Xem thêm

Phong cách thời trang Vintage - Sức hút cổ điển dành cho quý ông hiện đại

CEO Thái Paris
Vintage - một phong cách thời trang cổ điển châu Âu luôn có sức ảnh hưởng và hút mạnh đến làng thời trang hiện đại. Nó mang đậm nét đẹp của sự hoài cổ với...

Vintage - một phong cách thời trang cổ điển châu Âu luôn có sức ảnh hưởng và hút mạnh đến làng thời trang hiện đại. Nó mang đậm nét đẹp của sự hoài cổ với sắc màu trầm ấm, đường nét tinh tế và gợi lên hình ảnh của quá khứ. Đây chính là vẻ đẹp mà phong cách thời trang này muốn truyền tải.

1. Phong cách thời trang Vintage là gì?

Trong sự vận động và đổi mới không ngừng của thời trang, Vintage là xu hướng mang lại sự hoài niệm về vẻ đẹp xưa cũ. Nó sử dụng những phục trang cổ, item và phụ kiện để khơi gợi nét đẹp của quá khứ. Phong cách cổ điển châu Âu này tạo nên cảm giác hoài niệm và hồi sinh những giá trị đẹp đẽ của thời trang trong quá khứ. Đây là sự lựa chọn cho những người yêu thích phong cách cổ điển và muốn tỏa sáng trên con đường thời trang hiện đại.

2. Những item thời trang nam theo phong cách Vintage

Trong muôn vàn cách phối đồ cho nam giới, lựa chọn Vintage giúp các quý ông giữ được vẻ sang trọng, thanh lịch và cuốn hút theo phong cách cổ điển châu Âu. Cùng khám phá những item thời trang nam có thể phối đồ theo phong cách Vintage.

2.1 Áo sơ mi phong cách Vintage

Áo sơ mi là item dễ dàng phối đồ theo phong cách Vintage nhất. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi tay ngắn cài kín cổ, phối cùng quần jean cạp cao xắn gấu và giày bụi để tạo nên phong cách Vintage đầy tính cổ điển. Áo sơ mi dài tay cài nơ phần cổ áo cũng là một sự lựa chọn thích hợp.

2.2 Quần jean hoặc quần kaki yếm phong cách Vintage

Quần yếm trở thành một item phổ biến của thời trang châu Âu trong thập kỷ trước. Ngày nay, dù được biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau, quần yếm vẫn là một đại diện không thể thiếu của xu hướng Vintage. Bạn có thể phối quần yếm với áo sơ mi, áo thun tay ngắn, áo vest, áo polo... để mang đến phong cách cổ điển nhưng vẫn năng động và trẻ trung.

3. Các mẫu áo len theo phong cách Vintage

Các mẫu áo len cổ tròn, áo len Cardigan dáng dài đều có thể trở thành item thuộc trường phái Vintage. Bạn có thể kết hợp chúng với áo thun cổ lọ hoặc mặc ngoài cho một chiếc áo sơ mi bẻ cổ để tạo nên phong cách Vintage chuẩn chỉnh. Những chiếc áo len tạo cảm giác ấm áp và phong cách.

4. Suit, áo vest và áo choàng da

Suit, áo vest và áo choàng da là những item mang đậm sự sang trọng và quý phái của phong cách Vintage. Bất cứ khi nào bạn nhắc đến giới thượng lưu và sự quý phái, những bộ suit sọc dài, áo vest sang trọng và áo choàng da lịch thiệp lại là những item không thể bỏ qua. Chúng là những biểu tượng của sự sang trọng và quý phái mà phong cách Vintage muốn thể hiện.

Phong cách Vintage không khó để theo đuổi nếu bạn hiểu rõ về xu hướng thời trang này và lựa chọn cho mình những item phù hợp. Hãy tự tin trông chất lượng và cá tính theo phong cách thời trang châu Âu kiểu cách mà vẫn mang hơi thở hiện đại.

1