Xem thêm

Khám phá 21+ cách phối đồ với áo gile cực cuốn hút

CEO Thái Paris
Áo gile là một loại trang phục phổ biến, mang đậm chất Hàn Quốc và trở thành trào lưu thời trang trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối...

Áo gile là một loại trang phục phổ biến, mang đậm chất Hàn Quốc và trở thành trào lưu thời trang trong những năm gần đây. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo gile sao cho đẹp và hợp thời trang. Hãy cùng Shopee Blog khám phá những cách phối đồ đầy thu hút với áo gile ngay dưới đây nhé!

Tiêu chí khi phối đồ với áo gile

Để có một bộ trang phục phối đồ với áo gile đầy cuốn hút, bạn đừng quên những lưu ý quan trọng sau đây:

  • Màu sắc hài hòa giữa các lớp áo: Nếu áo gile đã có nhiều họa tiết sặc sỡ, thì bạn cần tối giản hóa lớp áo bên trong bằng những màu đơn sắc và ngược lại.
  • Lựa chọn chất liệu phù hợp: Mỗi loại chất liệu sẽ mang lại một hiệu quả giữ ấm khác nhau. Bạn cần căn cứ vào điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng để chọn loại áo gile phù hợp.
  • Dáng áo phù hợp tỉ lệ cơ thể: Nếu bạn mũm mĩm, dáng áo vừa người sẽ là lựa chọn phù hợp, vừa giúp người bạn thon gọn vừa che được phần bụng dưới. Bên cạnh đó, gile dáng rộng sẽ phù hợp với những bạn người gầy.
  • Sử dụng thêm phụ kiện: Với phong cách năng động và trẻ trung mà áo gile mang lại, bạn chỉ cần sử dụng những phụ kiện tối giản nhất như vòng cổ, lắc tay hay thắt lưng. Mũ lưỡi trai cũng là một lựa chọn phù hợp để tôn lên vẻ đẹp phong cách này.

Bạn cần tuân thủ cách mặc áo gile sao cho đẹp (Nguồn: Kooding) Bạn cần tuân thủ cách mặc áo gile sao cho đẹp (Nguồn: Kooding)

Áo len gile phối với áo gì? Cách phối đồ với các mẫu áo gile thịnh hành hiện nay

Cách phối áo gile len hai dây thật thời trang

Áo gile hai dây là một xu hướng thời trang thịnh hành trong những năm gần đây. Chiếc áo này có thể phù hợp với cả áo thun và áo len cổ lọ như áo gile truyền thống. Bạn có thể phối gile len cùng chân váy ngắn, màu sắc hài hòa tôn tỉ lệ cơ thể. Ngoài ra, nếu bạn muốn có một trang phục có phần nghiêm túc hoặc công sở hơn, hãy phối áo gile với quần kaki hoặc áo gile với quần jean ống đứng.

Áo gile hai dây là xu hướng thời trang của giới trẻ thời gian gần đây (Nguồn: Kooding) Mix gile len hai dây là xu hướng thời trang của giới trẻ thời gian gần đây (Nguồn: Kooding)

Giày boot hoặc giày cao gót sẽ là những cách phối phù hợp với hai phong cách này. Khi phối với chân váy, bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện như mũ nồi. Còn khi phối với phong cách công sở với quần kaki, bạn không nhất thiết phải sử dụng thêm phụ kiện.

Phối đồ với áo gile nữ họa tiết quả trám

Áo gile quả trám là một xu hướng thời trang đậm chất Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cách phối đồ với áo gile len nữ này mang trong mình hơi hướng trẻ trung của học sinh sinh viên. Áo gile họa tiết quả trám rất phù hợp phối cùng quần jean hoặc sử dụng cách phối áo len gile với chân váy xếp ly ngắn. Màu sắc của họa tiết quả trám cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công khi phối đồ với trang phục này.

Áo gile họa tiết quả trám giúp bạn có bộ trang phục đậm chất Hàn Quốc (Nguồn: Kooding) Áo gile họa tiết quả trám giúp bạn có bộ trang phục đậm chất Hàn Quốc (Nguồn: Kooding)

Bạn có thể lựa chọn mix áo len gile quần jean xanh với áo gile có cùng tông màu. Còn nếu áo gile của bạn đã khá nổi bật, hãy đồng nhất màu sắc áo bên trong cùng váy để tổng thể trang phục thêm hài hòa. Sneaker hoặc giày boot trắng là những cách phối bổ sung sự trẻ trung, tinh nghịch cho trang phục.

Cách phối đồ với áo gile kẻ sọc ngang

Áo gile kẻ s

1