Xem thêm

Xu hướng quần ống loe | Trở lại thập niên cũ 60,70

CEO Thái Paris
Nhắc đến xu hướng quần ống loe chắc hẳn đây không còn là một cái tên xa lạ gì đối với hội chị em nữa. Chúng quá quen thuộc và được chị em phái nữ...

Nhắc đến xu hướng quần ống loe chắc hẳn đây không còn là một cái tên xa lạ gì đối với hội chị em nữa. Chúng quá quen thuộc và được chị em phái nữ săn đón rất nhiều. Em nó có nét đẹp pha trộn tinh tế giữa vẽ cầu kỳ cổ điển và sự phóng khoáng của hiện đại.

Vậy các chị em đã biết những xu hướng quần ống loe mới nổi gần đây chưa? Nếu chưa thì cũng đừng lo lắng và hãy yên tâm Maison Online sẽ giúp bạn có được câu trả lời ưng ý dưới bài viết này nhé!

I. Sắc xanh denim đặc trưng, dễ phối

Denim là một loại vải cotton thường được nhuộm chàm để tạo ra màu xanh lam. Nó là một loại vải chắc chắn và bền, thường được sử dụng để làm quần jean, và không thể thiếu được là những chiếc quần mang xu hướng quần ống loe hiện đại. Denim được biết đến với độ bền cao và dễ chăm sóc, khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến cho các loại quần áo khác nhau.

Và tuyệt vời hơn nữa là sắc xanh denim được mệnh danh là bà hoàng dễ dãi, khi em nó có thể làm hài lòng mọi tính cách khác nhau. Dù cho có khó tính đến đâu đi chăng nữa khi gặp em nó cũng cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Và khả năng phối đồ của em nó cũng phải gọi là vô cùng vô cùng đơn giản nhưng mang đến một vẻ đẹp cuốn hút và không kém phần sang trọng.

Ảnh minh hoạ

Các chị em sẽ được thăng hạng cảm xúc với xu hướng quần ống loe kết hợp tinh tế cùng áo racing năng động bên đôi giày tây, và là sự lựa chọn phù hợp cho hội chị em có chiều cao khiêm tốn.

II. Thanh lịch với áo sơ mi

Bộ đôi những chiếc quần mang xu hướng ống loe kết hợp với áo sơ mi là cặp đôi hoàn hảo mà các chị em phái nữ nên biết. Chị em có thể tha hồ kết hợp với nhiều kiểu áo sơ mi khác nhau từ cổ đức basic đến những chiếc sơ mi cách điệu... Từ đó sẽ đem đến cho chị em nhiều nét đẹp khác nhau.

Ảnh minh hoạ

Xu hướng quần ống loe kết hợp cùng áo sơ mi tô thêm sự sang trọng cho phái nữ

Một mẹo đơn giản hơn giúp chị em có thể trở nên thanh lịch đó là kết hợp những kiểu xu hướng quần ống loe sắc xanh cùng với áo sơ mi trắng. Và đừng quên sơ vin để giúp chị em có một vẻ ngoài cân đối tự tin khoe vóc dáng cơ thể.

III. Tối giản với quần ống loe đơn sắc

Phong cách tối giản: hay còn gọi là minimalism được hiểu là sự đơn giản hóa trong các thiết kế, từ đường nét, đến kiểu dáng và các chi tiết trang trí. Phong cách này lược bớt sự rườm rà, hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, hiện đại và sang trọng. Và tối giản không chỉ là xu hướng hay phong cách, mà nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang. Và không ngoại lệ khi nhắc đến những xu hướng quần ống loe với phom dáng nguyên bản được phối đơn sắc một cách hiệu quả.

Với tông màu đỏ nguyên set mang đến cảm giác ấm áp và thân thiện dễ gần gũi. Vì vậy, một chiếc quần ống loe đi kèm theo cùng đôi giày cao gót đen, thêm điểm nhấn với một chiếc túi da là một outfit phù hợp với mọi cô nàng vừa có thể mặc đi làm trong môi trường công sở và vừa có thể tham gia các bữa tiệc lớn... từ đó giúp chị em phụ nữ khơi gợi được sức hút bản thân. Và chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Ảnh minh hoạ

Quần ống loe phom ôm năng động là một trong những kiểu xu hướng quần ống loe hiện đại. Em nó được thiết kế ôm sát phần eo và đùi, hơi loe ra phía dưới phần ống quần, đồng thời được làm từ chất liệu vải nhẹ mềm mại tạo cảm giác co giãn và thoải mái.

Với thiết kế với tông màu đen nâng tone da, khi kết hợp cùng áo phông và thêm đôi giày sneaker, từ đó sẽ tạo lên một outfit hoàn hảo với sự đơn giản trong phong cách phối đồ, đem đến cảm giác năng động, trẻ trung. Bên cạnh đó giúp chị em phái nữ khoe đủ đường cong cơ thể với trọn vẹn 3 vòng chuẩn đẹp. Từ đó giúp chị em tự tin mỗi khi bước ra đường với set đồ này.

IV. Họa tiết thời trang trên quần ống loe đầy cá tính

Chắc hẳn xu hướng quần ống loe kết hợp với các họa tiết đã trở thành một phong cách phá trend không bao giờ là hết hot. Không phải là những hình in sặc sỡ mà chính họa tiết đã làm cho quần ống loe trở nên hoàn hảo hơn. Với phong cách họa tiết mang đến cảm giác mới lạ. Chúng tạo cảm giác tươi mới, đồng thời mang một vẻ đẹp độc lạ mà không một chiếc quần nào có thể mang lại được. Nếu kết hợp chiếc áo cùng họa tiết sẽ tạo nên một phom dáng cực kỳ chuẩn chỉnh và thu hút được mọi ánh nhìn của mọi người.

Ảnh minh hoạ

Quần ống loe nữ phom suông họa tiết thời trang bắt mắt

Các chị em phái nữ nếu đã ngán với những kiểu quần nữ thông thường, thì hãy một lần thử với chiếc quần ống loe họa tiết. Những thiết kế mới lạ, sở thích không giống ai,... chính những điều đó mang lại sự độc lạ trong phong cách mà chị em phái nữ nên thử một lần.

Mua hàng thời trang chính hãng tại Maison Online

Maison Online là cửa hàng online chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp với đa dạng mẫu mã, mức giá đa dạng phù hợp với chất lượng và cực kỳ phong phú. Ở đây, chúng tôi cung cấp tới bạn những mẫu quần mang xu hướng quần ống loe hiện đại từ đơn giản đến cầu kỳ tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng của mình chính sách bảo hành và đổi trả khi mua sắm những sản phẩm thời trang tại Maison Online.

Ảnh minh hoạ

Mua quần ống loe đẹp tại Maison Online

Trên đây là những xu hướng quần ống loe mà Maison Online đã đề cập đến, phần nào sẽ giúp ích cho mọi người. Nếu bạn có nhu cầu mua những kiểu quần mang mua quần ống loe hiện đại thì hãy đến với Maison Online và rinh ngay chúng về với tủ đồ của mình. Chúng tôi luôn tự tin nói rằng thiên đường của thời trang mua hàng chính hãng luôn có tên Maison Online.

1