Xem thêm

Phong cách mới: Mặc váy đi giày thể thao

CEO Thái Paris
Nếu bạn nghĩ rằng giày thể thao và váy là hai thứ không thể kết hợp được, hãy để tôi chứng minh điều ngược lại. Sự pha trộn giữa sự năng động của giày thể...

Nếu bạn nghĩ rằng giày thể thao và váy là hai thứ không thể kết hợp được, hãy để tôi chứng minh điều ngược lại. Sự pha trộn giữa sự năng động của giày thể thao và vẻ đẹp yểu điệu của váy đã tạo ra những cặp đôi đầy sáng tạo và ấn tượng. Hiện nay, phong cách này đang trở nên phổ biến và được ưa chuộng.

Phá cách và tinh tế

Với những tia nắng đầu đông len lỏi qua cửa sổ, bạn có thể bắt đầu ngày mới với một set đồ nữ tính nhưng vẫn thể thao. Hãy thử kết hợp áo khoác ngắn dễ thương, chân váy tennis, băng đô cài tóc và một đôi giày thể thao trắng đơn giản. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và trẻ trung ngay từ sáng sớm.

Sự gợi cảm của váy dài và giày sneakers

Mùa đông là lúc các chiếc váy dài nổi bật, và thay vì đi cùng với những đôi sandal hay giày cao gót quen thuộc, hãy thử thay đổi với đôi giày sneakers. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân và tạo sự bất ngờ cho trang phục của mình.

Màu sắc và vui nhộn

Thời trang hiện đại thường ưa chuộng những màu sắc tươi tắn và rực rỡ, và không có gì tuyệt vời hơn là một chiếc váy baby doll tay phồng kẻ ca rô pastel kết hợp với mũ beret màu kẹo bông và giày thể thao đa sắc màu. Sự phá cách này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Cá tính và mạnh mẽ

Nếu bạn muốn thể hiện phong cách cá nhân và cảm giác mạnh mẽ hơn, hãy thử áo khoác bóng chày, chân váy mini màu xanh quân đội và một đôi giày thể thao đế platform. Bạn sẽ tự tin và cuốn hút hơn trong set đồ này.

Phóng khoáng và trẻ trung

Không chỉ áo khoác và áo sơ mi, bạn còn có thể kết hợp chân váy xếp ly dáng ngắn với áo hoodie, sweater vào những ngày trở lạnh. Hãy thêm đôi giày cổ điển Converse và bạn sẽ có một trang phục phóng khoáng và trẻ trung để đến trường hay đi chơi.

Sự thoải mái và thanh lịch cùng giày thể thao

Khi bạn đi dạo trong công viên hoặc đến những khu vui chơi, di chuyển liên tục là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, giày thể thao là lựa chọn phù hợp nhất để bạn kết hợp với chiếc váy thanh lịch và nữ tính. Bạn sẽ không chỉ trông đẹp mà còn cảm thấy thoải mái suốt cả ngày.

Sự kết hợp độc đáo với Adidas Samba

Adidas Samba, với vẻ ngoài đặc trưng dành cho nam giới, đã thu hút mọi cô gái sành điệu. Chúng có thể được sử dụng trong nhiều bản phối, kể cả khi mặc váy dáng dài. Cùng các phụ kiện phù hợp, bạn sẽ trông vừa năng động, vừa quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.

Xinh đẹp và thoải mái cùng giày thể thao

Giày búp bê và giày Mary Jane thường không được nhắc đến trong mùa đông vì không thể tạo nên sự ấm áp và thoải mái như giày thể thao. Hiện nay, những quý cô thời thượng đã khám phá ra công thức mặc váy cùng giày thể thao để trở nên xinh đẹp và thu hút hơn. Hãy thử và trải nghiệm sự thoải mái mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp của bạn.

Đừng ngại thử kết hợp và tạo nên phong cách riêng của mình với váy và giày thể thao. Hãy để phong cách năng động và nữ tính cùng tỏa sáng trong mỗi bước đi của bạn.

1