Xem thêm

10+ Cách phối đồ với áo Polo nam màu nâu: Phong cách dành cho nam giới

CEO Thái Paris
Áo polo đen hoặc trắng là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai vì tính tiện dụng của chúng. Nhưng đừng bỏ qua áo polo nam màu nâu, vì...

Áo polo đen hoặc trắng là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai vì tính tiện dụng của chúng. Nhưng đừng bỏ qua áo polo nam màu nâu, vì chúng cũng rất được ưa thích trong thế giới thời trang nam. Áo polo màu nâu có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau và tôn lên nét đẹp tự nhiên của da nam giới. Cùng 5S Fashion khám phá 10+ cách phối đồ cực chất và phong cách trong bài viết dưới đây:

Ưu điểm của áo polo nam

Áo polo nam là dạng áo thun có sự kết hợp với áo sơ mi ở phần cổ, thiết kế bo trong ở tay tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Thông thường áo polo nam được làm từ chất liệu co giãn tốt, độ thông thoáng cao, do đó tính ứng dụng của chiếc áo polo rất cao.

Không chỉ mang lại sự lịch lãm không kém cạnh gì những chiếc áo sơ mi, áo polo còn được đánh giá về sự chỉn chu, lịch sự nhưng vẫn thể hiện được phong cách của cá nhân người mặc - năng động, trẻ trung. Áo polo nam là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Phần cổ áo áo được thiết kế từ 2 đến 3 cúc áo hoặc không tuỳ thuộc vào từng mẫu thiết kế và chúng sẽ phù hợp với mỗi dịp khác nhau cho người mặc. Đặc biệt, nhà thiết kế có thể thay đổi một vài hoạ tiết trên áo giúp chiếc áo trở nên phù hợp với mọi lứa tuổi, cân được cả mọi dáng người.

10+ Cách phối đồ với áo Polo nam màu nâu phong cách dành cho các chàng

Chỉ với một chiếc áo polo nam màu nâu, bạn có thể biến hoá ra đa dạng phong cách từ chững chạc, công sở đến phong cách năng động, trẻ trung, lịch lãm. Để làm được điều đó bạn cần phải tìm hiểu những cách phối đồ phù hợp.

Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho những outfit với áo polo nam màu nâu không nhàm chán, hãy thêm một số phụ kiện. Với áo polo màu nâu, những phụ kiện nên bổ sung như đồng hồ, kính râm, nhẫn, nón,... Khi kết hợp với bộ outfit thời thượng, lịch lãm, bạn hãy phối cùng một đôi giày da là bạn đã có một outfit lịch sự có thể tham dự các bữa tiệc công sở hay đi làm, gặp đối tác. Bạn chỉ cần thay thế đôi giày da bằng một đôi sneaker là bạn có thể diện bộ outfit đi chơi, đi hẹn hò. Mặc dù thêm phụ kiện sẽ tạo điểm nhấn cho bộ outfit thế nhưng riêng kiểu áo polo bạn không nên sử dụng dây chuyền, vì những món đồ này sẽ che lấp đi cổ áo hoặc bị cổ áo che mất, bạn tốn công tạo điểm nhấn nhưng cũng như không. Ngoài ra bạn hãy lựa chọn những phụ kiện phù hợp với từng hoàn cảnh và hãy tiết chế khi phối phụ kiện để tổng thể hài hoà hơn và tránh bị rối mắt.

Áo Polo kết hợp cùng blazer

Một trong những items luôn có trong tủ đồ của các quý ông chính là một chiếc blazer kết hợp cùng một chiếc áo polo nam màu nâu. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một phong cách mới độc lạ và bất ngờ. Đối với outfit, sự cân đối hài hoà giữa màu sắc cực kỳ quan trọng, bạn nên phối màu theo hơi hướng tone sur tone hoặc tạo màu tương phản. Như vậy mới có thể giúp cho tổng thể outfit áo polo nâu kết hợp cùng blazer trở nên hài hoà và tôn dáng người mặc. Với outfit này bạn hoàn toàn có thể cân được trong những hoàn cảnh cần sự lịch thiệp, sang trọng như đi làm, đi họp, gặp đối tác hay tham dự những bữa tiệc quan trọng.

Áo Polo nam màu nâu kết hợp với quần short

Bộ outfit này dành cho những chàng trai không thích bị gò bó trong những chiếc quần âu, quần kaki bởi sự tự do, phá cách của chúng. Thêm vào đó, với thời tiết nóng nực vào mùa hè của Việt Nam thì diện những mẫu trang phục ngắn và rộng mới chính là chân ái của những chàng trai nơi đây. Những mẫu áo polo nam màu nâu luôn được mệnh danh là phiên bản áo thun nghiêm túc và thanh lịch. Tuy nhiên khi phối chúng cùng với quần short thì áo polo trở nên trẻ trung và năng động hơn. Ngoài ra, các chàng trai diện bộ items này lên người trông hack tuổi đến ấn tượng. Những quý ông khi diện outfit này vừa toát ra sự trẻ trung, khỏe khoắn nhưng đồng thời vẫn giữ được sự nhã nhặn, thanh lịch.

Phối hợp cùng quần kaki be

Áo polo nâu khi phối cùng quần kaki be giúp các chàng trai trở nên nhã nhặn, tinh tế hơn bao giờ hết. Khi hai màu trung tính phối hợp tạo sự hài hoà và nhẹ nhàng cho người mặc. Các chàng trai hoàn toàn có thể diện bộ trang phục này đi làm hay đi gặp khách hàng đều được.

Phối áo Polo nam cùng quần Jean cực chất

Set đồ kết hợp áo polo nam cùng quần jean giúp cho những chàng trai thích phong cách đơn giản, tươi sáng. Quần jean luôn là một item dễ phối cùng nhiều dáng áo khác nhau đặc biệt là áo polo mang đến cho người mặc một phong cách cực kỳ nam tính, mạnh mẽ. Đàn ông yêu thích sự đơn giản, không quá màu mè nhưng vẫn thể hiện được các tính của mỗi cá nhân. Đặc biệt, set đồ kết hợp với quần jean rách đậm chất bụi bặm cho những người yêu thích phong cách phá cách cực chất.

Phá cách khi phối cùng quần chinos nâu đậm

Khi phối áo polo nam màu nâu cùng quần chinos nâu đậm sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, chín chắn hơn. Set đồ tone sur tone sẽ tạo nên một bộ trang phục tối giản nhưng vẫn toả được nét sang trọng và tao nhã. Hoặc bạn có thể phối áo polo form rộng cùng quần chinos form rộng. Set đồ này sẽ khiến cho bạn trở nên bụi bặm, phá cách hơn với phong cách thời trang đường phố này. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục này bằng cách phối thêm một đôi giày thể thao màu sẫm.

Áo polo kết hợp cùng Vest

Bản chất của áo polo và áo vest đều mang đến sự lịch lãm và chỉn chu cho người mặc. Khi kết hợp cả hai trang phục này lại với nhau sẽ tạo nên bộ trang phục nhân đôi được sự sang trọng và đầy cuốn hút. Bạn có thể phối áo polo nâu cùng vest họa tiết màu sáng. Sự phối hợp này không còn gì phù hợp hơn khi bạn phối thêm một chiếc quần tây sáng màu hoặc quần kaki màu be. Một đôi giày da màu nâu đậm sẽ giúp bộ outfit có điểm nhấn hơn.

Áo polo nâu kết hợp với quần tây đen

Nhắc đến áo polo thì các chàng trai sẽ nghĩ ngay về quần tây đen. Đây chắc chắn là sự lựa chọn quen thuộc cho những quý ông theo đuổi hình tượng lịch lãm, ưa thích sự chỉn chu và phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Tùy vào sở thích, thói quen của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn sơ vin áo hoặc không. Nếu môi trường đòi hỏi sự trang nghiêm, lịch sự thì sơ vin áo là điều cần thiết. Bạn có thể không sơ vin khi diện set đồ này để đi chơi, tụ tập bạn bè sẽ giúp cho bạn trông gần gũi, trẻ trung và thoải mái hơn.

Áo polo nam màu nâu kết hợp cùng quần chino màu be

Xu hướng ngày càng hiện đại thì con người càng thích những bộ trang phục giản dị. Và bộ trang phục áo polo nam màu nâu kết hợp cùng quần chinos màu be sẽ giúp bạn trở nên giản dị hơn. Bạn có thể kết hợp trang phục này cùng một đôi giày đế thấp sáng màu hoặc một đôi sandal tông màu tối. Mỗi kiểu giày sẽ mang lại cho bạn một phong cách cực kỳ độc đáo. Với đôi sandal bạn có thể diện bộ outfit này đến những bữa hẹn hò, đi dạo phố vì set đồ giúp bạn trông thoải mái, tươi tắn hơn. Còn về canvas đế thấp khi kết hợp cùng bộ trang phục sẽ khiến cho bạn trông chín chắn hơn.

Phối quần kaki ống suông cùng với áo polo nam màu nâu

Sự đơn giản chính là điểm nổi bật của loại quần kaki ống suông này. Khi phối cùng áo polo, bộ trang phục này lại mang đến một tổng thể vô cùng bất ngờ cho người mặc. Không chỉ mang đến sự lịch thiệp mà bộ outfit còn toát lên phong thái nhẹ nhàng, thoải mái. Nhìn chung đây cũng là một gợi ý phù hợp cho những set đồ công sở. Bạn hoàn toàn có thể phối cùng giày sneakers tạo sự năng động, thoải mái cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Hoặc bạn cũng có thể kèm thêm những phụ kiện như đồng hồ để trở nên cuốn hút hơn trong mắt đối phương.

Áo polo kết hợp cùng áo khoác bomber

Bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục dẫn đầu xu hướng thời trang thì bạn có thể thử kết hợp áo polo nam màu nâu cùng áo khoác bomber cổ điển. Đây là một bộ đôi vô cùng ăn ý với những chàng trai yêu thích sự thoải mái và thời trang. Khi kết hợp hai trang phục này lại với nhau, bạn hãy lựa chọn một đôi giày thể thao và quần jean cơ bản. Lúc này khi kết hợp lại bạn sẽ trông trở nên sành điệu, bảnh bao hơn bao giờ hết.

Mặc áo polo nam màu nâu sao cho đúng cách

Để diện những mẫu áo polo nam màu nâu sao cho đúng cách, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Không nên mặc áo lót bên trong: Những mẫu áo polo thường được thiết kế form dáng vừa vặn với cơ thể. Do vậy khi mặc chiếc áo lót bên trong, sẽ khiến những dấu hằn của áo lót sẽ hiện rõ trên áo, tạo cảm giác mất thẩm mỹ.
  • Không nên chọn áo polo có túi: Mặc một chiếc áo polo có túi sẽ khiến bạn trông như đang trở lại thời trang Việt Nam những năm 90 khá quê mùa. Tuy nhiên, nếu đồng phục là áo polo nâu có túi thì có thể chấp nhận được bởi tính chất công việc.
  • Không nên dựng đứng cổ áo polo lên: Việc dựng đứng cổ áo lên sẽ khiến bạn trông thiếu lịch sự và mất thẩm mỹ trong mắt người đối diện.
  • Lựa chọn chiều dài áo phù hợp với cơ thể: Nên chọn những mẫu áo polo màu nâu có chiều dài đến nửa mông để đảm bảo khi bạn vận động hoặc giơ tay, chiếc áo sẽ không bị ngắn quá.

Nam giới mặc trang phục màu nâu trông không già hơn, ngược lại sẽ mang đến một vẻ nam tính, mạnh mẽ, và đầy cuốn hút. Màu nâu thể hiện sự đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn tinh tế. Với cách phối màu phù hợp, bất kỳ màu sắc hay hoạ tiết nào cũng đều không khiến bạn trông già đi. Thậm chí, màu sắc sặc sỡ và những hoạ tiết tươi sáng vẫn mang đến phong cách nam tính và cuốn hút.

Trên là 10+ cách phối đồ với áo polo nam màu nâu cực cuốn hút và được yêu thích nhất. Mỗi màu sắc mang đến cho người mặc một vẻ đẹp khác nhau và màu nâu cũng tương tự. Hy vọng bạn đã tìm thấy phong cách phù hợp với mình và lựa chọn những bộ trang phục thật ấn tượng. Đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S Fashion để cập nhật những xu hướng thời trang bổ ích.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

  • [Cập nhật] Top 8 shop áo chống nắng cho nam đẹp, bền, giá rẻ tại Hà Nội
  • Top 8 mẫu áo ba lỗ nam 100% Cotton đẹp, thoáng mát nhất 2023
  • Top 14+ mẫu áo thun form rộng nam đẹp, chất lượng 2023
1