Xem thêm

L'AMME - Thổi làn gió mới vào xu hướng thời trang dành cho "mẹ bầu"

CEO Thái Paris
Ra đời từ tháng 4/2019, L'AMME đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang cho "mẹ bầu". Với những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, L'AMME không chỉ...

Ra đời từ tháng 4/2019, L'AMME đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang cho "mẹ bầu". Với những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, L'AMME không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang, tiện dụng và đa dạng, mà còn mang đến mức giá vô cùng hợp lý.

L'AMME - Be Happy Be Mommy

L'AMME hiểu rằng làm mẹ không hề dễ dàng, nhưng cũng là một hành trình hạnh phúc. Với thông điệp "Be Happy Be Mommy", L'AMME mong muốn gửi đến những cô gái chuẩn bị làm mẹ những sản phẩm thời trang chất lượng nhất!

Các thiết kế của L'AMME không chỉ nhẹ nhàng và thoải mái, mà còn tôn dáng và thanh lịch, hướng tới phong cách tự tin của những mẹ bầu hiện đại.

LAMME - Thổi làn gió mới vào xu hướng thời trang dành cho mẹ bầu - 1 Ảnh: LAMME - Thổi làn gió mới vào xu hướng thời trang dành cho mẹ bầu - 1

Be Happy Be Mommy - Hãy là chính mình, yêu thương, trân trọng bản thân và tận hưởng hành trình làm mẹ thật tuyệt vời này. Đó chính là thông điệp mà L'AMME muốn gửi đến các chị em phụ nữ, những người đã, đang và sẽ làm mẹ trong tương lai.

Cá nhân hóa sản phẩm - Tạo dấu ấn riêng

Nắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu tiêu dùng của các mẹ bầu, L'AMME mang đến những thiết kế hài hòa giữa phong cách thời trang hiện đại và đời sống hằng ngày. Mỗi sản phẩm của L'AMME đều được thiết kế giúp toát lên khí chất riêng, trẻ trung, thời thượng, quyến rũ mà vẫn giữ được sự thanh lịch và trang nhã, giúp các mẹ tăng thêm sự tự tin và khoe dáng mà không cần ngại khuyết điểm.

LAMME - Thổi làn gió mới vào xu hướng thời trang dành cho mẹ bầu - 3 Ảnh: LAMME - Thổi làn gió mới vào xu hướng thời trang dành cho mẹ bầu - 3

Dù đi làm, dự tiệc, hay đơn thuần là dạo phố, các mẹ bầu xinh đẹp có thể phá cách với nhiều phong cách thời trang đa dạng mà L'AMME mang lại. Tại L'AMME, các mẹ luôn có thể chọn cho mình bộ trang phục ưng ý, phù hợp với phong cách riêng từ thanh lịch, nhẹ nhàng, đơn giản đến kiêu sa, lộng lẫy đầy sang trọng và quyến rũ.

LAMME - Thổi làn gió mới vào xu hướng thời trang dành cho mẹ bầu - 4 Ảnh: LAMME - Thổi làn gió mới vào xu hướng thời trang dành cho mẹ bầu - 4

Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển lâu dài, đội ngũ nhân viên tại L'AMME luôn đầy nhiệt huyết, tận tâm và sáng tạo. Họ không ngừng cố gắng và nỗ lực để mang đến nhiều sản phẩm cao cấp và chất lượng với mức giá hợp lý nhất cho mẹ bầu Việt.

L'AMME - Đầm bầu thiết kế

  • Hà Nội: 18 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, HN
  • Sài Gòn: 137 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q1, TP. HCM

Tham khảo thêm thông tin và sản phẩm tại:

1