Xem thêm

Những Cách Thắt Khăn Vuông Với Áo Sơ Mi Phổ Biến Nhất Hiện Nay

CEO Thái Paris
Thời tiết mát mẻ là lúc rất thích hợp để các nàng biến tấu chiếc áo sơ mi trở nên thật phong cách với chiếc khăn quàng cổ. Cùng khám phá cách thắt khăn vuông...

Thời tiết mát mẻ là lúc rất thích hợp để các nàng biến tấu chiếc áo sơ mi trở nên thật phong cách với chiếc khăn quàng cổ. Cùng khám phá cách thắt khăn vuông với áo sơ mi để tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục của bạn.

Công Dụng Của Khăn Quàng Cổ

khan-quang-co-3.jpg Khăn quàng cổ không chỉ để sử dụng giữ ấm mà nó còn là một phụ kiện thời trang được các nàng yêu thích bởi sự thanh lịch mà nó mang lại. Một chiếc khăn quàng cổ có thể nâng tầm trang phục của bạn ngay tức khắc. Bạn có thể sử dụng khăn quàng để tạo điểm nhấn cho vùng cổ, sử dụng như thắt lưng và nhiều cách khác.

Những Kiểu Khăn Quàng Cổ Kết Hợp Với Áo Sơ Mi

Hiện nay, có rất nhiều loại khăn quàng cổ chất liệu, kích thước và họa tiết khác nhau. Để kết hợp với áo sơ mi, bạn nên lựa chọn những chiếc khăn nhỏ mỏng. Nếu như những chiếc khăn dày làm từ len hoặc cashmere thích hợp với mùa đông thì chiếc khăn voan/lụa nhẹ nhàng rất phù hợp cho thời tiết đầu thu. Dưới đây là một số kiểu khăn quàng cổ bạn có thể tham khảo:

  • Khăn voan
  • Khăn lụa trơn
  • Khăn lụa họa tiết
  • Khăn mảnh bản nhỏ

Những Cách Thắt Khăn Vuông Với Áo Sơ Mi Đẹp

Kiểu Quàng 1 Nút Thắt

cach-that-khan-vuong-voi-ao-so-mi-6.jpg Với cách thắt khăn vuông với áo sơ mi này, bạn nên chọn một chiếc khăn voan dài bản mỏng. Kết hợp với một chiếc sơ mi không cổ giúp bạn tạo ra nét thanh thoát và thanh lịch.

Choàng Khăn Cơ Bản

Bạn chỉ cần choàng một chiếc khăn voan họa tiết bản to quanh cổ và để tự nhiên buông xuống, độ bay của chiếc khăn mang đến cho tổng thể trang phục sự mềm mại và thoải mái nhất.

Cách Thắt Khăn Hình Vuông

Nếu có một chiếc khăn vuông, bạn có thể thử cách thắt sau đây: gấp khăn thành hình tam giác chéo, cuộn vài vòng để khăn gọn gàng hơn. Quấn khăn từ sau ra trước và buông phần đuôi khăn xuống dọc hai bên cúc áo. Với phương pháp này, bạn có thể thắt nút hoặc không. Để ấn tượng hơn, bạn cũng có thể để khăn bên dài bên ngắn.

Dưới đây là một số kiểu thắt khăn vuông khác bạn có thể thử:

  • Thắt khăn tam giác: Kiểu thắt khăn tam giác ngược mang đến cho người mặc cảm giác phiêu bồng.
  • Kiểu thắt choker: Biến tấu một chiếc khăn nhỏ thành một chiếc vòng cổ thời thượng.

Cách Thắt Khăn Thanh Lịch

Cách thắt khăn vuông với áo sơ mi này còn được gọi là thắt nút quý tộc bởi nó mang đến cho người mặc vẻ đẹp quý phái và sang trọng. Kiểu thắt này cần kết hợp với áo sơ mi cổ sâu.

Tip Thắt Khăn Bằng Cà Vạt Bản To

Nếu bạn muốn học cách thắt khăn vuông với áo sơ mi theo kiểu thắt cà vạt bản to, hãy làm như sau: gấp khăn vuông theo chiều dọc rồi vòng qua cổ. Vòng sao cho một bên dài hơn bên kia 5cm. Vắt chéo hai đầu khăn và thắt nút kiểu cà vạt. Vậy là hoàn thành rồi.

Cách Thắt Khăn Cổ Kiểu Cánh Bướm

cach-that-khan-vuong-voi-ao-so-mi-10.jpg Cách thắt khăn vuông với áo sơ mi kiểu cánh bướm rất đơn giản. Gấp khăn theo chiều dọc thành 3 nếp và vòng qua cổ theo tỷ lệ ⅔. Phần khăn dài đặt chồng lên chiếc khăn ngắn, gấp chiếc khăn dài hơn rồi đến chiếc khăn ngắn xuống và thắt lại, tạo lên độ phồng. Vậy là đã xong cách thắt nơ bướm thật dễ thương và trẻ trung.

Trên đây là chia sẻ của Wisestyle về những cách thắt khăn vuông với áo sơ mi phổ biến nhất. Hãy chọn cho mình một cách thắt phù hợp và tự tin diện xuống phố nhé!

1