Xem thêm

Màu cam đất: Sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thời trang của bạn

CEO Thái Paris
Bạn đã bao giờ tự hỏi màu cam đất là gì và liệu nó có phù hợp với da của bạn không? Màu cam đất thường được tránh vì sợ nó làm sạm da. Tuy...

Bạn đã bao giờ tự hỏi màu cam đất là gì và liệu nó có phù hợp với da của bạn không? Màu cam đất thường được tránh vì sợ nó làm sạm da. Tuy nhiên, màu cam đất khác biệt. Nó không quá nổi bật và phù hợp với đại đa số ngoại hình của chị em. Đặc biệt, khi áo dài màu cam đất kết hợp với nền da vàng của người Việt, chúng bổ sung sự sang trọng và hiện đại.

Màu cam đất là gì?

Màu cam đất là một gam màu thời thượng, sành điệu và ấn tượng. Nó là sự kết hợp giữa màu cam và màu nâu đất. Màu cam đất mang nét tươi trẻ, sáng cháy của màu nóng và cũng có một chút "thanh lịch" của màu đất.

Nhiều chị em thắc mắc về việc phối màu gì với màu cam đất. Bạn có thể kết hợp với các tone màu cơ bản như trắng đen, hoặc phối cùng màu nâu, màu be sậm hoặc kết hợp với màu kem sữa... Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ chi tiết hơn về các cách phối màu khác nhau.

Áo dài màu cam đất dành cho nền da nào?

Các cô nàng với làn da sậm hoàn toàn có thể diện áo dài màu cam đất. Kiểu dáng nhẹ nhàng, phối cùng quần màu trắng hoặc quần lụa màu đen đều tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và cuốn hút. Bên cạnh các kiểu áo dài truyền thống, bạn cũng có thể chọn áo dài cách tân dáng suông nếu bạn không có vóc dáng hoàn hảo.

Khi mặc áo dài, hãy đi giày cao gót để tôn dáng. Bạn cũng có thể thêm các phụ kiện như túi xách hoặc băng đô... Các cô nàng có làn da trắng có thể thoải mái chọn áo dài màu trắng hoặc cam sang. Hãy tự tin chọn chiếc áo mà bạn yêu thích và đi xuống phố thôi!

Những cách phối áo màu cam đất

Áo màu cam đất phối với quần màu xanh jean

Cách phối đơn giản và phù hợp với nhiều lứa tuổi nhất có lẽ là kết hợp với quần jean. Màu xanh trẻ trung, năng động và mặc quần jean không quá kén người mặc. Bạn có thể chọn áo phông màu cam đất kết hợp với quần jean culottes xanh hoặc áo sơ mi cam đất phối cùng quần skinny...

Áo dài màu cam đất phối với quần màu đen

Bên cạnh màu xanh, bạn cũng có thể thay đổi trang phục của mình bằng chiếc quần đen hoặc chân váy đen. Nếu muốn che điểm yếu, tăng chiều cao, bạn có thể chọn những tone màu cơ bản và an toàn nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử những thiết kế sành điệu hơn như chân váy xẻ tà, chân váy xoè xếp ly hoặc quần baggy...

Áo màu cam đất phối với quần màu trắng

Cuối cùng, bạn có thể phối áo màu cam đất với quần màu trắng. Cách phối này đơn giản, dễ thực hiện và giúp bạn tự tin ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Một chiếc quần ống rộng màu trắng hoặc quần short trắng mát mẻ và thoải mái...

Cùng khám phá các phong cách khác nhau

Dưới đây là một số gợi ý khác về cách phối màu cam đất với các trang phục khác nhau:

  • Quần cam đất phối áo màu vàng bơ: Màu vàng bơ nhẹ nhàng, phù hợp với mọi nền da. Kết hợp với áo cổ vuông và các phụ kiện như kính mắt, túi xách, khuyên tai hoặc đôi boot sẽ làm cho set đồ trở nên hoàn hảo.

  • Quần cam đất phối áo màu tím nhạt: Kết hợp áo blouse màu tím nhạt thiết kế tay lồng đèn với quần cam đất. Sự kết hợp này không chỉ giúp bạn trẻ trung mà còn rất thời thượng.

  • Quần cam đất mix áo màu trắng: Bạn có thể trông xinh đẹp như một cô nàng Hàn Quốc khi kết hợp quần cam đất với áo kiểu màu trắng. Cổ áo vuông, tay ngắn và tầng eo gọn gàng, phù hợp cho mùa xuân hè. Thêm một chiếc túi xách màu trắng cùng giày cao gót sẽ làm cho trang phục của bạn hoàn hảo hơn.

  • Quần cam đất mix áo kẻ thanh lịch: Nếu bạn muốn có một trang phục để hẹn hò hoặc gặp bạn bè, hãy chọn áo sơ mi kẻ mix cùng quần tây cam đất. Đừng quên sử dụng các phụ kiện như kính râm, đồng hồ, túi xách hay trang sức để tạo nét hoàn hảo cho set đồ của bạn.

Chân váy màu cam đất phối với màu gì?

  • Áo khoác màu cam đất: Bạn có thể tự do kết hợp các món đồ này theo sở thích của mình mà không phải lo lắng.

  • Chân váy màu cam đất: Từ chân váy xếp ly kết hợp với áo sơ mi kẻ đến chân váy chữ A kết hợp với áo phông hay chân váy bút chì kết hợp với áo blazer. Mỗi set đồ đều đẹp và có thể giúp bạn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

  • Màu cam đất hợp với màu cam: Vải màu cam đất hoàn toàn có thể được kết hợp với màu cam. Hãy học cách mix áo khoác croptop cùng chân váy midi ôm body xẻ tà cao màu cam neon. Đôi giày cao gót cũng màu cam sẽ giúp bạn trông cao ráo và tạo cảm giác hài hòa cho trang phục.

Váy màu cam đất: Lựa chọn tuyệt vời cho nhiều dịp

Có những dáng váy màu cam đất nào đẹp và đang bán chạy? Bạn có thể tìm hiểu thêm trong nội dung dưới đây.

  • Thiết kế đầm maxi với phần viền đuôi cá siêu nữ tính. Kết hợp cùng tay cánh tiên rủ nhẹ nhàng và thắt eo tôn dáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang phục để đi biển, đừng bỏ qua item này.

  • Thiết kế dáng tròn, có túi và dài qua gối giúp bạn nổi bật nhưng vẫn nhẹ nhàng và tự tin trong công việc.

  • Váy polo ngắn tay là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đi dạo phố.

  • Váy hoa nhí với viền ren nữ tính và tay bồng tiểu thư.

Một số thắc mắc khác về màu cam đất

  • Màu cam đất phối với màu gì? Bạn có thể kết hợp màu cam đất với hầu hết các tone màu khác nhau. Tuy nhiên, hãy chú ý không phối quá 3 gam màu trong một bộ trang phục. Đồng thời, hãy tránh những gam màu quá sặc sỡ nếu bạn chưa thành thạo trong việc phối màu.

  • Màu cam đất có phù hợp với da ngăm không? Các bạn có làn da ngăm không chỉ có thể mặc màu cam đất mà còn trông rất đẹp. Hãy kết hợp với makeup tone nude để tạo nên vẻ tây hơn. Màu cam đất hợp với nhiều loại da như da đen, da vàng, da trắng và da màu oliu.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về màu cam đất và cách phối màu với trang phục. Đừng quên nắm vững quy tắc phối màu để tạo ra những outfits ấn tượng và tôn da. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi thử những gam màu mới. Nếu bạn còn thắc mắc khác, hãy để lại bình luận dưới đây.

1