Xem thêm

Lý giải tại sao bạn nên chọn áo thun có cổ làm đồng phục công ty

CEO Thái Paris
Nếu bạn đang phân vân giữa các loại áo thun để làm đồng phục công ty, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những lợi ích của áo thun có cổ so với...

Nếu bạn đang phân vân giữa các loại áo thun để làm đồng phục công ty, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những lợi ích của áo thun có cổ so với các kiểu áo thun khác khi đặt may đồng phục.

Lý giải vì sao bạn nên chọn áo thun có cổ làm đồng phục công ty Hình ảnh doanh nghiệp trở nên đẹp hơn với đồng phục áo thun có cổ

Hãy cùng tìm hiểu vì sao chúng ta nên chọn áo thun có cổ làm đồng phục nhé!

1. Định nghĩa áo thun có cổ là gì?

Áo thun có cổ là một loại áo thun kết hợp giữa áo sơ mi và áo thun cổ tròn. Đó là sự kết hợp giữa cổ đứng và hàng nẹp nút của áo sơ mi, nhưng may mở nút và chất liệu vải thun để mang lại sự thoải mái cho người mặc.

2. Những tên gọi khác nhau của áo thun có cổ

Áo thun có cổ còn có thể gọi là áo thun polo, áo thun cá sấu, áo thun cổ bẻ, áo thun cổ trụ, áo thun cổ dệt.

3. Những tiện ích nổi bật của đồng phục áo thun có cổ

Áo thun có cổ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế lịch sự của áo sơ mi ngắn tay và tính tiện dụng, phóng khoáng của áo thun cổ tròn. Vì vậy, áo thun có cổ rất được các doanh nghiệp lựa chọn làm đồng phục nhân viên, đồng phục công nhân, bởi những tiện ích của áo thun có cổ như sau:

Áo thun có cổ mang đến sự lịch sự, sang trọng

Áo thun có cổ giữ nguyên được nét lịch sự, nghiêm túc của áo sơ mi khi làm việc ở môi trường công sở. Áo thun có cổ mang đến cảm giác tự tin, lịch sự khi tiếp xúc với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác. Do đó, áo thun có cổ phù hợp cho tất cả mọi thành viên của doanh nghiệp.

Áo thun có cổ vẫn giữ nguyên được phần cổ áo như áo sơ mi, nên loại áo này sẽ phù hợp sử dụng trong các cuộc họp công ty, họp ban cũng như trong các dịp sự kiện, vui chơi công ty bởi chất liệu thoáng mát, co giãn của vải thun.

Sự kiện ra mắt sản phẩm dịch vụ mới sẽ hoàn hảo, chuyên nghiệp và đẹp mắt với đồng phục áo thun có cổ

Áo thun có cổ có nhiều chi tiết để phối màu sắc, thể hiện tính thẩm mỹ

So với áo thun cổ tròn, áo thun có cổ cho phép dễ dàng phối màu sắc để tạo điểm nhấn trong thiết kế. Những chi tiết như cổ áo, nẹp trụ, viền cổ áo, bo tay áo, viền lai áo... giúp làm hạn chế cảm giác nhàm chán của đồng phục và tăng tính thẩm mỹ của nó. Tuy nhiên, để áo thun có cổ đẹp, cần có sự đồng điệu về màu sắc giữa áo và logo in hoặc thêu trên áo.

Tính thẩm mỹ của doanh nghiệp được thể hiện qua thiết kế mẫu áo thun có cổ

Áo thun có cổ dễ dàng phối đồ

Đối với nam, áo thun có cổ dễ dàng phối được với quần tây, quần kaki, quần jean, quần sooc, đi với dép lê hoặc giày tây. Đối với nữ, có thể thoải mái phối áo thun có cổ với quần sooc, jeans, kaki, váy công sở, giữ được sự thoải mái, năng động và trẻ trung.

Thế nên, công thức chung để phối áo thun có cổ phối đẹp nhất cho cả nam và nữ, đó là phối với quần/váy/ quần sooc có chất liệu cứng cáp, để thể hiện sự năng động, trẻ trung

Với những tiện ích nổi bật của áo thun có cổ, áo thun này hoàn toàn phù hợp để làm đồng phục công ty. Logo của doanh nghiệp in hoặc thêu trên áo sẽ được quảng bá rộng rãi, gia tăng sự nhận diện thương hiệu.

4. Chọn may đồng phục áo thun có cổ ở đâu?

Rẻ - Bền - Đẹp luôn là những tiêu chí của khách hàng khi lựa chọn đặt may đồng phục áo thun có cổ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tâm và báo giá với giá trị thật của sản phẩm từ đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua trung gian.

Chất lượng sản phẩm đồng phục áo thun có cổ

Chúng tôi cam kết không bán giá rẻ nhất thị trường, mà cam kết bán giá đúng với chất lượng sản phẩm được sản xuất trực tiếp. Áo thun có cổ không chỉ được định giá bởi chất liệu vải, mà còn bởi chất lượng in hoặc thêu, độ bền của bo cổ và bo tay, độ sắc nét của đường may... Chúng tôi cung cấp sản phẩm áo thun có cổ tương xứng với giá trị của sản phẩm và mang tính cạnh tranh cao.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc áo thun, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng khi đặt hàng đồng phục, đặc biệt là đồng phục áo thun có cổ. Mỗi đơn hàng sản xuất, chúng tôi làm với cái tâm của người yêu nghề, nhằm mong muốn khách hàng sẽ trở thành những khách hàng thân thiết của chúng tôi.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các mẫu đồng phục áo thun có cổ và giá cả, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0906 775 993 - [email protected] - (028) 66 540 560 để được tư vấn tận tình.

1