Xem thêm

Khánh vàng Đức Phát - Tranh phong thủy hợp tuổi Canh Tuất

CEO Thái Paris
Có rất nhiều mẫu tranh phong thủy hợp với người tuổi Canh Tuất. Những người sinh năm 1970 có thể tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên của các mẫu tranh này để gia tăng...

Có rất nhiều mẫu tranh phong thủy hợp với người tuổi Canh Tuất. Những người sinh năm 1970 có thể tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên của các mẫu tranh này để gia tăng vượng khí, thu hút may mắn, củng cố cuộc sống hưng thịnh và sung túc.

Người tuổi Canh Tuất 1970 mệnh gì?

Trong phong thủy, tuổi và mệnh là hai yếu tố quan trọng. Chỉ khi xác định được mệnh mới có thể dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc để lựa chọn vật phẩm phù hợp giúp chiêu tài lộc, gia tăng may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Tranh phong thủy hợp tuổi Canh Tuất Người tuổi Canh Tuất 1970 thuộc mệnh Kim - cụ thể là Thoa Xuyến Kim

Người tuổi Canh Tuất 1970 có ý định treo tranh phong thủy để cầu tài, trước tiên phải tìm hiểu về mệnh. Người sinh năm 1970 thuộc hành Kim, cụ thể là Thoa Xuyến Kim - vàng bạc trang sức. Trang sức là vật quý giá nên Thoa Xuyến Kim là mệnh cao quý nhất trong 6 nạp âm của mệnh Kim.

Đặc điểm chung của người thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim là thần thái hơn người, khuôn mặt luôn toát lên sự sang trọng và thanh cao. Những người mệnh này thường rất sắc sảo, tư duy nhạy bén, dễ thành công vì luôn tìm được những hướng đi khác biệt.

Gợi ý 5 tranh phong thủy hợp tuổi Canh Tuất 1970 giúp rước lộc vào nhà

Treo tranh phong thủy là cách để chiêu tài lộc, thu hút vượng khí, may mắn, cầu mong bình an cho gia đạo. Tương tự như những vật phẩm phong thủy khác, việc chọn tranh cần dựa vào nguyên tắc tam hợp trong thập nhị địa chi và quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành.

Dưới đây là 5 mẫu tranh phong thủy hợp tuổi Canh Tuất, người sinh năm 1970 có thể tham khảo để lựa chọn mẫu tranh phù hợp với mệnh, tuổi và sở thích cá nhân:

Bát mã truy phong

Bát mã truy phong hay Mã đáo thành công là mẫu tranh phong thủy rất được ưa chuộng. Hình ảnh 8 chú tuấn mã đang phi nước đại với khí thế hùng dũng, tượng trưng cho sự chiến thắng và thành công. Không biết từ bao giờ, tranh Bát mã đã được treo trong nhà để cầu mong may mắn, thuận lợi trong kinh doanh, công việc phát đạt, sung túc.

Tranh phong thủy hợp tuổi Canh Tuất Bát mã truy phong là một trong những bức tranh phong thủy hợp với người tuổi Canh Tuất

Thập nhị địa chi chia thành 4 nhóm tam hợp, trong đó Hỏa cục bao gồm Ngọ - Tuất - Dần. Vì vậy, tranh phong thủy có hình tuấn mã sẽ rất thích hợp với người cầm tinh tuổi Tuất.

Không chỉ mang ý nghĩa sâu sắc, tranh Bát mã truy phong còn có giá trị thẩm mỹ cao, hài hòa về bố cục. Treo bức tranh này ở cửa hàng, phòng khách, văn phòng… vừa thu hút vượng khí, gia tăng may mắn vừa tôn lên tính thẩm mỹ cho không gian.

Thuận buồm xuôi gió

Bên cạnh tranh Bát mã truy phong, Thuận buồm xuôi gió cũng là mẫu tranh phong thủy phù hợp với người tuổi Canh Tuất 1970. Người sinh năm 1970 thuộc mệnh Kim nên có thể treo tranh thuộc hành Thủy (Kim sinh Thủy).

Vì là mối quan hệ tương sinh nên hai mệnh này sẽ hỗ trợ, cân bằng cho nhau. Kim giúp Thủy sinh năng lượng và ngược lại Thủy giúp Kim duy trì năng lượng ổn định, tránh gia tăng gây mất cân bằng.

Treo tranh Thuận buồm xuôi gió Người sinh năm 1970 treo tranh Thuận buồm xuôi gió sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc kinh doanh

Trong quy luật vũ trụ, không phải cứ nhiều là tốt mà quan trọng nhất là sự cân bằng. Vì vậy, người sinh năm 1970 có thể treo tranh Thuận buồm xuôi gió để cầu mong mua may bán đắt, công việc hanh thông. Bản thân luôn giữ được sự cân bằng về lý trí và tình cảm để đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh nóng nảy mà bỏ lỡ mất cơ hội.

Để gia tăng vượng khí, thu hút may mắn, tài lộc… nên chọn tranh Thuận buồm xuôi gió mạ vàng 24K. Màu vàng là màu tương hợp với mệnh Kim. Hơn nữa người sinh năm 1970 thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim - vàng bạc trang sức nên những bức tranh dát vàng sẽ rất tốt về yếu tố phong thủy.

Ngoài ra, cũng không thể thừa nhận tranh mạ vàng giúp cho không gian thêm phần sang trọng và lộng lẫy. Khánh vàng Đức Phát có rất nhiều mẫu tranh Thuận buồm xuôi gió dát vàng với nền nhung đỏ, đen, xanh, kích thước đa dạng, đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng.

Tranh chim công

Công là hiện thân của chim phượng hoàng trên Trái Đất, vì vậy từ xa xưa người ta đã xếp công vào tứ linh bên cạnh long, lân và phụng. Chim công vừa thanh mảnh, uyển chuyển lại vừa thanh tao và cao quý. Từ xa xưa, tranh chim công được giới vương giả, quý tộc treo trong nhà để thị uy quyền lực và cầu mong may mắn.

Tranh phong thủy hợp tuổi Canh Tuất Treo tranh chim công trong phòng khách, phòng làm việc… sẽ mang đến may mắn giúp gia chủ có được cuộc sống cao quý, sung túc

Thực tế, tranh chim công phù hợp với tất cả các mệnh. Nếu thuộc mệnh Kim hay cụ thể là Thoa Xuyến Kim, nên chọn tranh chim công mạ đồng hoặc mạ vàng thay vì những chất liệu thông thường. Tranh mạ vàng thể hiện được sự cao quý của linh vật, thể hiện được sự "chịu chơi" và cuộc sống hưng thịnh của gia chủ.

Tranh Mãnh Hổ

Dần nằm trong bộ ba tam hợp Ngọ - Tuất - Dần nên người tuổi Ngọ hay Tuất đều có thể treo tranh Mãnh Hổ. Hổ là biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh, sự gan dạ và mạnh mẽ. Không phải là tự nhiên mà người ta phong cho loài động vật này là "chúa tể sơn lâm".

Tranh phong thủy hợp tuổi Canh Tuất Treo tranh Mãnh Hổ ở phòng khách giúp người tuổi Canh Tuất gia tăng năng lượng trong phong thủy

Nếu đang tìm một bức tranh phong thủy để trấn trạch, bảo vệ gia đạo, đảm bảo công việc kinh doanh thuận lợi, không bị tiểu nhân quấy phá… tranh Mãnh Hổ là lựa chọn thích hợp. Hổ dù là loài động vật tấn công giỏi, mạnh mẽ nhưng luôn biết cách ẩn mình.

Treo tranh Hổ trong nhà sẽ giúp gia chủ kín kẽ hơn trong đường đi nước bước để có thể đạt được thành công lớn. Ngoài ra, Hổ là loài có dương khí mạnh có thể khiến cho âm khí tiêu tán. Dương khí trong nhà ngày càng mạnh, cuộc sống được bảo vệ, duy trì sự hưng thịnh và sung túc mãi về sau.

Tranh sơn thủy hữu tình

Sơn thủy hữu tình là mẫu tranh phong thủy vô cùng phổ biến. Rất nhiều gia đình treo tranh phong thủy ở phòng khách vừa để trang trí vừa cầu mong sự yên bình, an yên cho gia đạo. Khi "mưa thuận gió hòa", mọi dự định, kế hoạch đều sẽ thành công mỹ mãn.

Tranh sơn thủy hữu tình Tranh sơn thủy hữu tình mang đến cảm giác yên bình nên rất được ưa chuộng và yêu thích

Sở dĩ tranh sơn thủy hữu tình được yêu thích bởi bức tranh có sự hòa quyện hài hòa giữa sông nước, núi đồi, trời xanh và mây trắng. Một bức tranh khi nhìn vào mang lại cảm giác rất "mát mắt" và yên bình. Tranh sơn thủy hữu tình có khá nhiều mẫu mã nên không khó để lựa chọn mẫu tranh phù hợp với sở thích.

Người xưa có câu "Sơn quản đinh nhân, thủy quản tài lộc", ngụ ý có cả sơn - thủy dường như đã có tất cả trong tay. Vừa có nhân viên giỏi, hăng hái, trung thành, vừa có vượng khí, tài lộc. Treo tranh sơn thủy hữu tình trong nhà sẽ mang đến may mắn, thúc đẩy sự thăng tiến trong sự nghiệp và kinh doanh.

Một số lưu ý khi treo tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tuất

Treo tranh phong thủy giúp gia tăng vượng khí, tài lộc dồi dào và thu hút may mắn trong công việc lẫn cuộc sống. Ngoài giá trị trong phong thủy, treo tranh còn giúp trang trí, tô điểm thêm cho không gian sống. Sau khi đã lựa chọn được tranh phong thủy hợp với người tuổi Canh Tuất 1970, cần nắm rõ những vấn đề cần lưu ý:

Chọn tranh có màu sắc tương hợp

Người mệnh Kim rất hợp với màu xám, ghi, trắng, nâu, đồng và vàng. Vì vậy khi lựa chọn tranh phong thủy, nên lựa chọn tranh có những màu sắc này làm chủ đạo. Như vậy, năng lượng trong nhà sẽ được tăng cao, xua đuổi tà khí, mang đến sự bình an và hưng thịnh.

Tranh phong thuỷ cho người tuổi canh tuất 1970 Khi lựa chọn tranh phong thủy, người tuổi Canh Tuất 1970 nên chọn những bức tranh có màu vàng, nâu, xám, ghi…

Dựa vào quan hệ tương khắc trong ngũ hành, Kim khắc Hỏa nên thường sẽ kỵ màu hồng, đỏ và cam. Tuy nhiên, mệnh Thoa Xuyến Kim lại đặc biệt hơn.

Khác với kim loại thô, Thoa Xuyến Kim là vàng bạc trang sức nên đã trải qua quá trình đun chảy, tạo hình với nhiệt độ cao. Vì vậy, đây là nạp âm quý nhất của mệnh Kim và gần như không kiêng kỵ với bất cứ màu sắc nào.

Chú ý hướng treo tranh

Hướng treo tranh là yếu tố quan trọng khi treo tranh phong thủy. Nên xác định hướng tùy theo loại tranh, tuổi và mệnh của gia chủ. Treo tranh ở hướng tốt sẽ giúp gia chủ thu hút may mắn, đem đến tài lộc và bình an. Ngược lại, treo tranh ở hướng đại kỵ sẽ gây ra không ít xui xẻo, trắc trở.

Không gian treo tranh

Không giống với những tranh nghệ thuật, trang trí thông thường, tranh phong thủy có khả năng điều hòa năng lượng, tiêu tán tà khí, mang đến cuộc sống hưng thịnh và sung túc cho gia chủ. Vì vậy, không nên treo ở không gian tù bí, riêng tư như phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm hay ở cầu thang.

Tranh phong thủy treo phòng khách, phòng làm việc hoặc cửa hàng, công ty sẽ phù hợp hơn cả. Bởi đây là những không gian có nguồn năng lượng mạnh, rất thích hợp để treo tranh phong thủy hoặc đặt các vật phẩm phong thủy.

Một số lưu ý khác

Ngoài những vấn đề trên, khi treo tranh phong thủy còn phải lưu ý thêm:

  • Chỉ nên treo 1 bức tranh phong thủy trong phạm vi 1 không gian. Không nên treo quá nhiều khiến cho không gian trở nên tù bí, thiếu thẩm mỹ. Hơn nữa, quá nhiều năng lượng trong nhà cũng ảnh hưởng đến dòng khí tốt lưu thông gây ra những xáo trộn đáng kể.
  • Nên hạn chế treo tranh ở những nơi có ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao. Vì tranh sẽ dễ bị mất màu, hư hỏng sau một thời gian ngắn.
  • Thường xuyên lau dọn tránh để bụi bám làm ảnh hưởng đến năng lượng và tính thẩm mỹ của tranh.
  • Nên hiểu rằng, treo tranh phong thủy chỉ là một cách để tăng may mắn, mang đến sự thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Để thành công, cần hơn hết vẫn là sự nỗ lực và tài năng của bản thân.

Những người làm kinh doanh thường rất quan tâm đến yếu tố phong thủy, vì có tận dụng được năng lượng tự nhiên để giúp cuộc sống trở nên thuận lợi hơn. Hy vọng những gợi ý trong bài viết đã giúp người Canh Tuất 1970 tìm được mẫu tranh phong thủy phù hợp. Gia tăng may mắn, đem đến cuộc sống hưng thịnh, ấm no cho bản thân và gia đình.

Hotline: 0905 298 479 (Zalo - Hỗ trợ 24/7)

Khánh vàng Đức Phát - Nhận chế tác tranh phong thủy cao cấp theo yêu cầu

Chúng tôi giao hàng miễn phí tại TPHCM - Ship COD trên toàn quốc

1