Xem thêm

Mẹo phối đồ theo phong cách thời trang nữ Hàn Quốc

CEO Thái Paris
Phong cách thời trang nữ Hàn Quốc là gì? Lý do được yêu thích? Phong cách thời trang nữ Hàn Quốc, hay còn được gọi là phong cách Ulzzang, luôn dẫn đầu xu hướng và...

phong cach thoi trang nu han quoc

Phong cách thời trang nữ Hàn Quốc là gì? Lý do được yêu thích?

Phong cách thời trang nữ Hàn Quốc, hay còn được gọi là phong cách Ulzzang, luôn dẫn đầu xu hướng và được rất nhiều cô gái yêu thích. Phong cách này nổi bật với vẻ đẹp đa dạng từ trẻ trung, năng động cho đến điệu đà, cá tính. Đặc biệt, phong cách Hàn Quốc thường tập trung vào các tông màu đơn sắc và cân đối tỷ lệ người mặc giúp tôn dáng và làm nổi bật chiều cao, vòng eo của các cô gái.

Sau đây, hãy cùng tìm hiểu một số lý do mà nhiều bạn gái yêu thích phối đồ theo phong cách thời trang nữ Hàn Quốc:

  • Phong cách đa dạng: Thời trang Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều phong cách khác nhau, từ bánh bèo, nữ tính đến cá tính, năng động và sang trọng, quý phái. Vì vậy, các cô nàng theo đuổi phong cách này có thể dễ dàng biến hóa và lựa chọn gu ăn mặc cũng như cách phối kết hợp giữa các món đồ để trở nên tỏa sáng mỗi ngày.

  • Luôn dẫn đầu xu hướng thời trang: Không thể phủ nhận rằng, phối đồ theo phong cách Hàn Quốc luôn dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay. Luôn có những set đồ cực nổi bật, ấn tượng giúp phái đẹp ghi điểm tuyệt đối với phong cách Hàn.

  • Phù hợp với mọi người: Đa phần, ai cũng có thể diện được các món đồ theo phong cách Hàn Quốc. Áo phông, váy liền thân, áo jeans, quần short, áo croptop... đây đều là các items quen thuộc và đơn giản trong tủ đồ. Điều bạn cần làm là thay đổi cách mix match những món đồ này cũng như khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc và họa tiết để cho ra set đồ chuẩn style nữ Hàn Quốc.

phong cach thoi trang nu han quoc

Phối đồ theo phong cách thời trang nữ Hàn Quốc được rất nhiều cô nàng yêu chuộng nhờ vào những ưu điểm nổi bật của nó.

Tips phối đồ nữ Hàn Quốc mùa hè bắt trend nhất

Phong cách ăn mặc nữ Hàn Quốc vào mùa hè thường ưu tiên các món đồ đơn giản với tone mùa pastel hay họa tiết hoa nhí nhằm mang đến phong cách trẻ trung và tươi tắn cho các bạn gái. Sau đây hãy cùng đi tham khảo cụ thể cách phối đồ theo phong cách Hàn Quốc dành cho nữ vào những ngày hè oi bức nhé:

#1. Váy hoa nhí

Vào những ngày hè nóng nực, các kiểu váy hoa nhí dù là liền thân hay chân váy đều được các cô nàng đặc biệt yêu thích. Kiểu váy này mang đến cảm giác mát mẻ, tươi tắn và luôn dẫn đầu trong các mẫu váy được yêu thích nhất hiện nay. Các kiểu váy hoa nhí này thường không kén dáng người mặc, dù bạn béo hay gầy thì đều có thể “bon chen” với chiếc váy hoa nhí nhiều màu sắc này. Ngoài ra, đừng quên kết hợp với một đôi sneaker trắng để set đồ thêm phần trẻ trung, năng động hoặc một đôi xăng đan điệu đà rất phù hợp với những ngày hè oi bức.

phong cach thoi trang nu han quoc

Váy hoa nhí là kiểu thiết kế đặc trưng và được yêu thích của phong cách Ulzzang Hàn Quốc.

#2. Chân váy kẻ caro Hàn Quốc

Tiếp tục ghi danh trong cách phối đồ nữ phong cách Hàn Quốc chính là kiểu chân váy dài kẻ caro vô cùng đặc trưng. Vào mùa hè, đây sẽ là kiểu váy được các cô nàng công dáng dài này, các nàng chỉ cần sở hữu chiều cao từ 1m55 trở lên là có thể tự tin diện xuống phố rồi. Độ dài này sẽ vừa đủ giúp các chị em che đi khuyết điểm như bắp đùi to, đôi chân cong hay đầu gối củ lạc. Hơn nữa, nút thắt ở eo cũng giúp bạn tôn lên vòng eo con kiến cùng vòng 3 ấn tượng.

phong cach thoi trang nu han quoc

Với những cô nàng sở hữu đôi chân thon dài đáng mơ ước, các mẫu váy kẻ caro dáng ngắn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

#3. Váy body công sở sáng màu

Các mẫu chân váy body công sở với màu sắc pastel kết hợp cùng áo blouse với nhiều biến tấu đặc sắc ở cổ áo đã trở thành set đồ “hot trend” cho cô nàng công sở khắp Châu Á. Đặc biệt, với các cô nàng sở hữu số đo 3 vòng chuẩn đẹp thì phối đồ nữ phong cách Hàn Quốc công sở sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Lưu ý nho nhỏ là các mẫu váy này có thể khá kén người mặc, nhưng một khi đã tìm được thiết kế ưng ý thì sẽ khó lòng rời xa nó đấy. Bên cạnh đó, các tông màu như be, trắng hay màu pastel tím, xanh là những gợi ý hoàn hảo cho cô nàng công sở yêu thích style tiểu thư Hàn Quốc ngọt ngào, nữ tính.

phong cach thoi trang nu han quoc

Chân váy cùng áo blouse màu pastel từng là outfits gây sốt khắp Châu Á trong bộ phim “Thư ký Kim” của Hàn Quốc.

#4. Áo croptop mix quần ống rộng

Áo croptop mix quần jeans ống rộng là outfits không thể thiếu trong tủ đồ của phong cách mặc đồ nữ Hàn Quốc vào mùa hè. Công thức phối đồ này không rõ đã xuất phát từ bao giờ nhưng dần trở thành trào lưu nhờ sự “lăng xê” nhiệt tình của các ngôi sao Hàn Quốc. Từ cuộc sống hằng ngày, thời trang sân bay hay lên sân khấu biểu diễn thì các ngôi sao Kpop đều rất yêu thích set đồ áo croptop mix cùng quần ống rộng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay chiếc quần jeans ống rộng bằng quần Culottes vải để dễ dàng tham gia các hoạt động hằng ngày hơn, nhất là trong những ngày hè oi nóng.

phong cach thoi trang nu han quoc

Chiếc áo xanh croptop từng làm mưa làm gió trong giới trẻ bởi sự trẻ trung và quyến rũ, nổi bật.

#5. Quần jeans ống loe mix áo phông

Quần jeans và áo phông là 2 item chưa bao giờ lỗi mốt trong suốt những năm qua. Đặc biệt, trong mùa hè vừa rồi, mẫu quần jeans ống rộng được “hâm nóng” lại với gu thời trang sân bay nổi bật và cá tính của các ngôi sao Kpop đến từ Hàn Quốc. Vì thế, khi nhắc tới phối đồ nữ Hàn Quốc, người ta cũng nghĩ ngay tới sự kết hợp giữa quần jeans ống rộng/ ống loe với áo phông thun đơn giản. Nếu muốn outfits này trở nên cool ngầu hơn, hãy lựa chọn các tone màu áo và quần tối màu theo phong cách “ton sur ton” để tự tin trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn nhé.

phong cach thoi trang nu han quoc

Đơn giản mà không kém phần nổi bật, thu hút là lý do quần jeans mix áo phông được các ngôi sao nữ Hàn Quốc ưa chuộng.

#6. Áo sơ mi mix quần bò cạp cao

Chỉ cần khéo léo trong cách lựa chọn, bạn có thể biến bộ trang phục “quốc dân” này trở thành một outfits hoàn hảo cho phong cách mặc đồ nữ Hàn Quốc. Với tính ứng dụng cao của mình, quần jeans cạp cao được yêu thích bởi thiết kế đơn giản, hack dáng và khéo léo khoe ra đôi chân dài miên man. Thêm vào đó là một chiếc áo sơ mi kẻ sọc với tone xanh cùng màu với quần jeans tạo nên một outfits hoàn hảo để cô nàng tự tin đi học, đi làm hay đi chơi với bạn bè. Vào những ngày hè oi bức, bạn hoàn toàn có thể phối layer bằng cách mặc một chiếc áo quây bên trong và khoác áo sơ mi bên ngoài. Set đồ này sẽ mang đến diện mạo phóng khoáng và cá tính cho các cô gái.

phong cach thoi trang nu han quoc

Phong cách phối đồ mang màu sắc cá tính, quyền lực được các cô nàng Hàn Quốc yêu thích.

#7. Áo blouse mix chân váy tiểu thư

Chân váy hoa nhí tiểu thư mix cùng áo sơ mi kiểu cách điệu là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn dành cho các cô nàng yêu thích sự điệu đà, nữ tính trong phong cách Hàn Quốc. Ngoài ra, đừng quên kết hợp với một đôi giày búp bê hay giày cao gót để trông thật đằm thắm và dịu dàng đấy nhé. Đây là cách phối đồ nữ phong cách Hàn Quốc rất được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây.

phong cach thoi trang nu han quoc

Dịu dàng, nữ tính với sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi và chân váy hoa nhí dáng dài.

#8. Áo blazer ngắn tay ton sur tone

Không thể phủ nhận rằng, áo blazer là item có khả năng mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang xịn ấn tượng cho phong cách thời trang của mọi cô gái. Thế nhưng, để diện được những thiết kế áo blazer dài tay vào mùa hè oi bức là điều không dễ dàng. Vì thế, các kiểu áo blazer ngắn tay chính là phiên bản cải tiến mát mẻ và thanh lịch mà mọi chị em đều nên sở hữu.

phong cach thoi trang nu han quoc

Phong cách phối đồ nữ Hàn Quốc được lăng xê nhiệt tình trong mùa hè.

Vẫn là dáng vẻ trang nhã, thanh lịch nhưng xét về độ trẻ trung, năng động thì chiếc áo blazer cộc tay này sẽ chiếm ưu thế hơn hẳn các thiết kế dài tay thông thường. Các tone màu và họa tiết của chiếc áo blazer cộc tay này cũng rất đa dạng và trendy cho các nàng lựa chọn như tím, hồng, xanh, các màu pastel... Đây đều là các màu sắc rất phù hợp với phong cách ăn mặc nữ Hàn Quốc mà các bạn nên thử.

#9. Quần âu mix áo sơ mi

Các kiểu áo sơ mi Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay chính là các chất liệu voan mềm mại, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, khi kết hợp với các thiết kế quần âu sẽ tạo nên một outfit cực nữ tính và chuyên nghiệp cho các cô nàng công sở. Nếu bạn muốn khéo léo khoe ra đôi chân thon dài cùng dáng người thanh mảnh, hãy chọn cho mình các mẫu quần âu lưng cao và sơ mi với áo sơ mi để trông tôn dáng hơn. Đây sẽ là outfit giúp các cô nàng “thăng hạng” nhan sắc để trở thành cô nàng công sở nổi bật nhất đấy.

phong cach thoi trang nu han quoc

Thanh lịch, sang trọng mà không kém phần nữ tính với sự kết hợp của áo sơ mi và quần âu dành cho cô nàng công sở theo phong cách Hàn Quốc.

#10. Váy liền thân mix áo khoác denim

Muốn có một vẻ ngoài năng động, trẻ trung vào những ngày hè nắng nóng thì đừng bỏ qua combo váy ba lỗ kẻ ngang mix cùng áo khoác denim. Bạn có thể lựa chọn các kiểu giày dép đa dạng để kết hợp với set đồ này, từ giày búp bê, dép cói cho tới đôi giày sneaker quen thuộc. Tuy nhiên, hãy ưu tiên các kiểu giày có màu sắc trung tính và đồng màu với màu váy hoặc áo để set đồ trở nên ăn khớp với nhau hơn.

phong cach thoi trang nu han quoc

Vẻ ngoài năng động, trẻ trung mà không kém phần cá tính với váy dáng dài ba lỗ mix cùng áo khoác denim.

1