Xem thêm

Quần màu kem phối áo màu gì? 9 Tips phối đồ với quần kem chuẩn đẹp cho nam

CEO Thái Paris
Bạn đã từng tự hỏi "Quần màu kem phối áo màu gì?" Khi nhắc đến màu sắc tạo nên sự phong cách và cá tính, màu kem vẫn là lựa chọn tinh tế và lịch...

Bạn đã từng tự hỏi "Quần màu kem phối áo màu gì?" Khi nhắc đến màu sắc tạo nên sự phong cách và cá tính, màu kem vẫn là lựa chọn tinh tế và lịch lãm nhất. Vậy phối đồ như thế nào để chàng trông thật cuốn hút và hoàn hảo? Dưới đây là 9 tips phối đồ với quần màu kem để tạo nên một diện mạo thật đẹp và phong cách.

1. Màu kem có những loại nào?

Hiện nay, các loại quần màu kem thường được chia làm 3 loại phổ biến:

  • Màu kem đậm: Tạo nên chủ yếu từ màu vàng nhiều và màu trắng ít. Có thể mix thêm một số màu khác như socola, nâu, cafe để tạo sự bắt mắt.
  • Màu kem nhạt: Tỉ lệ mix màu trắng nhiều, màu vàng ít, đem lại cảm giác tươi sáng, nhẹ nhàng hơn. Có thể pha thêm một chút sắc hồng để tăng sự hấp dẫn.
  • Màu kem sáng: Mix hai màu trắng và vàng cùng với chất tạo bóng để làm nổi bật cho chiếc quần.

Quần màu kem được phân làm 3 loại

2. Bật mí 9 tips phối đồ với quần kem chuẩn đẹp cho nam

2.1. Quần màu kem phối với áo màu đen

Màu đen là màu sắc đơn giản và quen thuộc nhất mà ai cũng sở hữu. Tông màu này được sử dụng rất nhiều bởi dễ phối đồ, dễ mặc và lại hợp thời trang. Khi được hỏi "Quần màu kem phối áo màu gì nam?", hầu hết các chàng đều lựa chọn màu đen.

Quần màu kem phối với áo màu đen

Chàng có thể lựa chọn những chiếc áo thun nam đơn giản để phối cùng quần màu kem, dù basic nhưng vẫn tạo nên tổng thể hài hoà và nam tính. Ngoài ra, một chiếc áo polo hay áo sơ mi màu đen cũng là sự lựa chọn phù hợp để mặc trong nhiều dịp như đi họp, gặp khách hàng hoặc đi dạo phố, đi chơi với bạn bè, ...

2.2. Màu ghi

Màu ghi là một gam màu trung lập luôn nằm trong tủ đồ của các anh chàng yêu thích sự tối giản. Đây cũng là sự lựa chọn phù hợp khi kết hợp với quần màu kem để tạo nên sự lịch lãm, nam tính và thu hút.

Quần màu kem phối với áo màu ghi

Bạn có thể kết hợp quần màu kem cùng áo màu ghi với những kiểu dáng khác nhau như áo sơ mi, áo phông, áo cardigan,... để tăng thêm phần nổi bật cho outfit của mình, kết hợp cùng một đôi giày tối màu để tổng thể hài hoà hơn.

2.3. Quần kem phối áo màu gì nam? Màu xanh dương

Màu xanh dương chính là đáp án cho những ai đặt câu hỏi "Quần tây nam màu kem phối áo màu gì". Màu xanh dương không kén da, lại dễ phối đồ. Khi kết hợp cùng quần màu kem sẽ giúp bộ trang phục như bừng sáng, người mặc có phần chững chạc, trưởng thành hơn.

Quần màu kem phối với áo màu xanh dương

Bạn có thể mix quần kem cùng với một chiếc áo sơ mi hay áo polo màu xanh dương đậm. Hoặc đơn giản hơn, hãy lựa chọn các mẫu áo thun trơn mang tông xanh đa dạng như xanh pastel, xanh coban, xanh navy,... đảm bảo rằng chàng vẫn vô cùng cuốn hút.

2.4. Màu trắng

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân, không biết "quần màu kem phối áo màu gì" thì hãy thử lựa chọn màu trắng nhé. Một chiếc áo pull hay áo sơ mi trắng sẽ giúp các chàng ngay lập tức nổi bật, toát lên sự nam tính, trẻ trung và thanh lịch. Bên cạnh đó, đây cũng là tông màu cơ bản nhất trong bảng màu sắc, nên khi mix cùng màu kem hay các màu sắc khác cũng sẽ không khiến người mặc bị lộ khuyết điểm.

Quần màu kem phối với áo màu trắng

Bạn có thể lựa chọn mix áo trắng với quần kem màu đậm để set đồ thêm phần nổi bật hơn. Ngoài ra, outfit quần baggy màu kem kết hợp cùng áo polo cũng được nhiều chàng lựa chọn vì tính ứng dụng cao, có thể diện trong nhiều dịp như đi làm, đi chơi, đi dạo phố, ...

2.5. Phối áo màu đỏ với quần màu kem

Nếu chàng đang phân vân không biết "quần màu kem phối áo màu gì" thì nhất định phải sắm ngay một chiếc áo màu đỏ nhé. Diện lên mình một chiếc áo màu đỏ, bạn ngay lập tức trở nên thu hút, nổi bật trước đám đông. Kết hợp cùng quần kaki hoặc quần tây màu kem giúp mang đến vẻ ngoài ấn tượng, là sự lựa chọn phù hợp cho phái mạnh.

Phối áo màu đỏ với quần màu kem

Đối với outfit này, chàng nên ưu tiên quần có màu kem đậm, phối cùng áo sơ mi để và giày da để tăng thêm phần chững chạc, nam tính. Bên cạnh đó, tùy vào sở thích cá nhân, chàng có thể lựa chọn các mẫu áo mang gam màu đỏ khác nhau như đỏ tươi, đỏ đô, đỏ gạch, đỏ trầm, ...

2.6. Màu nâu

Màu nâu là tông màu rất được ưa chuộng, phù hợp với cả nam và nữ. Màu nâu rất dễ phối đồ, vừa giúp tôn dáng, vừa tạo nét cá tính riêng cho người mặc. Chàng nào yêu thích sự tối giản và basic thì chắc chắn phải có trong tủ đồ một chiếc áo màu nâu.

Phối áo màu nâu với quần màu kem

Để có vẻ ngoài hài hoà và độc đáo, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo màu nâu với kiểu dáng khác nhau, đơn giản nhất là áo sơ mi, áo pull hay áo tanktop kết hợp cùng quần màu nâu dáng baggy, ống suông giúp trông cuốn hút hơn. Ngoài ra, một chiếc thắt lưng cùng một đôi giày da màu nâu cũng sẽ khiến tổng thể hài hoà.

2.7. Phối quần màu kem với áo màu hồng

Không chỉ phù hợp với nữ giới, tông màu hồng cũng rất phù hợp với các chàng trai khi phối cùng quần màu kem. Mặc dù có nhiều chàng còn e ngại và hiếm khi sử dụng áo màu hồng, nhưng khi biết cách kết hợp, item này sẽ tôn lên dáng người của bạn, toạ sự mới mẻ và ấn tượng cho bộ outfit.

Phối quần màu kem với áo màu hồng

Một chiếc áo sơ mi màu hồng nhạt không khiến chàng bị nữ tính hoá mà còn tạo điểm nhấn, mix cùng quần màu kem đậm và một đôi giày thể thao mang màu sắc tối giản mang lại vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung và năng động.

2.8. Màu xanh lá cây

Xanh lá cây mang sắc thái tươi mới, mát mẻ, trẻ trung và là gam màu được nhiều chàng trai lựa chọn. Khi phối cùng quần màu kem trông bạn sẽ rất thời thượng, đậm chất fashionista. Bạn có thể lựa chọn các tông màu xanh khác nhau tùy vào sở thích và gu của mình.

Phối quần màu kem với áo màu xanh lá cây

5S Fashion gợi ý cho bạn một outfit cực hợp thời trang đó là kết hợp quần màu kem sáng cùng áo sơ mi hoặc áo polo xanh pine và phối thêm giày Oxford da bò. Đây chắc chắn là bộ đồ giúp bạn tỏa sáng, toát lên nét thần thái, nổi bật và đốn gục trái tim của nhiều cô nàng.

2.9. Quần kem phối áo màu gì nam? Màu tím

Màu tím được rất ít chàng lựa chọn nhưng đây lại là tông màu nhẹ nhàng, dễ phối đồ, không kén da và phù hợp với mọi đối tượng. Diện trên mình một chiếc áo sơ mi hay áo phông tím không khiến chàng bị nữ tính hoá mà còn giúp tạo nét cá tính riêng, thu hút người đối diện.

Phối quần màu kem với áo màu tím

Chỉ bằng việc kết hợp áo phông, áo sơ mi màu tím cùng quần màu kem, bạn đã có ngay một outfit độc đáo, phù hợp để mặc đi chơi, đi làm hay đi dạo phố. Ngoài ra, chàng nên lựa chọn các loại giày da với tông màu đậm để đem lại sự sang trọng và thanh lịch.

2.10. Màu vàng

Áo màu vàng không chỉ giúp tổng thể bộ trang phục hài hòa mà còn giúp các chàng trông nam tính và mạnh mẽ hơn. Kết hợp cùng quần màu kem và các loại giày khác nhau như giày lười, giày sneaker hay giày Oxford sẽ càng giúp chàng tự tin thể hiện nét riêng. Chàng có thể lựa chọn kiểu áo sơ mi, áo polo hoặc áo phông trơn đều được nhé.

Phối quần màu kem với áo màu vàng

3. Lưu ý khi phối quần màu kem cho chàng

3.1. Quần màu kem phối áo màu gì cho người chân cong?

Đối với những chàng có chân cong, chúng ta có thể khắc phục bằng cách lựa chọn quần màu kem dáng rộng suông để che đi phần khuyết điểm cơ thể. Kiểu dáng này cũng giúp chàng tăng thêm chiều cao mà không khiến tổng thể mất cân đối. Tránh mặc những loại quần ống loe khiến khuyết điểm chân cong lộ rõ hơn, gây mất thẩm mỹ và thiếu tinh tế.

Chàng chân cong nên lựa chọn quần màu kem dáng suông

3.2. Quần màu kem phối áo màu gì cho người gầy?

Quần dáng đứng, có chất vải thô cứng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với những chàng có dáng người cao gầy. Càng thể dùng các loại quần như vải kaki, vải polyester, vải jean để định hình tốt hơn. Hạn chế mặc quần bó sát khiến khuyết điểm chân nhỏ lộ rõ hơn. Không nên lựa chọn quần cạp cao vì sẽ khiến cơ thể bị dài ra, không phù hợp với chàng gầy.

Chàng gầy nên lựa chọn quần dáng đứng, chất vải thô cứng

3.3. Quần màu kem phối áo màu gì cho người có chiều cao khiêm tốn?

Với những chàng có chiều cao khiêm tốn, những quần dáng ống loe hoặc cạp cao sẽ giúp chàng ăn gian chiều cao. Đây cũng là dáng quần được đại đa số các chàng lựa chọn, vô cùng hack dáng mà còn dễ phối đồ. Hoặc chàng cũng có thể lựa chọn những kiểu quần có phần đùi ôm sát. Nhưng lưu ý không mặc quần ống rộng vì sẽ khiến bạn bị dìm chiều cao hơn.

Quần ống loe hay quần cạp cao sẽ phù hợp với chàng có chiều cao khiêm tốn

3.4. Quần màu kem phối áo màu gì cho dáng người đầy đặn?

Những chàng có dáng người đầy đặn thì quần có thiết kế ống đứng form hoặc phần lưng tầm trung sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chàng cũng nên ưu tiên những chiếc quần có chất liệu vải thô, không quá mềm mại để tạo nên điểm nhấn độc đáo cho cơ thể, đặc biệt là đôi chân của mình.

Chàng có thân hình đầy đặn nên lựa chọn quần đứng form hoặc tầm trung

Trên đây là 9 tips phối đồ với quần màu kem chuẩn đẹp cho nam. Hy vọng những thông tin mà chúng mình đưa ra đã phần nào giúp bạn tìm ra cách phối đồ phù hợp. Đừng quên cập nhật thêm nhiều kiến thức thú vị hơn tại Trang tin tức 5S Fashion nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

  • Form áo basic là gì? Tips phối đồ với áo form basic phong cách nhất
  • [Gợi ý] 10 cách phối đồ với quần short đen siêu thời trang cho nam
  • 8 phong cách phối đồ với quần short jean túi hộp nam
1