Xem thêm

Mải mê mốt cũ làm gì khi năm 2018 chuẩn bị đổ bộ với loạt xu hướng "nóng bỏng tay"

CEO Thái Paris
Vài ngày nay, khi tiết trời chuyển mát và không khí mùa xuân dần rõ rệt hơn, bạn đã sẵn sàng sắm sửa để "thay máu" tủ quần áo của mình chưa? Mặc dù còn...

Vài ngày nay, khi tiết trời chuyển mát và không khí mùa xuân dần rõ rệt hơn, bạn đã sẵn sàng sắm sửa để "thay máu" tủ quần áo của mình chưa? Mặc dù còn ít nhất 1 tháng nữa mới đến giao mùa thực sự, nhưng không ít cô nàng đã nôn nóng muốn trang bị cho mình những trang phục mới nhất. Và đại diện cho các shop thời trang cũng không ngại giảm giá đồ đông và cập nhật đồ xuân sớm để "chiều lòng" tín đồ sành điệu.

Boots cổ cao lấp lánh

Người đứng đầu bộ phận thời trang của Barneys New York, bà Marina Larroude, cũng xác nhận rằng "năm 2018 chính là năm của boots lấp lánh. Đừng lo lắng vì đây là thời điểm để bạn thể hiện niềm vui thời trang qua sự tỏa sáng của các màu sắc nổi bật."

Trở lại thời hoàng kim từ mùa thu đông trước đây, đôi boots lấp lánh (glitter boots) đang trở lại nhờ sự hợp tác của các nhà mốt hàng đầu như Chanel, Saint Laurent Paris, Oscar de la Renta,... Mặc dù vậy, xu hướng mới này vẫn còn khá xa lạ và khiến nhiều cô nàng do dự.

Mải mê mốt cũ làm gì khi năm 2018 chuẩn bị đổ bộ với loạt xu hướng "nóng bỏng tay" Gigi Hadid là một trong những tín đồ của đôi boots lấp lánh này.

Chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo, bạn có thể trở thành trung tâm của sự chú ý với phụ kiện nóng nhất mùa xuân năm nay.

Quần tây và áo blazer

Trong những ngày giao mùa như này, nếu bạn không muốn bị "nhấn chìm" trong những chiếc áo khoác quá dày cộm và nặng nề, hãy tìm đến kiểu áo khoác blazer và quần tây với những kiểu dáng biến tấu từ đơn giản đến hiện đại nhất. Áo khoác blazer có nhiều mẫu mã và chất liệu vô cùng đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và phối đồ.

Với những quý cô công sở, hãy học cách thời trang của siêu mẫu Thanh Hằng.

Mải mê mốt cũ làm gì khi năm 2018 chuẩn bị đổ bộ với loạt xu hướng "nóng bỏng tay" Học cách thời trang của siêu mẫu Thanh Hằng với áo khoác blazer và quần tây.

Phối áo blazer với áo thun vintage hoặc áo sơ mi trắng sẽ tạo nên set đồ thanh lịch và trẻ trung.

Phụ kiện và giày trắng

Như câu nói "đồ có đẹp đến mấy, chọn sai phụ kiện cũng trở thành thảm họa", hãy chào đón năm mới và vứt bỏ những món đồ thảm họa của năm trước. Sắc trắng thanh lịch sẽ giúp bạn không phải lo lắng về cách phối phụ kiện. Màu trắng không tuân theo quy tắc nào cụ thể mà thay vào đó, nó được coi là một bí quyết để tạo nên phong cách thời trang đẹp của các tín đồ.

Hãy kết hợp giày trắng với xu hướng boots cổ cao để làm nổi bật set đồ layer nhiều lớp.

Mải mê mốt cũ làm gì khi năm 2018 chuẩn bị đổ bộ với loạt xu hướng "nóng bỏng tay" Hòa chung xu hướng boots cổ cao, sắc trắng nâng set đồ layer nhiều lớp lên một tầm cao mới.

Áo khoác trench coat

Là mẫu áo "ăn khách" dành cho mùa đông hàng đầu, áo khoác trench coat được dự đoán sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2018. Với khả năng kết hợp với nhiều phong cách và đảm bảo tiện ích ấm áp, áo trench coat mang đến một phong cách thời trang phóng khoáng và hiện đại.

Chỉ cần mặc áo thun trắng cùng quần tây kẻ sọc và khoác thêm một chiếc trench coat, bạn đã có một bộ đồ sành điệu cho ngày đầu năm.

Mải mê mốt cũ làm gì khi năm 2018 chuẩn bị đổ bộ với loạt xu hướng "nóng bỏng tay" Trench coat cùng áo thun trắng và quần tây kẻ sọc - một set đồ sành điệu cho ngày đầu năm.

Màu pastel

"Màu sắc của hoa tử đinh hương, hoa dừa cạn,..." là những tông màu bạn nên chú trọng trong năm 2018. Kết hợp cùng với những đường kẻ sọc mới lạ hoặc đường cắt xu hướng thập niên 90, sắc pastel sẽ giúp bạn tỏa sáng và trở thành tâm điểm của xu hướng thời trang.

Mải mê mốt cũ làm gì khi năm 2018 chuẩn bị đổ bộ với loạt xu hướng "nóng bỏng tay" Màu hồng pastel - phong cách nữ tính, nhẹ nhàng.

Phối trang phục công sở với màu pastel và chi tiết ánh kim để tạo điểm nhấn.

Thông qua những xu hướng thời trang "nóng bỏng tay" này, bạn sẽ không chỉ trở nên thời thượng mà còn thể hiện cái tôi của riêng mình. Đón chào năm mới 2018 bằng những trang phục mới và tạo ra phong cách độc đáo của riêng bạn.

1