đầy đủ tất cả những tiện nghi mà bạn cần để có những phút giây nghỉ ngơi khi lưu trú tại đây. Khách du lịch đến lưu trú tại đây đều hài lòng và có những đánh giá tốt với sự tiện lợi, khi D’Villa Hotel có vị trí gần trung tâm khá đắc địa. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển bất cứ đâu, cũng như được bao quanh bởi những quán ăn đậm chất địa phương không thể bỏ lỡ. Với tầm giá thì D'Villa Hotel cũng là một lựa chọn không tồi cho khách sạn quận Hoàng Mai đâu.

Phòng được bố trí đầy đủ và thoải mái cho khách lưu trú

Khách Sạn Trần Gia - Gia Lộc

  • Địa chỉ: Lô 48, BT3 Bán Đảo Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: từ 730.000 VND/phòng/đêm
  • Review từ khách hàng: 8.0/10

Với tiêu chuẩn 2 sao, giá cả vô cùng phải chăng nhưng vẫn không lo về chất lượng thì Khách Sạn Trần Gia - Gia Lộc là một lựa chọn đáng chú ý mà những người yêu thích du lịch tự túc nên ghi chú khi tìm kiếm khách sạn ở quận Hoàng Mai.

Dịch vụ phòng ốc lưu trú ở khách sạn Trần Gia - Gia Lộc sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi vừa thoải mái mà vẫn tiết kiệm cho cuộc phiêu lưu của mình dành cho đất thủ đô. Nơi đây không chỉ mang lại sự yên bình riêng tư cho kỳ nghỉ của bạn mà còn cung cấp tiện ích tốt nhất. Với vị trí thuận lợi, bạn có thể dễ dàng khám phá các điểm giải trí khác và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực độc đáo của địa phương chỉ trong tầm tay.

Không gian khách sạn hiện đại, hài hòa

Khách sạn dưới 500.000 VND hiện đại tại quận Hoàng Mai

Ruby Lakeview Homestay

  • Địa chỉ: 5, Ngách 5, Ngõ 96 Đại Từ, Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: từ 440.000 VND/phòng/đêm
  • Review từ khách hàng: 8.3/10

Ruby Lakeview Homestay là một lựa chọn phù hợp cho du khách có ngân sách hạn chế, vẫn đảm bảo mức chất lượng và tiện nghi cần thiết mà bạn nên lưu tâm khi tìm kiếm khách sạn tại quận Hoàng Mai. Tại đây sở hữu không gian rộng rãi phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình muốn có không gian riêng tư, được bố trí đầy đủ tiện nghi, chắc chắn sẽ giữ được khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn khi ghé thăm Hà Nội đấy.

Nội thất đơn giản nhưng thoải mái và tiện nghi

Tuấn Anh Hotel

  • Địa chỉ: 42 Giáp Bát, Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá phòng tham khảo: từ 360.000 VND/phòng/đêm
  • Review từ khách hàng: 8.0/10

Với tiêu chuẩn 2 sao, sở hữu view đẹp thành phố, Tuấn Anh Hotel là top khách sạn tại quận Hoàng Mai có giá bình dân nhưng chất lượng không hề kém cạnh. Tuấn Anh Hotel là điểm lưu trú được nhiều khách du lịch ưu ái và đánh giá cao, phòng ốc gọn gàng sạch sẽ, nhân viên và dịch vụ tốt, vị trí lại đắc địa giúp bạn dễ dàng trải nghiệm văn hóa Hà Nội một cách trọn vẹn nhất. Bạn có thể dễ dàng tham quan các địa điểm vui chơi hay các quán ăn đậm chất địa phương chỉ cách bạn vài bước chân.

Phòng thoáng mát rộng rãi tại Tuấn Anh Hotel

Bên cạnh các khách sạn trên, bạn có thể truy cập vào danh sách các khách sạn ở Hà Nội giá rẻ trên Traveloka để lựa chọn thêm cho chuyến đi của mình.

Tips đặt khách sạn ở quận Hoàng Mai sao cho dễ dàng?

Nếu chưa biết đặt khách sạn quận Hoàng Mai, nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn khách sạn ở quận Hoàng Mai nào vừa đảm bảo uy tín, lại có giá cả phải chăng, thì hãy thử trải nghiệm dịch vụ của Traveloka. Traveloka cung cấp một loạt các tiện ích giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa khách sạn theo ý muốn của mình:

  • Giao diện thân thiện: Traveloka sở hữu giao diện trực quan và thân thiện, giúp người dùng dễ dàng tương tác và thao tác trên trang web hoặc ứng dụng di động.
  • Bộ lọc thông minh: Tính năng bộ lọc của Traveloka cho phép bạn chọn lựa theo nhiều tiêu chí như số sao, giá cả, tiện ích đi kèm, giúp thuận tiện và nhanh chóng đưa ra những kết quả phù hợp.
  • So sánh giá dễ dàng: Việc so sánh giá trên Traveloka trở nên đơn giản và thuận lợi, với giao diện web và ứng dụng được thiết kế một cách thông minh.
  • Ưu đãi và khuyến mãi: Traveloka thường xuyên cung cấp các ưu đãi và khuyến mãi, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi và trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch.
  • Ứng dụng di động: Traveloka có ứng dụng di động giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và đặt phòng mọi lúc, mọi nơi. Giao diện trên điện thoại cũng được thiết kế để thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch cũng như review khách sạn quận Hoàng Mai đáng thử của Traveloka, hãy truy cập ngay website của Traveloka để sẵn sàng xách vali lên và đến với Hà Nội nhé!

1