Xem thêm

[Tips] Phối chân váy jean cho người mập cực chất không nên bỏ qua

CEO Thái Paris
Việc lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người là điều rất quan trọng. Đặc biệt là những cô nàng béo, chỉ cần biết cách phối chân váy jean cho người mập là có...

Việc lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người là điều rất quan trọng. Đặc biệt là những cô nàng béo, chỉ cần biết cách phối chân váy jean cho người mập là có thể khiến thân hình trở nên cân đối hơn. Hãy đến với VBD Store tỏ để tìm hiểu nhé!

I. Người béo có nên mặc chân váy jean không?

Nhiều người thường cho rằng chân váy jean không phù hợp với người béo. Tuy nhiên, đây là một quan điểm sai lầm. Một số trang phục phù hợp với người béo và có thể giúp chị em trở nên tự tin và quyến rũ hơn.

Người béo có nên mặc chân váy jean không?

Thân hình mập mạp không nên làm bạn từ bỏ chân váy jean. Thực tế, chân váy jean vẫn có thể phù hợp với người mập, chỉ cần bạn biết cách chọn chân váy phù hợp với dáng người.

II. Một số cách phối chân váy jean cho người mập

Trước hết, bạn cần chọn cho mình một chiếc chân váy denim phù hợp với dáng người. Nếu bạn có chiều cao trung bình, hãy chọn chân váy jean ngang bắp chân. Nếu bạn cao, có thể chọn chân váy jean ngắn. Nắm rõ dáng người là tiêu chí quan trọng để chọn chân váy jean cho người mập. Tùy theo sở thích của mỗi người, bạn có thể chọn kiểu chân váy phù hợp với mình như xẻ tà, trơn hay màu nhạt, tối.

Kết hợp chân váy jean với áo phông

Áo phông là kiểu áo dễ mặc và chắc chắn bạn phải có vài chiếc trong tủ đồ của mình. Áo phông có thể giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm và sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với chân váy denim. Bạn nên chọn áo phông tối màu để kết hợp với chân váy jean để dáng người trông thanh mảnh hơn.

Kết hợp chân váy jean với áo phông

Tận dụng những ưu điểm cực lớn mà thời trang mang lại, cách kết hợp chân váy jean cho người mập sẽ là cách hấp dẫn nhất để “nâng tầm” phong cách người mặc và tạo cảm giác thon gọn, duyên dáng hơn.

Kết hợp chân váy jean với áo sơ mi

Bạn có thể phối áo sơ mi cùng chân váy jean đi làm, đi học,... Nếu bạn có thân hình mập mạp, hãy chọn những chiếc áo sơ mi dáng rộng hoặc sơ mi không quá ôm để dáng bạn trông thon gọn hơn. Phong cách này phù hợp với những cô nàng chuộng sự tối giản, thanh lịch và kín đáo, bạn có thể kết hợp chân váy denim với áo sơ mi để che vòng eo một cách an toàn.

Chọn váy chữ A

Váy chữ A hay váy có độ dài vừa phải có thể giúp người mập che đi những khuyết điểm ở bụng, hông hay đùi. Phối theo phong cách này cũng tôn thêm vẻ duyên dáng và dịu dàng cho dáng người của bạn.

III. 5 lưu ý khi chọn và phối chân váy jean cho người mập

Không nên chọn váy bó sát

Điều quan trọng nhất đối với những nàng béo là không nên chọn những chiếc váy bó sát. Những chiếc váy bó sát vô tình làm bạn lộ mỡ bụng và đùi.

Chọn trang phục có thiết kế đơn giản, thanh lịch

Những cô nàng béo bụng, mông to hãy chọn cho mình chân váy denim, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Chiếc váy xếp ly với chi tiết thắt eo sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và tôn vóc dáng đẹp, thanh thoát hơn.

Không nên chọn váy quá cao ở eo

Người mập khi chọn váy denim tuyệt đối không được chọn váy có đường may ở eo quá cao, bởi kiểu váy này không chỉ khiến vòng eo to, sồ sề mà còn khiến phần đùi, bắp chân không mấy thon thả.

Cẩn thận với cách phối màu của váy

Người béo nên tránh những chiếc váy có màu sắc quá sáng và thiết kế eo đặc biệt.

Không nên mặc váy có hoa văn ở hông và bụng

Chọn trang phục phù hợp với cơ thể và dáng người sẽ khiến bạn tự tin hơn. Ngược lại, những chiếc váy có điểm nhấn ở hông và giữa lại là nguyên nhân khiến bạn không có được vóc dáng thon gọn.

Vậy cách phối chân váy jean cho người mập tưởng chừng như khó nhưng thực ra lại rất đơn giản và giúp bạn che được nhiều khuyết điểm. Hy vọng bài viết này của VBD có thể giúp các bạn gái có thêm ý tưởng để phối nhiều trang phục cho mình nhé!

[Xem ngay: [Giải đáp] Người béo có nên mặc chân váy xòe không?](link đến bài viết liên quan)

1