Xem thêm

Mùa Đông - Khi Cô Đơn Gặp Lạnh Lẽo

CEO Thái Paris
Khi những chiếc lá cuối thu chuyển sang màu vàng úa rồi rụng xuống, những cơn gió se lạnh bắt đầu thổi, ta chợt nhận ra đông đã về. Đông đến mang theo một chút...

Khi những chiếc lá cuối thu chuyển sang màu vàng úa rồi rụng xuống, những cơn gió se lạnh bắt đầu thổi, ta chợt nhận ra đông đã về. Đông đến mang theo một chút se lạnh, những cơn mưa rào bất chợt sẽ mang đến một chút trống vắng và nhớ nhung. Người ta thường sợ mùa đông, không phải vì lạnh mà đôi khi chỉ là cảm thấy cô đơn khi không có ai bên cạnh.

Đông đến, chúng ta thường tìm cách để sửa ấm, nhưng đó cũng chỉ là chút ấm áp bên ngoài. Nếu tâm hồn hay trái tim lạnh lẽo thì chỉ có ai đó mới có thể sưởi ấm nó. Với những ai đang yêu họ sẽ nắm chặt tay người mình yêu mà vượt qua cái lạnh. Nhưng với những ai đang cô đơn, họ sẽ phải một mình đối mặt với mùa đông giá buốt.

1. Thôi Miên Bởi Caption Dính Đến Mùa Đông

Mùa đông đến khiến con người ta có những cảm xúc thật lạ: chút bất cần, chút nhớ nhung, chút chạnh lòng pha chút yêu thương. Và đôi dòng stt hay về mùa đông dưới đây sẽ giúp bạn trút hết mọi nỗi lòng.

  1. "Không lấy được nhau mùa hạ, ta sẽ lấy nhau mùa đông. Không lấy được nhau thời trẻ, ta sẽ lấy nhau lúc góa bụa về già."
  2. "Ngay bây giờ đây em muốn xóa đi giá băng trong tâm hồn em và yêu anh thật nồng nàn say đắm."
  3. "Gió lạnh đầu mùa về rồi đấy em ạ, ra đường nhớ mặc thêm áo ấm. Và hãy luôn nhớ rằng, bàn tay anh luôn ở bên cạnh khi em cần."
  4. "Yêu xa và cái lạnh trời đông, họ chỉ có thể trao nhau yêu thương, hơi ấm qua những dòng tin nhắn và vài ba cuộc điện thoại vội vã."
  5. "Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim ai đó. Hãy yêu để gió bớt thổi, mưa bớt rơi và tâm hồn bớt đơn côi."

Mùa Đông Tháng 11 gửi dùm ta một chút nhớ, một chút thương, một chút yêu đong đầy nơi sâu thẳm.

1