Xem thêm

[Mách nhỏ] 4 kiểu chân váy cho người béo bụng và những lưu ý khi phối đồ!

CEO Thái Paris
Bạn có một chiếc bụng mỡ nhưng muốn mặc chân váy. Có những kiểu chân váy Bigsize cho người béo bụng nào che được khuyết điểm mà vẫn thời trang và thỏa mãn sở thích...

Bạn có một chiếc bụng mỡ nhưng muốn mặc chân váy. Có những kiểu chân váy Bigsize cho người béo bụng nào che được khuyết điểm mà vẫn thời trang và thỏa mãn sở thích của bạn? Bài viết này VBD Store sẽ mách nhỏ cho bạn 4 kiểu chân váy cho người béo bụng và những lưu ý khi phối đồ nhé!

I. 4 kiểu chân váy cho người béo bụng

Chân váy chữ A

Chân váy chữ A cạp cao che bụng mỡ Chân váy chữ A cạp cao che bụng mỡ

Chân váy chữ A là một lựa chọn an toàn cho những cô nàng mập. Đặc biệt là những cô nàng có vòng 2 đầy đặn. Hãy lựa chọn những mẫu chân váy chữ A cạp cao kết hợp với 1 chiếc áo croptop sẽ khiến bạn thời trang hơn mà vẫn che được bụng mỡ.

Xem ngay: Tổng hợp những mẫu váy chữ A cho người béo bụng cực đẹp

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly tennis năng động Chân váy xếp ly tennis năng động

Thiết kế xếp ly kết hợp với cạp váy cao qua rốn khiến khéo léo che bụng mỡ và khiến cho chân bạn dài hơn. Những chiếc váy xếp ly tennis phù hợp với mọi dáng người, từ cao đến thấp và có màu đen, trắng và hồng để bạn lựa chọn. Nếu bạn có một đôi chân dài và yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì bạn có thể lựa chọn những mẫu chân váy xếp ly dài qua gối.

Chân váy bút chì cạp cao

Chân váy bút chì hack dáng siêu đỉnh Chân váy bút chì hack dáng siêu đỉnh

Nếu bạn là một cô nàng công sở có đôi chân dài nhưng vòng 2 lại quá đầy đặn thì bạn không nên bỏ qua những mẫu đầm bút chì cạp cao. Đầm bút chì tạo hiệu ứng cho đôi chân nhỏ và dài hơn. Cạp váy cao che bụng và tôn mông siêu đỉnh. Kết hợp với áo sơ mi thì bạn sẽ có một outfit công sở hoàn hảo.

Xem ngay: 5 cách chọn chân váy jean big size cho nàng béo bạn không nên bỏ lỡ

Chân váy dáng Peplum

Dáng váy Peplum cho người béo bụng Dáng váy Peplum cho người béo bụng

Dáng váy peplum là dáng váy có phần eo cách điệu có thể là nhún bèo hoặc xếp ly để tạo điểm nhấn và tôn dáng người mặc. Với kiểu váy này những cô nàng béo bụng sẽ tự tin hơn. Đặc biệt là những nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính.

Xem ngay: [Tips] Phối chân váy jean cho người mập cực chất không nên bỏ qua

II. Cách phối đồ với chân váy cho người béo bụng

Phối chân váy với áo sơ mi trở thành cô nàng công sở thanh lịch

Chân váy chữ A xẻ tà kết hợp với áo sơ mi nhẹ nhàng Chân váy chữ A xẻ tà kết hợp với áo sơ mi nhẹ nhàng

Khi phối với áo sơ mi bạn nên chọn những dáng váy công sở như váy chữ A, váy suông, váy xoè, váy xếp ly dài, váy bút chì, … Tránh chọn những kiểu chân váy quá cá tính hoặc sexy. Outfit phù hợp cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Xem ngay: Top 3 mẫu đầm body big size cho cô nàng sành điệu đi “cháy phố”

Phối chân váy với áo phông để trở thành cô nàng năng động, trẻ trung

Áo phông là một item phổ biến và rất dễ phối đồ. Hãy kết hợp áo phông được với những kiểu chân váy năng động như chân váy xếp ly, chân váy jean, … Trông bạn sẽ rất cá tính và thời trang với sự kết hợp này.

Chân váy xếp ly kết hợp với áo phông Chân váy xếp ly kết hợp với áo phông

Phối chân váy với áo hai dây hoặc áo croptop để trở thành cô nàng sexy, năng lượng

Áo dây đan chéo kết hợp với chân váy rút nhún 2 bên Áo dây đan chéo kết hợp với chân váy rút nhún 2 bên

Đây sẽ là outfit cực “cháy” cho những cô nàng béo bụng cá tính thích mặc sexy. Những kiểu chân váy cạp cao che bụng mỡ kết hợp với áo hai dây khoe vai lưng thon gọn. Hãy chọn áo và chân váy có ít nhất một điểm nhấn hoặc hãy kết hợp với phụ kiện để bộ trang phục của bạn không trở nên nhàm chán.

Xem ngay: Top 5 mẫu chân váy xếp ly cho người béo bụng

III. Lưu ý khi chọn chân váy cho người béo bụng

Để khoe trọn nét đẹp cơ thể và khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể cô nàng eo bánh mì hoặc bụng mỡ. Sau đây là những lưu ý các nàng béo bụng không thể bỏ qua khi chọn chân váy:

Màu sắc:

Chân váy màu đen hoặc những tối màu sẽ làm cơ thể trở nên thon gọn hơn. Bạn có thể lựa chọn những tone màu sáng hoặc trung tính như: be, nude, … tuỳ theo outfit của bạn. Hãy hạn chế chọn chân váy có màu sắc quá nổi bật, sặc sỡ. Nó sẽ khiến bạn trở nên nặng nề hơn.

Chất liệu:

Bạn nên chọn những chiếc váy có chất liệu dày vừa phải nhưng phải đứng form. Đối với những chiếc chân váy bút chì thì độ co giãn phải tốt. Bạn không nên chọn những chiếc chân váy có độ xòe quá rộng. Nó sẽ khiến bạn trở nên to hơn.

Hoạ tiết:

Những hoạ tiết kẻ sọc sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những nàng béo bụng. Vì nó có khả năng đánh lừa thị giác giúp bạn trông gọn gàng hơn. Tránh xa những hoạ tiết quá to hoặc sặc sỡ nếu bạn không muốn trông lố bịch và lộ khuyết điểm cơ thể nhé!

Trên đây VBD Store đã mách nhỏ cho bạn 4 kiểu chân váy cho người béo bụng và những cách phối đồ với chân váy. Rất mong những chia sẻ của VBD Store trong bài viết này sẽ giúp các cô nàng béo bụng chọn những kiểu chân váy ưng ý và tự tin hơn. Nếu cần tư vấn về kiểu dáng hay size váy thì đừng ngần ngại gì hãy liên hệ với Béo Style ngay nhé!

Xem ngay: Chân váy đuôi cá: Sự kết hợp hoàn hảo cho cô nàng mũm mĩm

1